Chờ...

Vòng 5 V.League 2017 chiều 11/2: Thanh Hoá, Hải Phòng cùng thắng

(VOH) - Thanh Hoá đã ghi thêm một chiến thắng ấn tượng vào hành trình V.League đầy tốt đẹp cho đến thời điểm này. Còn Hải Phòng dành chiến thắng ngay trên sân khách Long An.

Bàn thắng cho Thanh Hoá được ghi ở phút thứ 90+1. Ảnh chụp màn hình

TPHCM thua FLC.Thanh Hoá phút bù giờ

Tại vòng 5 V.League 2017, FLC. Thanh Hóa đã có thêm 3 điểm khi giành chiến thắng trước đội khách TPHCM đúng vào phút bù giờ.

Pha lập công duy nhất của trận đấu vào phút thứ 90+1 do công của Hoàng Văn Bình trong pha phối hợp ăn ý với ngoại binh Uche và Quốc Phương.

Uche trong tình huống đánh đầu chuyền bóng cho Quốc Phương sút căng vào góc xa. Thủ môn Xuân Việt đẩy bóng ra rất nhanh nhưng cú bồi tiếp theo của Văn Bình đã tung lưới đội khách, khán đài như vỡ oà.

Đến thời điểm này đội bóng xứ Thanh vững vàng ngôi đầu với thành tích ấn tượng: thắng 4, hòa 1, sau 5 vòng đấu. Mùa này, FLC Thanh Hóa cho thấy tham vọng rất lớn khi tiếp tục đầu tư và đưa về trong đội hình rất nhiều những ngôi sao chất lượng và lực lượng khá đồng đều

Đá trên sân khách Long An, Hải Phòng thắng trận

Pha lập công của Anthony Stevens và bàn thắng sút xa ấn tượng của Lê Văn Phú giúp cho Hải Phòng giành trọn 3 điểm ngay trên sân của Long An.

Phút thứ 11, Hải Phòng có ngay bàn thắng của Stevens. Đội chủ nhà chỉ mất 10 phút để có được bàn gỡ hoà nhờ công Apollon.

Người ghi bàn mang về chiến thắng cho Hải Phòng là trung vệ nhập tịch Lê Văn Phú sau cú sút xa đẹp mắt ở phút 56. Tỷ số chung cuộc: Long An 1-2 Hải Phòng

Hải Phòng hiện có 9 điểm vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, còn Long An với 4 điểm tạm xếp thứ 10.

Hải Phòng ăn mừng bàn thắng đẹp của Lê Văn Phú. Ảnh chụp màn hình

CLB Hà Nội bị chia điểm với SHB Đà Nẵng

CLB Hà Nội đã bị SHB Đà Nẵng cầm hòa với tỉ số 1-1 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Phút 43 Quang Hải mở tỉ số cho chủ nhà Hà Nội. Còn Đà Nẵng có một bàn thắng vào phút thứ 73 do công Vũ Phong.

Và 1-1 cũng là tỷ số trận Saigon FC tiếp Bình Dương.