Chờ...

Phó chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức “hòa nhịp” cùng VOH trước "giờ G" Hội báo 2024

VOH - Chiều 14/3, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Dương Anh Đức cùng các đại biểu đến thăm không gian Radio VOH hòa nhịp "dòng chảy thanh âm" trước giờ khai mạc Hội báo toàn quốc 2024.

Ông Dương Anh Đức thích thú trải nghiệm và đánh giá cao công tác chuẩn bị của VOH, mang đến Hội báo một không gian đậm chất báo nói, độc lạ chuyên biệt. 

Dương Anh Đức
Ông Dương Anh Đức - Phó chủ tịch UBND Thành phố trải nghiệm không gian Radio VOH

Tham dự Hội báo toàn quốc 2024, VOH hòa nhịp với "Câu chuyện thanh âm thành Phố".

48 năm hành trình mang tên " Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố", VOH đã đồng hành sự phát triển, tỏa đi Tiếng nói của một Thành phố năng động và phát triển. Từ những thanh âm hòa bình thống nhất, dựng xây, cho tới những âm thanh sống động, Tiếng nói của thành phố trẻ, sống động, hòa nhập cùng thế giới. 

Với mong muốn cùng hòa âm và lan tỏa, VOH đã chuẩn bị một không gian Radio, sẵn sàng phục vụ khách tham quan, trải nghiệm tại Hội báo.

khách
Ông Dương Anh Đức và các đại biểu đánh giá VOH có một không gian độc lạ, đâm chất Radio tại Hội báo năm nay

Một số hình ảnh không gian VOH tại Hội báo 2024

anh 1
ảnh 2

Hội Báo toàn quốc 2024 được tổ chức tại đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) từ ngày 15-17/3. Sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự góp mặt của hầu hết các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương, 63 Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố với chủ đề "Báo chí Việt Nam - tiên phong, đổi mới vì Sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân".

Hội Báo có một khu vực trưng bày về lịch sử báo chí Việt Nam, 8 gian trưng bày đặc biệt của những cơ quan báo chí trọng yếu và 112 gian trưng bày báo chí đặc sắc...

Hội Báo Toàn quốc 2024 mang đậm tinh thần tiên phong đổi mới của báo chí hiện đại, trong sự phát triển đi lên đó, công chúng còn được trở về với lịch sử, với không gian di sản văn hóa phản ánh tiến trình hình thành và phát triển của nền báo chí Việt Nam qua 99 năm.