Chờ...

Tuyển nữ Việt Nam tập nhẹ làm quen thời tiết sau khi đến Nepal

(VOH) - Tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại Nepal để chuẩn bị dự vòng vòng loại thứ nhất Olympic 2024 và thầy Chung ngay sau khi ổn định nơi nghỉ đã cho các cầu thủ tập nhẹ để làm quen với thời tiết.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã trải qua hành trình dài 22 tiếng để chính thức có mặt tại sân bay Trihbuvan (Kathmandu, Nepal) vào lúc 16h00 ngày 3/4 (giờ địa phương). Toàn đội sau đó đã di chuyển về khách sạn Soaltee, cách sân bay 30 phút di chuyển xe bus.

Nhằm giúp các học trò sớm thích nghi với thời tiết se lạnh vào chiều tối tại Nepal, sau khi ổn định phòng nghỉ, HLV Mai Đức Chung quyết định cho các học trò khởi động với các bài tập nhẹ ngay tại khách sạn.

Tuyển nữ Việt Nam tập nhẹ làm quen thời tiết sau khi đến Nepal
Tuyển nữ Việt Nam tập nhẹ làm quen thời tiết sau khi đến Nepal - Ảnh: VFF

Điều này giúp các cầu thủ nhanh chóng lấy lại trạng thái tập luyện và thi đấu tốt nhất.  Dù trải qua hành trình dài nhưng nhìn chung sức khoẻ của toàn đội ổn định và háo hức khởi động cho giải đấu.

13h00 chiều mai (giờ địa phương), trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên và một số thành viên Ban huấn luyện sẽ tham dự buổi họp kỹ thuật trước giải. HLV Mai Đức Chung và cầu thủ Huỳnh Như sẽ tham dự họp báo ngay sau đó.

Đọc thêm: HLV Mai Đức Chung chốt danh sách tuyển nữ Việt Nam sang Nepal

Buổi tập chính thức đầu tiên của đội trên sân Dashrath sẽ diễn ra vào lúc 17h00 (giờ địa phương). Nơi ở của các cô gái Việt Nam cách sân tập khoảng 15 phút di chuyển bằng xe bus.

Tại vòng loại thứ nhất Olympic 2024, bảng C chỉ còn Việt Nam và Nepal do hai đối thủ Afghanistan và Palestine lần lượt rút lui. Hai đội sẽ đấu 2 trận, vào ngày 5/4 và 8/4, để tìm ra đại diện lọt vào vòng loại tiếp theo.