Chờ...

Tin tức MU 27/6: Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận mua Wan-Bissaka

Theo báo chí Anh, MU đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace, 50 triệu bảng là số tiền Quỷ đỏ phải bỏ ra cho thương vụ này.

HLV Solskjaer đang rất muốn mua thêm hậu vệ phải. Việc Valencia ra đi, Darmian sắp khoác áo Inter Milan khiến M.U chỉ còn Young và Dalot ở cánh phải, trong hai cầu thủ này, người đã 34 tuổi còn người thiếu kinh nghiệm. HLV người Na Uy muốn mua thêm hậu vệ phải cũng là điều dễ hiểu. MU quan tâm hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace.

MU đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Wan-Bissaka

MU đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Wan-Bissaka 

Ngôi sao sinh năm 1997 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Crystal Palace, anh là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt. MU đã gửi vào lời đề nghị cho thương vụ này. Mới nhất, MU đạt được thỏa thuận mua Wan-Bissaka với giá 50 triệu bảng, trong đó 45 triệu bảng được trả ngay, kèm theo đó là 5 triệu bảng phụ phí khác dựa vào thành tích thi đấu của ngôi sao 21 tuổi.

Cầu thủ người Anh sẽ ký hợp đồng 6 năm với M.U, mức lương của anh cũng được tăng đáng kể. Trong màu áo Crystal Palace, Wan-Bissaka chỉ nhận 10.000 bảng/tuần, song tới Old Trafford anh sẽ nhận 80.000 bảng/tuần. Cầu thủ 21 tuổi người Anh sẽ lập tức đến Carrington để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Man đỏ.

Với số tiền chuyển nhượng trên, Wan-Bissaka sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 5 trong lịch sử MU, chỉ thua kém Pogba, Lukaku, Di Maria và Fred. Anh cũng sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất mà MU từng chiêu mộ. Wan-Bissaka sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng hồi đầu tháng 6.

C.T