Chờ...

Chân dung hotgirl Xoài Non: 18 tuổi lấy "streamer giàu nhất Việt Nam", bị nói "ăn bám" nhà chồng

VOH - Hotgirl Xoài Non là ai mà khiến "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis mê đắm, mẹ chồng hứa "trao hết tài sản"?

Hotgirl Xoài Non là ai? 

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002 và là một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện tại, trang Instagram của cô có 2,3 triệu người theo dõi, tài khoản tiktok có 1,8 triệu lượt follow và trang Facebook cá nhân của cô cũng đang có hơn 700.000 người theo dõi. 

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171432-019
Nhan sắc xinh đẹp của hotgirl Xoài Non khiến nhiều người lầm tưởng cô là con lai

Dù có bố mẹ đều là người Việt nhưng Xoài Non lại gây ấn tượng bởi nhan sắc lai Tây xinh xắn như búp bê. Cũng nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút nên Xoài Non nhanh chóng trở thành gương mặt có tiếng trong làng mẫu ảnh lookbook.

Sau đó, cô bắt đầu xuất hiện trong các sitcom, MV ca nhạc như Có Em Là Đủ (Will), Chỉ Còn Một Đêm (Quang Hùng MasterD). Những năm gần đây, Xoài Non còn tham gia một số sự kiện giải trí với vai trò KOL. Cô cũng lấn sân sang livestream bán hàng online trên nền tảng TikTok, thu hút hàng triệu lượt xem mỗi phiên. 

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171432-021
Cô nàng sở hữu sắc vóc quyến rũ

Làm dâu nhà hào môn năm 18 tuổi, đám cưới khủng với váy cưới 28 tỷ đồng

Bên cạnh sự nghiệp, Xoài Non còn được nhiều người biết đến với cuộc hôn nhân bên cạnh ông xã Xemesis - Streamer giàu nhất Việt Nam. Từ khi công khai hẹn hò cho đến sau khi kết hôn, cuộc sống của cả hai vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Xemesis và Xoài Non gặp nhau tại một sự kiện game cuối năm 2018 và bắt đầu làm quen, tìm hiểu. Khi đó Xemesis là khách mời còn nàng hotgirl thì cùng bạn tham dự sự kiện.

Thời điểm cả hai công khai hẹn hò thì Xoài Non còn chưa đủ 18 tuổi, cùng với việc chênh lệch 13 tuổi khiến cặp đôi nhận không ít lời ra tiếng vào. Ngoài ra, cộng đồng mạng còn bàn tán vì cho rằng có sự chênh lệch về tiềm lực kinh tế của gia đình 2 bên. Trong khi Xemesis là thiếu gia con nhà giàu, đi du học từ nhỏ thì Xoài Non lại có xuất thân bình thường, thậm chí là nghỉ học từ năm lớp 10.

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171430-009
Nàng hotgirl và "streamer giàu nhất Việt Nam" quen nhau trong một dịp hết sức tình cờ

Dù vậy nhưng cả hai đã cùng nhau vượt qua những lời bàn tán và chính thức về chung nhà vào tháng 11/2020. Đám cưới của Xoài Non và Xemesis được tổ chức ở toà nhà cao nhất Việt Nam với mức độ đầu tư khủng khiến nhiều người xuýt xoa. 

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171431-012
Cả hai tổ chức đám cưới với mức đồ đầu tư khủng

Đầu tiên phải kể đến chiếc váy cưới lung linh của cô dâu Xoài Non với giá trị 28 tỷ đồng. Chiếc váy được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ cùng 6 viên kim cương đính trước ngực càng làm tôn lên vẻ ngoài lộng lẫy của cô dâu.

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171431-011
Xoài Non diện váy cưới 28 tỷ đồng khiến dân tình choáng ngợp

Trong ngày cưới, Xemesis cũng dùng xe sang BMW i8 có giá 7,5 tỷ để rước nàng về dinh. Không những thế dàn xe rước dâu trong đám cưới cũng đều từ những thương hiệu rất đắt đỏ.

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171431-014
Xemesis rước dâu bằng chiếc siêu xe tiền tỷ

Sau kết hôn, vợ chồng Xemesis - Xoài Non trở thành cặp đôi được yêu thích với những màn thể hiện tình cảm hết sức ngọt ngào. Nam streamer thường xuyên đưa vợ đi du lịch, check in ở những địa điểm sang chảnh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Công việc phát triển, danh tiếng đi lên giúp vợ chồng Xoài Non tích lũy được số tài sản khủng. Cả 2 từng sống trong một căn biệt thự 4 tầng, được thiết kế sang trọng, hiện đại tại khu Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. 

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171429-003
Chuyện tình của Xemesis và Xoài Non từng khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ

Bố chồng hứa cho nhà, khách sạn nếu sinh con,mẹ chồng tiết lộ sẽ "trao hết tài sản"

Bước chân vào cánh cửa nhà hào môn, Xoài Non còn được bố mẹ chồng hết mực yêu thương. Dù còn nhỏ tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm làm dâu, nhưng Xoài Non vẫn ghi điểm với mẹ chồng vì có suy nghĩ chín chắn. 

Trong một chương trình truyền hình, mẹ ruột Xemesis từng chia sẻ: "Dù Trang còn nhỏ tuổi nhưng đã suy nghĩ rất chín chắn, hiểu biết nên tôi rất mừng. Hai mẹ con tâm sự với nhau rất nhiều, toàn tới 2 - 3 giờ sáng. Nhiều lúc tôi bảo: 'Sao con lâu không gọi cho mình' nhưng tôi cũng bỏ qua hết, không bao giờ để ý bất cứ cái gì vì hiểu được lòng của con dâu đối với tôi".

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171429-002
Xoài Non bước chân vào cánh cửa nhà hào môn với cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ

Nàng dâu hào môn cho biết cô không gặp áp lực và gần như không có mâu thuẫn gì với mẹ bởi bà luôn yêu thương và quan tâm mình từ những thứ nhỏ nhỏ. Thi thoảng, mẹ chồng còn là "người phán xử" khi cô và ông xã Xemesis xảy ra bất đồng. 

Trong các Vlog về nhà chồng do Xoài Non đăng tải, có thể thấy mẹ chồng thường nấu những món ngon cho nàng dâu 2K. Bà cũng thường chia sẻ vui vẻ mỗi khi con dâu đưa máy quay đến. Đặc biệt trong 1 Vlog được Xoài Non quay vào đầu năm 2021, mẹ chồng còn thẳng thắn tuyên bố: "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con hết". 

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171432-020
Mẹ chồng từng hứa "trao hết tài sản" cho Xoài Non

Không chỉ thân thiết với mẹ chồng mà Xoài Non còn được bố chồng hết mực yêu thương. Trong một đoạn clip được đăng tải trên kênh Tiktok vào năm 2022, cô nàng từng khiến dân mạng phải xuýt xoa khi được bố chồng đặc biệt cắt phần thịt nạc cho vì biết con dâu đang giảm cân, không thích ăn thịt mỡ. 

Đặc biệt, Xoài Non cũng từng tiết lộ về việc được bố chồng "treo thưởng" khi cô sinh con đầu lòng. Vợ Xemesis chia sẻ: "Bố chồng bảo nếu em sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà, sinh đôi thì cho cả hai". 

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171428-001
Nàng hotgirl 2K được bố chồng chăm sóc trong cả việc ăn uống

Tuy nhiên, Xoài Non từng chia sẻ rằng bản thân không đủ sức khỏe để mang thai tự nhiên, nên cô và chồng quyết định sẽ lựa chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Xoài Non từng thẳng thắn chia sẻ: "Mọi người có nói mình không đẻ được, mình phải thế nào mới không đẻ được tự nhiên thì mình cũng sẽ chấp nhận. Vì cái nào an toàn và hợp lý thì mình làm. Càng ngày mình càng học cách không quan tâm đến những gì người khác nói nữa. Cuộc sống của mình thì mình quyết định, không ai quyết định được mà họ cũng không sống thay cho mình. Tại sao mình cứ phải nhìn vào người khác nghĩ cái gì, nói cái gì rồi mình không dám làm?".

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171432-018
Xoài Non thừa nhận bản thân có sức khỏe yếu, không thể sinh con tự nhiên

Chịu "thiệt thòi" ít ai biết khi lấy chồng giàu có

Tưởng chừng như cuộc sống làm dâu hào môn của Xoài Non sẽ ngập tràn màu hồng, nhưng thực tế không phải lúc nào cô nàng cũng được cưng chiều như công chúa. Không ít lần Xoài Non từng lên tiếng tâm sự về những câu chuyện khiến mình tủi thân, đau lòng khiến khán giả nhận ra "góc khuất" của việc lấy chồng giàu có, nổi tiếng. 

Cụ thể, nàng hotgirl 2K2 cho biết không ít lần ông xã tỏ ra "gia trưởng", luôn mặc định vợ là người sai chỉ vì cô nhỏ tuổi hơn. Cô bộc bạch: "Em kém chồng 13 tuổi nên đôi khi chồng em hay nói em con nít quá, mặc định hay sai. Thực tế nhiều lần em sai thật nhưng khi cãi lộn em luôn bị nói như vậy".

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171430-007
Lấy chồng hơn tuổi, Xoài Non thường bị mặc định là người sai trong mọi hoàn cảnh

Xoài Non cũng cho biết rằng mỗi khi chơi game, Xemesis rất vô tâm và sẵn sàng gạt cô sang một bên. Thậm chí, có những lần cô đi suốt 2-3 ngày, ông xã vẫn không quan tâm khiến cô không khỏi tủi thân. 

Cô nàng từng bị người qua đường bắt gặp khoảnh khắc dùng tài khoản facebook của chồng đăng ảnh rồi viết caption "nịnh vợ". Chi tiết này khiến nhiều người thắc mắc là do Xemesis quá vô tâm hay anh có thật sự yêu chiều vợ như mọi người vẫn nghĩ? 

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171431-01378
Hình ảnh Xoài Non tự dùng tài khoản của chồng đăng ảnh rồi tự tương tác từng gây xôn xao

Việc lấy chồng giàu ở độ tuổi còn quá trẻ cũng khiến Xoài Non nhận phải không ít thị phi, điều tiếng. Thời điểm mới công khai hẹn hò và kết hôn với Xemesis, nhiều ý kiến cho rằng Xoài Non đến với anh cũng chỉ vì tiền hay thậm chí là "ăn bám", "dựa hơi" nhà chồng. 

Tuy nhiên thực tế, bản thân Xoài Non cũng là nàng hotgirl, KOL có tiếng trong giới, được nhiều nhãn hàng lựa chọn nên mức thu nhập chắc chắn không nhỏ. Chưa kể cô còn lấn sân sang kinh doanh nên hoàn toàn đủ khả năng chăm lo cho cuộc sống của chính mình. 

Để chứng minh bản thân không ăn bám nhà chồng, Xoài Non cũng cố gắng phát triển bản thân, chăm chỉ hoạt động để tạo dựng sự nghiệp cho bản thân trong làng giải trí. Ngoài ra, cô còn cùng với ông xã Xemesis đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. 

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171431-015
Lấy chồng hào môn, Xoài Non không tránh khỏi việc bị gắn mác "ăn bám", dù bản thân cô cũng rất nỗ lực xây dựng sự nghiệp cho bản thân

Vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân sau 5 năm cưới

Vào khoảng tháng 5/2024, câu chuyện về cuộc hôn nhân giữa Xoài Non và Xemesis tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Những tin đồn rạn nứt liên tục xuất hiện khi cả hai bị soi không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Bản thân Xoài Non cũng không còn đồng hành bên ông xã trong cuộc sống, công việc như trước. 

Cùng với đó, những chia sẻ, video clip của Xoài Non về cuộc sống làm dâu nhà hào môn cũng bị dân mạng đào lại. Nhiều người cho rằng cô nàng đã có cách cư xử thiếu tinh tế, quá vô tư trước mặt bố mẹ chồng. Điều này có thể khiến cô vô tình bị gia đình chồng đánh giá, đặc biệt là với những gia đình hào môn luôn có sự đòi hỏi cao dành cho con cái. 

Trước những tin đồn, cả Xoài Non và Xemesis đều không lên tiếng rõ ràng mà chỉ có những chia sẻ ngắn trên mạng xã hội khiến công chúng thêm xôn xao. Đặc biệt là sau 5 năm, việc cả hai vẫn chưa có con cũng khiến nhiều người e ngại phải chăng đây chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân rạn nứt? 

xoai non la ai co gi ma xemesis me dam20240606-171430-008
Xoài Non và Xemesis vướng nghi vấn rạn nứt sau 5 năm bên nhau

Tìm hiểu tất tần tật về sao tại mục Tiểu sử sao cùng VOH giải trí.