Chờ...

VAR thiếu công bằng, Real được RFEF gửi thư xin lỗi

(VOH) - LĐBĐ Tây Ban Nha xác nhận VAR đã sai vì không công nhận bàn thắng của David Alaba trong trận thắng 3-0 của Real trước Elche tại vòng 10 La Liga.

VAR thiếu công bằng, LĐBĐ Tây Ban Nha gửi thư xin lỗi Real

Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trước Elche tại Estadio Manuel Martin Valero, với các bàn thắng đến từ Federico Valverde, Karim Benzema và Marco Asensio. Cách biệt có lẽ còn lớn hơn nếu trọng tài không dùng VAR để từ chối bàn thắng của Real.

Mới đây, Real Madrid đã nhận được thư xin lỗi từ LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) về việc VAR không công nhận bàn thắng của David Alaba ở trận gặp Elche ngày 20/10.

VAR thiếu công bằng, Real được LĐBĐ Tây Ban Nha gửi thư xin lỗi
VAR thiếu công bằng, Real được LĐBĐ Tây Ban Nha xin lỗi

Ở tình huống này, VAR xác định tiền đạo Karim Benzema đã ở vào thế việt vị trước khi tham gia pha bóng dẫn tới bàn thắng của David Alaba. Tuy nhiên sau khi phân tích kỹ đoạn băng ghi hình, RFEF cho rằng việc VAR tính cả phần cùi chỏ của Benzema trong tình huống anh bị thổi việt vị là sai.

Đáp lại bức thư xin lỗi của RFEF, Real trả lời một cách lịch sự “sai lầm đôi khi là điều không thể tránh khỏi” nhưng cũng yêu cầu tránh những sai sót như vậy trong tương lai vì nó ảnh hưởng tới tính toàn vẹn của giải đấu.

Frank Kramer của Schalke là vị HLV thứ 5 tại Bundesliga màu này bị sa thải

Với việc chỉ giành được 6 điểm sau 10 trận đấu và có nguy cơ xuống hạng khi xếp thứ 17 trên BXH Bundesliga 2022/23, Schalke 04 đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Frank Kramer sau thành tích tệ hại này.

Ông Frank Kramer mới chỉ làm việc tại Schalke 04 kể từ tháng 6, sau khi đội bóng giành quyền thăng hạng dưới thời HLV tạm quyền Mike Busken. Chiến thắng duy nhất trong mùa giải của Schalke là trước đội cuối bảng Bochum vào tháng 9.

Frank Kramer là vị chiến lược gia thứ 5 bị sa thải ở Bundesliga mùa giải này, trước đó là Domenico Tedesco tại RB Leipzig, Thomas Reis tại Bochum, Gerardo Seoane tại Leverkusen và Pellegrino Mattarazzo tại Stuttgart.

VAR thiếu công bằng, Real được LĐBĐ Tây Ban Nha gửi thư xin lỗi
HLV Frank Kramer là HLV thứ 5 bị sa thải tại Bundesliga mùa này

Nhà ĐKVĐ nước Pháp tự tin giữ chân Messi sau World Cup

Hợp đồng của Lionel Messi và PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023. Hai tuần trước, cố vấn thể thao PSG Luis Campos thừa nhận ông đã hỏi Messi về khả năng siêu sao người Argentina tiếp tục gắn bó cùng đội bóng nước Pháp sau khi mùa 2022/23 kết thúc.

"Tôi hỏi Messi rằng anh ấy có muốn ở lại không. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Leo và đã nói rằng tôi muốn anh ấy ở lại PSG trong suốt nhiệm kỳ của mình", Campos xác nhận trên RMC.

Messi cho biết anh chỉ đưa ra quyết định sau World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Nhưng Le10Sport tiết lộ ông Luis Campos tự tin PSG có thể đàm phán thuyết phục Messi ký hợp đồng mới.

VAR thiếu công bằng, Real được LĐBĐ Tây Ban Nha gửi thư xin lỗi
Nhà ĐKVĐ nước Pháp tự tin giữ chân Messi.