Chờ...

Thời tiết 3 ngày tới (4/7 – 6/7): Thanh Hóa đến Phú Yên có nơi trên 38 độ

VOH - Từ ngày 4/7 đến ngày 6/7/2023, từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ

Vùng đồng bằng Bắc Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-36 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 55-65%.

Thời tiết 3 ngày tới (4/7 – 6/7): Thanh Hóa đến Phú Yên có nơi trên 38 độ 1
Ảnh minh họa: L.H

Khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 50-60%.

Nắng nóng ở khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới; từ khoảng ngày 06/7 nắng nóng có khả năng gia tăng trở lại ở khu vực Bắc Bộ.

Hà Nội

Có mây, sáng có nắng, trời có thể có mưa dông một vài khu vực. Nhiệt độ thấp nhất từ : 26-30 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 31-37 độ. Riêng chỉ số UV = 8-12 (có hại)

Bắc Bộ

Có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm 03/7 trung du và vùng núi có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to; chiều tối và đêm 04/7 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng vùng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; riêng Nam Sơn La, Hòa Bình và vùng đồng bằng ngày có nắng nóng.

Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực vùng núi đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Trung Bộ 

Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Tây Nguyên và Nam Bộ

Chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

TPHCM

Sáng chiều có mưa rào rải rác. Nhiệt độ giao động từ 24 đến 34 độ.  Riêng chỉ số UV = 3-6 (Trung bình đến cao)