Chờ...

Các sàn thương mại điện tử tung khuyến mãi cho mùa mua sắm

(VOH) - Nhiều chương trình khuyến mãi trên các sàn thương mại điện tử và hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food dịp gần cuối năm.

Từ ngày 11/11 đến hết ngày 13/11/2021, Tiki triển khai chương trình sale bùng nổ: Thiên đường hàng hiệu giảm đến 50%, deal sốc 1.000 đồng, coupon 1.1 triệu đồng, freeship không giới hạn cho đơn hàng từ 0 đồng, cùng cơ hội mua gói TikiNOW chỉ 10.000 đồng.

Số liệu ghi nhận hiện tại cho thấy lượng truy cập và số lượng đơn hàng đã gia tăng gần gấp 2 lần so với dịp khuyến mãi lớn vào tháng trước đó và gấp gần 10 lần so với ngày bình thường. Điều này cho thấy nhu cầu mua sắm của người dân đã bắt đầu có tín hiệu phục hồi trở lại; dự đoán sẽ phục hồi nhanh chóng đặc biệt là khi TPHCM đang bước vào giai đoạn bình thường mới sau thời gian cao điểm của dịch bệnh.

Các sàn thương mại điện tử tung khuyến mãi cho mùa mua sắm 1
Ảnh chụp màn hình.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa mua sắm cuối năm, Tiki đã tăng gấp 2 lần số lượng sản phẩm, gấp 3 lần các danh mục sản phẩm so với trước mùa dịch để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Sàn thương mại điện tử này cũng kết nối với nhiều nhà bán hơn, đồng thời đang tăng lượng lưu trữ hàng hóa ở kho gấp nhiều lần để sẵn sàng cho các nhu cầu biến động, đồng thời đẩy mạnh phát triển kho hàng đông lạnh để giúp tối ưu hóa việc bảo quản hàng hóa cũng như đẩy nhanh tốc độ giao hàng.

Ngoài ra, Tiki đẩy mạnh các chính sách và dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng, như mã giảm giá, mã freeship miễn phí vận chuyển. Đồng thời hoạt động mạnh TikiNOW giao nhanh 2 giờ, giao trong ngày, hoặc TikiPRO giao và lắp đặt tại nhà để Khách hàng an tâm mua sắm thuận tiện hơn. Cụ thể như TikiNOW cũng đã có lượng hội viên sử dụng tăng gấp 3 lần so với cùng kì năm ngoái.

Song song đó, Tiki cũng kết hợp và làm việc sâu sát với các thương hiệu, đối tác để đảm bảo giá cả bình ổn, đồng thời đưa ra các deal giảm sâu tới 90%, cùng combo quà tặng độc quyền, đặc biệt trong các ngành hàng có nhu cầu cao như Thời trang, Sản phẩm tươi sống, FMCG, Điện tử…

Siêu thị co.opmart khuyến mãi, giá giảm sâu

Từ ngày 4/11 đến hết ngày 24/11/2021, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá nhu yếu phẩm. Ngoài ra, hệ thống này cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà, tặng điểm thưởng để tri ân người tiêu dùng cả nước kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart (1996 – 2021).