Chờ...

Xác nhận: Arsenal quan tâm sao RB Salzburg

Arsenal đang quan tâm sao trẻ Dominik Szoboszlai của RB Salzburg, cầu thủ 20 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Arsenal đã hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2020, họ đưa về nhiều bản hợp đồng lớn, có thể kể đến như trung vệ Gabriel, tiền đạo Willian hay tiền vệ Thomas Partey. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates vẫn chưa chịu dừng lại ở đây. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng tháng Giêng. Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Arsenal lại là một ngôi sao ở hàng tiền vệ

Dominik Szoboszlai là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Dominik Szoboszlai là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Theo đó, nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay, Arsenal đã sớm tiếp cận tài năng trẻ mới 20 tuổi, Dominik Szoboszlai của RB Salzburg. Cầu thủ này được đánh giá cao bởi khả năng làm bóng cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

Arsenal đang quan tâm sao trẻ Dominik Szoboszlai của RB Salzburg, cầu thủ 20 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Người đại diện Matyas Esterhazy của Dominik Szoboszlai nói với báo chí:

"Sự quan tâm của Arsenal là có thật. Một thương vụ chuyển tới AC Milan là khó xảy ra, nhưng điểm đến ở Đức là khả thi hơn cả".

Như vậy, Arsenal cần hành động quyết liệt hơn để tránh vuột mất Dominik Szoboszlai vào tay các CLB Đức. Được biết, Dominik Szoboszlai hiện có mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ rơi vào khoảng 25 triệu euro.