Chờ...

Tin tức MU: “Qủy đỏ” đạt thỏa thuận với Antony

(VOH) - MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ Antony; Ronaldo đã quyết ở lại MU sau khi Casemiro tới.

Ronaldo đã quyết ở lại MU sau khi Casemiro tới

Sau mùa giải 2021/22 thảm hại của Man United, Ronaldo đã thông báo với BLĐ Man United rằng anh muốn được chuyển sang một đội bóng có suất đá Champions League. Người đại diện Jorge Mendes của CR7 đã đi khắp châu Âu để liên hệ với các CLB nhưng không thành công.

Với Man United, họ luôn khẳng định Ronaldo không phải để bán và anh vẫn là một phần trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag. Và có vẻ như Ronaldo đã phải chấp nhận điều này. Theo chuyên gia bóng đá người Bồ Đào Nha Pedro Almeida, cầu thủ 37 tuổi đã đồng ý ở lại với Quỷ đỏ.

Đội bóng thành Manchester vừa chiêu mộ thành công tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới là Casemiro từ Real Madrid và sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil được cho là chìa khóa trong quyết định của Ronaldo. Cặp đôi này đã có 5 năm sát cánh cùng nhau tại Santiago Bernabeu và gặt hái nhiều thành công, khi vô địch Champions League 4 lần và 1 lần vô địch La Liga.

MU đạt thỏa thuận với Antony - Ronaldo ở lại MU sau khi Casemiro tới
Ronaldo đã quyết ở lại MU sau khi Casemiro tới.

MU đạt thỏa thuận với Antony

Nhà báo Nicolo Schira tiết lộ, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ Antony. Cụ thể, ngôi sao 22 tuổi người Brazil đồng ý ký hợp đồng 5 năm với MU, gắn bó tới hè 2027. Ngay sau khi chốt điều khoản cá nhân, MU đã nâng giá hỏi mua Antony lên 85 triệu bảng để thuyết phục Ajax nhả người. Đây là con số Ajax đòi hỏi ban đầu, khi hai bên bước vào đàm phán chính thức. Dự kiến, thương vụ sẽ được hoàn tất trong tuần này.

Đồng đội của Antony tại Ajax, Steven Bergwijn, mới đây cũng đã có động thái chúc mừng gửi đến ngôi sao Brazil. Steven Bergwijn nói: “Mọi người đều có những giấc mơ. Tôi luôn chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất. Tôi sẽ rất buồn nếu cậu ấy ra đi, nhưng như tôi đã nói, ai cũng có ước mơ”.

Antony đã không góp mặt ở trận Ajax gặp Sparta Rotterdam với hy vọng các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục diễn ra trong tuần này để anh có thể trải nghiệm việc chơi bóng ở giải đấu hấp dẫn bậc nhất thế giới- Premier League.

MU đạt thỏa thuận với Antony - Ronaldo ở lại MU sau khi Casemiro tới
MU đạt thỏa thuận với Antony.

MU đạt thỏa thuận chia tay Eric Bailly

Nhà báo chuyên đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, MU đã đồng ý mọi điều khoản để Eric Bailly chuyển đến thi đấu cho Marseille dưới dạng cho mượn. Thỏa thuận cho mượn giữa các bên có thời hạn 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt nếu Bailly góp công đưa Marseille giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại, Marseille đang đàm phán điều khoản cá nhân với Bailly để hoàn tất thương vụ này.

Bailly cập bến MU vào năm 2016 với giá 30 triệu bảng. Nhưng những năm gần đây, anh đánh mất vị trí trong đội hình của MU. Trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ trở thành cầu thủ thứ 10 rời MU trong mùa hè này, sau Nemanja Matic, Paul Pogba, Dean Henderson, Lee Grant, Andreas Pereira, Jesse Lingard, Juan Mata, Alex Telles và Edinson Cavani.

MU đạt thỏa thuận với Antony - Ronaldo ở lại MU sau khi Casemiro tới
MU đạt thỏa thuận chia tay Eric Bailly.

Rashford cam kết tương lai

Gần đây, tương lai của Marcus Rashford bị đặt dấu hỏi và PSG được cho là quan tâm tới việc chiêu mộ tiền đạo người Anh. Tuy nhiên, Rashford đã thẳng thắn bác bỏ thông tin này. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, tiền đạo sinh năm 1997 tuyên bố cam kết 100% tương lai với Quỷ đỏ.

“100 %”, Rashford nói. “Đối với tôi cam kết này là thứ không thể thương lượng được. Điều duy nhất vẫn giữ nguyên là sự cống hiến và cam kết của tôi cho việc tập luyện và các trận đấu. Bất kể tình huống là gì, tôi phải cống hiến 100% cho bản thân, gia đình, bạn bè và người hâm mộ”.

Với câu hỏi liệu có muốn chơi cho MU trong toàn bộ sự nghiệp của mình, Rashford đáp: “Đối với tôi, tôi luôn muốn ở MU càng lâu càng tốt và cạnh tranh cho các danh hiệu ở câu lạc bộ, hy vọng chúng tôi có thể trở lại làm điều đó”.

Rashford đã đá chính cả hai trận đấu của MU mùa này, thua 1-2 trước Brighton & Hove Albion và thảm bại 0-4 trước Brentford.

MU đạt thỏa thuận với Antony - Ronaldo ở lại MU sau khi Casemiro tới
Rashford cam kết tương lai.

MU tìm thủ môn thay thế De Gea

Hè này, MU để Dean Henderson sang Nottingham Forest theo dạng cho mượn, kết thúc hợp đồng với Lee Grant, khiến Tom Heaton trở thành dự bị duy nhất cho David De Gea nơi khung gỗ. Mọi thứ trở nên tệ hơn khi phong độ của De Gea ở mùa giải mới vô cùng đáng quan ngại.

Trải qua 2 trận đấu đầu tiên ở Premier League 2022/2023, MU toàn thua và để lọt lưới tới 6 bàn. Ngoài việc các hậu về thi đấu thiếu chắc chắn, sai lầm cá nhân của De Gea chính là nguyên nhân khiến đội chủ sân Old Trafford khởi đầu mùa giải tồi tệ.

Theo tờ The Sun (Anh), chứng kiến phong độ bấp bênh của De Gea, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm thủ môn để có thêm sự cạnh tranh nơi khung gỗ. Ba mục tiêu đã được MU liên hệ, đó là thủ thành Yann Sommer của Borussia Monchengladbach, Tim Krul của Norwich và Daniel Bachmann của Watford.

MU đạt thỏa thuận với Antony - Ronaldo ở lại MU sau khi Casemiro tới
MU tìm thủ môn thay thế De Gea.

MU chốt mua Cody Gakpo

MU đang rất muốn tăng cường chiều sâu đội hình sau khi trải qua hai trận thua bẽ bàng đầu mùa giải. “Quỷ đỏ” vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ Casemiro với giá 70 triệu bảng nhưng cũng muốn tìm kiếm thêm viện binh cho hàng công.

Theo Telegraph, MU đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Cody Gakpo của PSV. Họ sẵn sàng bỏ ra 34 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này và đang hy vọng có thể hoàn tất thỏa thuận trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

Gakpo là một tiền đạo đa năng có thể đá tốt ở cả hai cánh cũng như trung phong. PSV sẽ bước vào bàn đàm phán với MU sau khi trải qua trận lượt về play-off Champions League gặp Rangers vào thứ Năm tuần này (25/8).

MU đạt thỏa thuận với Antony - Ronaldo ở lại MU sau khi Casemiro tới
MU chốt mua Gakpo giá 34 triệu bảng.