Chờ...

Dự báo thời tiết ngày mai 28/3: Bắc Bộ mưa dông, có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá

(VOH) - Dự báo thời tiết ngày mai 28/3, khu vực Bắc Bộ sẽ có mưa dông rải rác, một số nơi có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá.

Phía Tây Bắc Bộ ngày mai nhiều mây, đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; ngày có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Đêm trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông; riêng vùng núi phía Bắc có nơi mưa vừa, mưa to. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3.

Tây Nguyên mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nam Bộ mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, riêng miền Đông có nơi nắng nóng. Gió đông bắc cấp 2-3.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố, khu vực trong cả nước.