Chờ...

Tin tức MU: Top ứng viên có thể thay thế HLV Solskjaer

(VOH) - Sau chuỗi trận thi đấu bết bát của MU, tương lai của HLV Solskjaer đang bị lung lay dữ dội; Cristiano Ronaldo và các cầu thủ MU đến trung tâm Carrington với tâm trạng nặng nề và đầy khó chịu.

Top ứng viên có thể thay thế HLV Solskjaer

Cuối tuần vừa qua, Man Utd có trận thua bạc nhược 2-4 trước Leicester City. Trận đấu với đội chủ sân King Power được xem là "dễ thở" nhất trong lịch thi đấu của Man Utd sắp tới, khi đối thủ tiếp theo lần lượt là Liverpool, Tottenham và đội bóng cùng thành phố Man City.

Chuỗi trận sắp tới dự báo là vô cùng khó khăn và sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chiếc ghế của HLV Solskjaer tại sân Old Trafford. Tờ Daily Express thậm chí đã chỉ ra những ứng viên có thể thay thế HLV người Na Uy trong trường hợp ông bị sa thải.

Top ứng viên có thể thay thế HLV Solskjaer - Dàn sao MU tâm trạng nặng trĩu
Antonio Conte được xem là ứng cử viên số 1 để thay thế Solskjaer tại sân Old Trafford.

Antonio Conte: Antonio Conte được xem là ứng cử viên số 1 để thay thế Solskjaer tại sân Old Trafford. Vị chiến lược gia người Italia từng rất mát tay tại Ngoại hạng Anh khi còn dẫn dắt Chelsea. Antonio Conte hiện vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào sau khi chia tay Inter Milan vào mùa hè vừa qua.

Top ứng viên có thể thay thế HLV Solskjaer - Dàn sao MU tâm trạng nặng trĩu
MU từng để ý Zinedine Zidane hồi đầu năm 2019.

Zinedine Zidane: Với bảng thành tích 3 chức vô địch Champions League, 2 chức vô địch La Liga và rất nhiều danh hiệu khác, Zidane còn có lợi thế trong việc sử dụng Cristiano Ronaldo vô cùng hiệu quả. Đội chủ sân Old Trafford cũng từng để ý Zinedine Zidane hồi đầu năm 2019 trước khi ký hợp đồng chính thức với Solskjaer.

Top ứng viên có thể thay thế HLV Solskjaer - Dàn sao MU tâm trạng nặng trĩu
HLV Erik Ten Hag được rất nhiều đội bóng tại châu Âu để ý đến

Erik Ten Hag: Vị HLV của Ajax được rất nhiều đội bóng tại châu Âu để ý đến. Lối đá tấn công mà ông áp dụng tại Ajax cũng là điều làm thu hút người hâm mộ Man Utd.

Top ứng viên có thể thay thế HLV Solskjaer - Dàn sao MU tâm trạng nặng trĩu
Danh tiếng của Graham Potter được giới chuyên môn đánh giá rất cao

Graham Potter: Được xem là HLV trẻ người Anh tài năng bật nhất hiện nay, danh tiếng của Graham Potter được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Điểm trừ duy nhất là ông chưa từng dẫn dắt 1 CLB hàng đầu nào, nhưng với màn thể hiện tại Brighton, việc sẽ dẫn dắt 1 đội bóng trong nhóm Big Six với Graham Potter chỉ còn là vấn đề thời gian.

Real Madrid ấn định thời gian đàm phán với Mbappe và Pogba

Theo báo chí Tây Ban Nha chia sẻ, Real Madrid đã lên kế hoạch chi tiết cho việc chiêu mộ Mbappe và Pogba trong mùa Hè 2022. Họ sẽ bắt đầu đàm phán với 2 cầu thủ này về các điều khoản cá nhân vào tháng 1/2022. Los Blancos muốn sở hữu bộ đôi người Pháp miễn phí vào mùa Hè.

Mbappe đã lên tiếng muốn rời PSG từ mùa Hè 2021. Còn đối với Pogba, anh vẫn chưa có động thái cụ thể về tương lai của mình. Được biết, Pogba sẽ đưa ra quyết định trước kỳ Giáng sinh năm nay.

Dàn sao MU tâm trạng nặng trĩu trước trận gặp Atalanta

3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ không biết đến mùi chiến thắng. Thất bại 2-4 vừa qua trước Leicester khiến cho tâm trạng của dàn sao MU rất khó tả. Như ở buổi tập mới đây chuẩn bị cho màn so tài với Atalanta, cánh săn ảnh đều thấy các cầu thủ Quỷ đỏ không hề thoải mái.

Chẳng hạn như siêu sao Cristiano Ronaldo, người luôn tươi cười với tất cả cũng xuất hiện với gương mặt buồn thiu khi lái chiếc Lamborghini tới Carrington. Rõ ràng, khi Ronaldo trở lại MU, anh mong muốn CLB sẽ có kết quả và màn trình diễn hay hơn nhiều so với tình hình hiện tại.

Top ứng viên có thể thay thế HLV Solskjaer - Dàn sao MU tâm trạng nặng trĩu
Dàn sao MU tâm trạng nặng trĩu trước trận gặp Atalanta,

Điều tương tự cũng có thể nhìn thấy ở McTominay, Edinson Cavani hay Van de Beek. So với tất cả, Van de Beek còn khó chịu hơn bởi anh không được ra sân dù luôn nỗ lực tập luyện và sẵn sàng làm hết mình khi được trọng dụng.

Với Cavani, anh và Fred không dự trận thua Leicester vì trở lại CLB muộn do loạt trận ĐTQG ở Nam Mỹ kết thúc sát với ngày vòng 8 diễn ra. Bây giờ, khi Cavani đã có mặt, CĐV hi vọng anh và Ronaldo sẽ cùng nhau tỏa sáng để giúp MU đánh bại Atalanta.

Ở Champions League 2021/22, MU thắng 1 và thua 1 sau 2 lượt đấu. Họ không được phép thua Atalanta bởi nếu không, hành trình tiếp theo ở vòng bảng sẽ rất khó khăn. Chưa hết, những ngày giông bão với HLV Solskjaer và các học trò chưa chấm dứt. Sau trận gặp Leicester và Atalanta, Quỷ đỏ lần lượt chạm trán Liverpool, Tottenham, Man City và tái đấu với chính Atalanta (lượt về vòng bảng Champions League).