Chờ...

Xem trực tiếp Djokovic vs Tsitsipas tại chung kết Roland Garros 2021

(VOH) - Vào lúc 20h00 tối nay (13/6), Novak Djokovic sẽ gặp Stefanos Tsitsipas ở trận chung kết đơn nam Roland Garros 2021, nếu thắng tay vợt số 1 thế giới sẽ có danh hiệu Grand Slam thứ 19.

Hai set đầu tiên, Tsitsipas đều giành chiến thắng 7-6 (Tie-break 8-6), 6-2. Set 3 Djokovic thắng 6-3. Set 4 tay vợt Serbia thắng 6-2 nên danh hiệu vô địch được quyết định trong sét 5. Djokovic xuất sắc thắng 6-4, qua thắng chung cuộc 3-2, để lần thứ 19 giương cao chức vô địch Grand Slam.

Hạt giống số 1 Novak Djokovic đang đứng trước cơ hội trở thành tay vợt đầu tiên trong kỷ nguyên mở rộng giành ít nhất 2 chức vô địch trở lên ở 4 Grand Slam khác nhau. Và để làm được điều đó, tay vợt người Serbia cần phải vượt qua Tsitsipas trong trận chung kết Roland Garros năm nay.

Ở bán kết, Djokovic đã xuất sắc đánh bại “đại kình địch” Rafael Nadal sau 4 set với các tỷ số 3-6, 6-3, 7-6 và 6-2, qua đó khiến tay vợt người Tây Ban Nha lần đầu tiên để thua tại Roland Garros mà chỉ thắng vỏn vẹn 1 set. Chiến thắng này cũng giúp tay vợt người Serbia trở thành người đầu tiên đánh bại “Vua đất nện” ở bán kết Roland Garros.

Xem trực tiếp Djokovic vs Tsitsipas tại chung kết Roland Garros 2021: Chinh phục Grand Slam thứ 19?
Novak Djokovic đang đứng trước cánh cửa tạo nên kỷ lục mới.

Bây giờ, tay vợt người Serbia đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Grand Slam lần thứ 19 trong sự nghiệp, qua đó rút ngắn khoảng cách với kỷ lục 20 lần đăng quang của Federer và Nadal.

Đến làm điều đó, Djokovic sẽ phải đánh bại Stefanos Tsitsipas, người lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết của một giải Grand Slam. Tay vợt người Hy Lạp đã phải mất tới 5 set (6-3, 6-3, 4-6, 4-6 và 6-4) mới có thể vượt qua được Zverev trong trận bán kết.

Xem trực tiếp Djokovic vs Tsitsipas tại chung kết Roland Garros 2021: Chinh phục Grand Slam thứ 19?
Stefanos Tsitsipas cũng đang trên đường tìm kiếm danh hiệu Grand Slam đầu tiên.

Thành tích đối đầu đang ủng hộ Djokovic khi giành tới 5 chiến thắng so với 2 lần thuộc về Tsitsipas. Tay vợt người Serbia cũng đã đánh bại đối thủ trong cả 4 lần gặp nhau gần nhất. Nếu chỉ tính riêng trên mặt sân đất nện, Djokovic đang dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0.

Còn nhớ cách đây chưa đầy 1 tháng, hai tay vợt đã gặp nhau tại tứ kết Rome Masters và người chiến thắng không ai khác là Nole sau 3 set kịch tính.

Trận đấu này sẽ là màn tái ngộ của hai tay vợt từng gặp nhau ở bán kết Roland Garros năm ngoái. Ở trận đấu đó, Djokovic đã phải mất tới 5 set mới có thể khuất phục Tsitsipas. Sau những thất bại liên tiếp, liệu tay vợt người Hy Lạp có rút ra bài học để lần đầu tiên nâng cao chức vô địch Grand Slam, hay phải nhìn Nole giành danh hiệu Major lần thứ 19 trong sự nghiệp?

Trận bán kết giữa Novak Djokovic vs Stefanos Tsitsipas diễn ra lúc 20h00 (giờ Việt Nam) hôm nay (13/6).

Trận chung kết sẽ được trực tiếp trên Fox Sports, TTTV, TTTV HD, và TTTT HD.

Link xem trực tiếp Djokovic vs Tsitsipas tại Roland Garros 2021:

  • http://onsports.vn/livechannel/the-thao-tv
  • http://onsports.vn/livechannel/the-thao-tin-tuc-hd