Chờ...

Kim Da Mi Profile: Hành trình nở rộ của "đóa hoa" xứ Kim Chi

(VOH) - Nếu là fan cứng của phim điện ảnh xứ Hàn, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Tầng Lớp Itaewon và Kim Da Mi. Vậy bạn hiểu gì về cô nàng? Hãy ghé vào đây để biết thêm nhiều điều nhé!

Cái tên Kim Da Mi hiện nay đang được săn đón rất nhiều từ sau sự thành công của Tầng Lớp Itaewon. Tuổi nghề của nữ diễn viên còn rất trẻ nhưng rất được lòng đông đảo khán giả vì cô sở hữu vẻ ngoài như một tiểu thư thật thụ và tài năng diễn xuất rất có triển vọng.

Kim Da Mi Profile

  • Tên thật: Kim Da Mi
  • Nghệ danh: Kim Da Mi
  • Ngày sinh: 9/4/1995
  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 170cm
  • Cân nặng: 51kg
  • Nhóm máu: 0
  • Năm hoạt động: 2017-nay
  • Công ty quản lí: Andmarq Entertainment
  • Instargam: @d_a___m_i

Ở thời điểm hiện tại, đóa hoa “độc lạ” Kim Da Mi đang nổi tiếng nhất nhì trong dàn sao diễn viên nữ Hàn Quốc. Vì tuổi nghề còn rất trẻ nhưng không ngần ngại hóa thân vào các vai diễn độc đáo và đa dạng. Kim Da Mi luôn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời chứng minh cho mọi người thấy được rằng cô có một tiềm năng vượt trội. 

Kim Da Mi trước khi đóng phim

Dù là trước đây hay hiện tại, diễn viên 9x đều xinh đẹp như nhau. Có điều, cô gái của chúng ta ngày ấy mang một khí chất ngây thơ, trong trẻo. 

Hình ảnh gần đây của Da Mi được lục lại, cho thấy một vẻ đẹp kẹo ngọt, dịu dàng hệt như một thiếu nữ tuổi 18.

Kim Da Mi Profile-1
 

Muốn đổi mới phong cách cho mình, Da Mi còn quyết định cắt phanh mái tóc dài để trở nên cá tính hơn. Không vì vậy mà cô gái bị xuống sắc, ngược lại kiểu tóc này còn giúp cô nàng ghi nhiều điểm hơn.

Kim Da Mi Profile-2
 
Kim Da Mi Profile-3
 
Kim Da Mi Profile-4
 
Kim Da Mi Profile-5
 

Dù cho trang phục có khó nhằn đến cỡ nào thì chỉ cần là Kim Da Mi, mọi thứ lại đâu ra đấy. 

Bắt đầu diễn xuất và sự nghiệp của Kim Da Mi (2017 - nay)

Kim Da Mi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong lần đầu tham gia dự án phim độc lập Project With The Same Name năm 2017. Trong phim, cô vào vai một phụ nữ vừa mới chia tay trong tập Hello , My Hard Work.

Năm 2018, cô vào vai nữ sinh trung học trong bộ phim kinh dị, đầy kì bí Marinoette.

Kim Da Mi Profile: Hành trình nở rộ của
 

Cùng năm đó, Kim Da Mi có cho mình vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh bí ẩn, giật gân Sát thủ nhân tạo được đạo diễn bởi Park Hoon Jung. Bộ phim bao gồm các diễn viên khác như Choi Woo Sik, Jo Min Soo, Park Hee Soon,.. Cô vào vai chính tên Koo Ja Yoon là một trùm sát thủ đẫm máu đáng sợ. Da Mi đã tự mình đi cast, xuất sắc vượt qua 1500 ứng cử viên và đạt được đánh giá cao qua màn thể hiện mạnh mẽ, rất phù hợp cho vai diễn mà bộ phim cần.

Nhờ vào sự thành công của Sát thủ nhân tạo, diễn viên sinh năm 95 đem về cho mình một số giải thưởng lớn trong hạng mục “Diễn viên mới xuất sắc nhất”. Và sắp tới đây, bộ phim này sẽ có phần 2 trong năm 2022 với sự góp mặt của các diễn viên Lee Jong Suk, Shin Shi Ah, Kim Da Mi,..

Kim Da Mi Profile: Hành trình nở rộ của
 

Sau 2 năm vắng bóng để phát triển bản thân, Kim Da Mi đã có một màn ra mắt khán giả trở lại trong bộ phim truyền hình trên đài cáp có tên Tầng Lớp Itaewon, biên diễn bởi Kim Sung Yoon, dựa trên bộ webtoon cùng tên. Phim được khởi quay với sự tham gia của các diễn viên Park Seo Joon, Kim Da Mi, Yoo Jae Myung, Know Na Ra,..

[ảnh mờ - k đạt] Kim Da Mi Profile: Hành trình nở rộ của
 

Câu chuyện của phim kể về cuộc đời và sự nghiệp của cựu tù nhân Park Sae Royi (Park Seo Joon). Còn Kim Da Mi vào vai Jo Yi Seo, sở hữu IQ 162 vô cùng ấn tượng, ngôi sao trên mạng xã hội nhưng lại mắc phải căn bệnh rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Vì vậy, nhân vật này luôn có thái độ lạnh lùng, bất cần và đanh đá. Tại thời điểm lên sóng, khán giả xem đài đã bị diễn xuất của Kim Da Mi làm cho khán giả xem đài thích thú vì nét lạ lẫm, ngố ngáo, "có một không hai" trên màn ảnh nhỏ.

Không còn là một hình tượng nữ chính yểu điệu, hiền dịu mà người xem thường thấy trên phim, Jo Yi Seo là hiện thân của một cô gái trẻ tuổi năng động, cá tính và dám sống thật với bản thân. Nữ diễn viên còn vì vai diễn mà thay đổi cả vẻ ngoài thường thấy của mình bằng việc nhuộm tóc vàng, cắt tóc mái bằng.

Bộ phim thành công vang dội và được sự ủng hộ của rất nhiều người từ đầu đến cuối bộ phim. Nhờ Tầng Lớp Itaewon, vào cuối năm 2020, Kim Da Mi có mặt tại tại buổi lễ trao giải Baeksang Arts Awards và chiến thắng giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.

Tiếp tục ước mơ trở thành diễn viên thật thụ, Kim Da Mi xác nhận vào vai chính Kook Yeon Soo trong phim hài lãng mạn Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta vào năm 2021.

Kim Da Mi Profile: Hành trình nở rộ của
 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của nghệ sĩ vẽ tranh Choi Woong (Choi Woo Sik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi). Họ từng là người yêu cũ của nhau trong những năm tháng cấp 3 và có duyên gặp lại sau 10 năm. Sự thành công của bộ phim là nhờ vào nội dung thể hiện rất rõ quá trình trưởng thành của cô cậu thiếu niên và vô số rung cảm phức tạp của họ.

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta mang về vô số thành tích “khủng” trong cuối năm 2021. Sự kết hợp ngọt ngào mà Da Mi và Woo Sik mang đến đã nhận về vô số ủng hộ từ đông đảo khán giả Châu Á. Họ đẹp đôi đến kì lạ và hiện đang được “đẩy thuyền” dữ dội mặc dù phim đã kết thúc từ lâu.

Kim Da Mi Profile: Hành trình nở rộ của
 

Gọi Kim Da Mi là “Tân binh khủng long” quả không sai khi vừa ra mắt 3 năm đã rinh về 3 cúp vàng tại 3 lễ trao giải đắt giá nhất xứ sở Kim Chi là: Chuông Vàng, Baeksang và Rồng Xanh.

Xem thêm: Phim của Kim Da Mi: số lượng ít nhưng chất lượng cao, đóng phim nào cũng đều gây sốt

Đời tư của Kim Da Mi

Kim Da Mi đang hẹn hò cùng Park Seo Jon hay Choi Woo Sik?

Vì các thành công nổi bật từ 2 bộ phim Tầng lớp Itaewon và Mùa hè yêu dấu của chúng ta nên cô nàng luôn được các fan "đẩy thuyền" nhiệt tình với 2 nam chính nổi tiếng là Park Seo Joon và Choi Woo Sik. Tuy nhiên, Kim Da Mi chỉ là bạn bè thân thiết với 2 nam diễn viên. 

Cô Kim “độc thân” không hề liên quan đến vụ nghi vấn tình ái nào dù là ở quá khứ hay hiện tại. Cô nàng mong muốn phát triển cho kỹ năng của mình và tập trung cho sự nghiệp điện ảnh.

Kim Da Mi Profile: Hành trình nở rộ của
Ở bên cạnh ai, Da Mi đều tạo ra phản ứng hóa học

Kim Da Mi "cân đẹp" mọi concept khi chụp tạp chí

Kim Da Mi Profile: Hành trình nở rộ của
Wkorea, Dazed, Elle,..đều tranh nhau săn đón cái tên Kim Da Mi

Mặc dù không sở hữu đôi mắt 2 mí, khuôn mặt trái xoan và đôi môi trái tim như vẻ đẹp tiêu chuẩn Hàn Quốc nhưng Kim Da Mi lại rất được lòng các nhãn hàng thời trang khác nhau. Tại vì sao? Có lẽ là vì lúc nào Da Mi cũng toát lên khí chất ngôi sao thu hút rất nhiều người. 

Instargam của Kim Da Mi

Kim Da Mi Profile: Hành trình nở rộ của

Mỹ nữ nhà ta thường xuyên update các dự án mới mà cô tham gia, tuy nhiên, đôi khi người hâm mộ là được một phen hài lòng khi nàng đăng tải những hình ảnh đậm chất girlfriend thế này đây. 

Dù rất ít tham gia vào các dự án phim nhưng có điều phải công nhận, mỗi một bộ phim mà Kim Da Mi tham gia đều thành công vang dội. Trong tương lai tới đây, hy vọng đóa hoa của chúng ta sẽ còn nở rộ hơn nữa.

Để biết thêm về thông tin của những ngôi sao khác, đừng quên truy cập chuyên mục Tiểu sử sao của VOH Giải trí nhé!

Ảnh: Internet