Chờ...

Dự báo thời tiết ngày mai 9/4: Bắc Bộ nắng nhưng vẫn se lạnh

(VOH) - Tháng ba đã về nhưng Bắc Bộ vẫn se lạnh do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc.

Câu ca dao đúc kết kinh nghiệm xưa "Bao giờ cho đến tháng ba - Hoa gạo rụng xuống bà già cất chăn" dường như không còn đúng nữa khi tháng ba sắp về nhưng Bắc Bộ vẫn chưa có dấu hiệu hết lạnh do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc.

Dự báo thời tiết của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, phía Tây Bắc Bộ đêm nay và ngày mai ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 12-27 độ C, có nơi dưới 11 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ đêm nay và ngày mai ít mây mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ từ 14-27 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 11 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ từ 15-26 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3, riêng vùng ven biển đêm cấp 3-4. Nhiệt độ từ 19-28 độ C.

Tây Nguyên mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 18-21 độ C.

Nam Bộ mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23-33 độ C, có nơi nóng trên 33 độ C.

 dự báo thời tiết ngày mai

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố, khu vực trong cả nước