Chờ...

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông

VOH - Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì để tặng chàng nhân ngày Quốc tế đàn ông, hãy tham khảo ngay những gợi ý quà tặng 19/11 ý nghĩa dưới đây.

Nếu như ngày 8/3 và ngày 20/10 là ngày dành riêng cho phụ nữ, thì ngày 19/11 chính là ngày của các quý ông. Để giúp bạn bày tỏ tình cảm sâu sắc đến người đàn ông quan trọng của cuộc đời mình, VOH mang đến bạn list quà tặng 19/11 độc đáo, ý nghĩa.

Ngày 19/11 nên tặng gì cho bạn trai?

Là con gái, bạn sẽ thường được nhận rất nhiều món quà tặng từ người bạn trai của mình thông qua các dịp lễ như Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam, sinh nhật, giáng sinh… hay đơn giản là chàng thích thì tặng.

Vậy bạn có muốn dành tặng lại cho chàng một bất ngờ nho nhỏ vào ngày Quốc tế đàn ông không? Những món quà tặng 19/11 cho bạn trai dưới đây vừa tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn, có thể sẽ hợp “gu” của rất nhiều chàng đấy!

Bình, ly giữ nhiệt

Những chiếc bình giữ nhiệt, ly uống nước tuy không phải là món quà đắt tiền nhưng lại thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho người yêu.

Có rất nhiều sản phẩm bình, ly giữ nhiệt được thiết kế với nhiều kiểu dáng bắt mắt, phù hợp cho nam giới mà bạn có thể chọn lựa để chàng mang theo bên người khi đi làm, đi dã ngoại hay tập thể thao.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 1
Ảnh minh họa bình giữ nhiệt - Ảnh: Internet

Ốp lưng điện thoại

Món quà quà tặng bạn trai ngày 19/11 tiếp theo cũng rất tình cảm đó là ốp lưng điện thoại. Các mẫu ốp lưng điện thoại ngày nay vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Đặc biệt, bạn còn có thể tặng chàng những mẫu ốp lưng điện thoại đôi có in hình cả hai, vừa lãng mạn vừa có thể “đánh dấu” được chủ quyền.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 2
Ảnh minh họa Ốp lưng điện thoại- Ảnh: Internet

Pin sạc dự phòng

Có thể nói, pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện đi kèm điện thoại khá quan trọng và cần thiết đối với người dùng, nhất là với những người thường xuyên đi công tác hoặc phải sử dụng điện thoại thường xuyên. Vì vậy, việc chọn pin sạc dự phòng làm quà tặng chàng nhân ngày Quốc tế đàn ông sẽ rất ý nghĩa và thiết thực.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 3
Ảnh minh họa Pin sạc dự phòng - Ảnh: Internet

Loa nghe nhạc

Nếu người yêu của bạn là một chàng trai đam mê nghệ thuật và yêu thích âm nhạc thì loa nghe nhạc sẽ là món quà tặng phù hợp. Những chiếc loa nghe nhạc có thiết kế gọn nhẹ, chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh để chàng có thể thỏa sức chìm đắm trong thế giới âm nhạc của mình.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 4
Ảnh minh họa Loa nghe nhạc - Ảnh: Internet

Áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi trắng hay áo sơ mi phối màu đều là những trang phục cần có trong tủ đồ của người đàn ông. Vậy nên, bạn có thể tìm hiểu xem người ấy của bạn thích phong cách nào, sau đó mua tặng tặng chàng vào dịp 19/11 sắp tới nhé!

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 5
Ảnh minh họa Áo sơ mi - Ảnh: Internet

Quần tây hoặc quần jean

Cùng với việc tặng áo, bạn cũng có thể dựa trên phong cách ăn mặc, độ tuổi và công việc của người yêu để tặng chàng những chiếc quần tây hoặc jean với kiểu dáng và chất liệu phù hợp. Đây là món quà tặng 19/11 thực tế, mang đến cho nam giới vẻ ngoài tươm tất, hợp thời trang.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 6
Ảnh minh họa quần Jean - Ảnh: Internet

Kính mát

Nếu chưa biết 19/11 nên tặng quà gì thì bạn có thể tham khảo những mẫu kính mát dành cho nam giới, bởi đây là món phụ kiện thời trang rất được ưa chuộng. Không chỉ mang đến cho phái mạnh sự thu hút, phóng khoáng mà nó còn giúp bảo vệ đôi mắt trong những ngày nắng gay gắt.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 7
Ảnh minh họa kính mát - Ảnh: Internet

Khăn choàng

Tháng 11, thời tiết cũng đã bắt đầu lập đông, vậy nên tặng chàng một chiếc khăn choàng có chất liệu dày dặn sẽ là món quà thích hợp. Món quà này sẽ như một cái ôm ấm áp mà bạn muốn gửi đến cho người ấy.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 8
Ảnh minh họa khăn choàng - Ảnh: Internet

Xem thêm:
Nguồn gốc ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 có thể bạn chưa biết
150 lời chúc, thiệp mừng Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 hài hước
125 lời chúc sinh nhật con trai tràn đầy yêu thương

Gợi ý quà tặng 19/11 cho chồng

Khi còn yêu nhau, các cặp đôi thường chú trọng việc tặng quà cáp cho nhau vào các dịp lễ, thế nhưng khi cưới nhau rồi thói quen tặng quà cũng dần biến mất. Điều này đã khiến cho không ít cặp đôi cảm thấy hụt hẫng. Vậy nên, dù đã kết hôn bạn cũng đừng quên tặng quà cho chồng yêu của mình vào ngày lễ dành cho anh ấy nhé!

Ví nam

Món quà đầu tiên mà bạn có thể tham khảo trong list quà tặng chồng ngày 19/11 chính là ví tiền, bởi chúng là vật dụng quen thuộc của nam giới. Hãy lựa chọn cho chồng một chiếc ví thật đẹp mắt, phù hợp với sở thích của chồng để mỗi khi nhìn thấy chiếc ví họ sẽ nghĩ ngay đến bạn.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 9
Ảnh minh họa ví tiền nam - Ảnh: Internet

Đồng hồ

Đồng hồ là một trong những món quà tặng được phụ nữ lựa chọn trong các dịp lễ. Những chiếc đồng hồ hiện đại, đơn giản, không lỗi mốt đúng là rất phù hợp để tặng chồng nhân ngày Quốc tế đàn ông.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 10
Ảnh minh họa đồng hồ nam - Ảnh: Internet

Cà vạt

Với những người đàn ông làm việc tại công sở hoặc thường xuyên gặp gỡ đối tác, khách hàng… cần ăn mặc chỉnh tề thì cà vạt là một món đồ không thể thiếu. Do đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cà vạt làm quà 19/11 để tặng chồng mình nhé!

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 11
Ảnh minh họa cà vạt nam - Ảnh: Internet

Nước hoa

Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng sẽ thích cơ thể luôn thơm tho. Vậy nên, bạn có thể chọn nước hoa tặng chồng vào ngày 19/11. Hãy chọn cho chồng những lọ nước hoa nam tính, phù hợp với phong cách của người nhận, chắc chắn sẽ làm cho họ vô cùng bất ngờ đấy.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 12
Ảnh minh họa nước hoa - Ảnh: Internet

Giày

Một đôi giày tốt sẽ là người bạn đồng hành cùng với chồng bạn trên mọi nẻo đường, vậy nên đây là món quà rất đáng để cân nhắc. Bạn có thể tặng cho chồng một đôi giày thể thao giúp chàng thoải mái trong các hoạt động ngoài trời hoặc tặng một đôi giày da để tôn lên nét lịch lãm của người đàn ông.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 13
Ảnh minh họa giày nam - Ảnh: Internet

Thắt lưng

Thắt lưng cũng là một trong những món phụ kiện được nam giới thường xuyên sử dụng. Chiếc thắt lưng có màu sắc đen, nâu sẫm… được làm với chất liệu bền bỉ, dễ phối đồ chắc chắn sẽ là món quà tặng phù hợp dành cho phái mạnh.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 14
Ảnh minh họa thắt lưng nam - Ảnh: Internet

Một chuyến du lịch

Đi du lịch cùng nhau vào những dịp lễ cũng là một trải nghiệm thú vị và ý nghĩa dành cho các cặp vợ chồng. Vậy nên, nếu điều kiện kinh tế cho phép và có thời gian, bạn có thể tạo cho chồng một sự bất ngờ bằng một chuyến đi du lịch.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 15
Ảnh minh họa về chuyến du lịch cho cặp vợ chồng - Ảnh: Internet

Quà tặng 19/11 cho học sinh nam

Khác với bạn trai và chồng, quà tặng ngày 19/11 cho học sinh thường khá khó chọn lựa. Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra được món quà nào ưng ý, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý quà tặng 19/11 dưới đây.

Bút ký

Bút ký là món đồ thường được nam giới sử dụng trong các buổi ký kết hợp đồng. Thế nên món đồ này khi được sử dụng làm quà tặng cho học sinh nam sẽ mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Đó là một lời chúc của tương lai, mong các chàng trai trên con đường sự nghiệp mai sau sẽ luôn thành công rực rỡ.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 16
Ảnh minh họa về bút ký - Ảnh: Internet

Tai nghe

Hầu như các chàng trai đều có niềm đam mê đặc biệt với những món đồ công nghệ… vậy nên bạn có thể tặng họ quà 19/11 là một chiếc tai nghe. Tai nghe không chỉ có tác dụng nghe mà còn là phụ kiện thời trang giúp tô điểm thêm vẻ đẹp của họ.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 17
Ảnh minh họa về tai nghe - Ảnh: Internet

Dụng cụ thể thao

Ngày nay, việc nâng cao sức khỏe bằng các hoạt động luyện tập thể thao luôn được chú trọng. Và nếu bạn đã biết chính xác môn thể thao mà họ yêu thích thì bạn có thể dành tặng họ những món dụng cụ thể thao phù hợp.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 18
Ảnh minh họa về dụng cụ thể thao - Ảnh: Internet

Sách

Sách là món quà tặng ý nghĩa dành cho nam giới vào ngày 19/11. Tuy nhiên trước khi chọn sách làm quà tặng cho học sinh hãy nhớ lựa chọn những quyển sách phù hợp với lứa tuổi cũng như giúp ích cho họ nhé.

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 19
Ảnh minh họa về sách - Ảnh: Internet

Quà lưu niệm

Một gợi ý quà tặng cuối cùng dành cho học sinh nam trong ngày 19/11 chính là đồ lưu niệm. Thời học sinh trôi qua rất nhanh hãy lưu lại những kỷ niệm, ký ức tươi đẹp này bằng những món quà lưu niệm ý nghĩa như: móc khóa, tranh ảnh, sổ tay, lưu bút…

20 món quà tặng 19/11 cho phái mạnh nhân ngày Quốc tế đàn ông 20
Ảnh minh họa về quà tặng lưu niệm - Ảnh: Internet

Ngày 19/11 là ngày dành cho phái mạnh và chúng ta đừng để ngày ấy trôi qua một cách vô vị. Hãy tạo bất ngờ cho người đàn ông, bạn bè của mình bằng những món quà tặng đầy ý nghĩa trên đây bạn nhé!

Đừng quên cập nhật thêm những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Thường thức.