Chờ...

Dự báo thời tiết 3 ngày (28-30/5): Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng nóng

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo. Bắc Bộ và Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt.

Dự báo thời tiết toàn quốc 3 ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, trong ba ngày tới ngày tới Bắc Bộ từ ngày 28-30/05 chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt; riêng thời kỳ từ 30/5 chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.  

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (28/5 -30/5): Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng gay gắt 1
Ảnh minh họa: TTO

Trung Bộ 3 ngày tới, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước trong 3 ngày tới

Khu vực Tây Bắc Bộ  

  • Đêm 27 và ngày 28/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 29/5-30/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt; riêng thời kỳ từ 30/5 chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Đông Bắc Bộ

  • Đêm 27 và ngày 28/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  •  Từ ngày 29/5-30/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; riêng vùng núi thời kỳ từ 30/5 chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Bắc Trung Bộ 

  •  Đêm 27 và ngày 28/5, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  •  Từ ngày 29/5-30/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ 

  •  Đêm 27 và ngày 28/5, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
  • Từ ngày 29/5-30/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng; phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Khu vực Tây Nguyên

  •      Từ đêm 27/5-30/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng đêm nay (27/5) có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ

  •  Từ đêm 27-30/5, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; riêng đêm nay (27/5) có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.