Chờ...

13 nghệ sĩ qua đời trong vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc

(VOH) - Thông tin vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng xảy ra ở Ấn Độ khiến 13 người thiệt mạng gây xôn xao dư luận. Theo đó, số người tử vong là các nghệ sĩ trẻ.

Mới đây, trang The Guardian đưa tin một chiếc xe buýt chở hàng chục thành viên của đoàn ca nhạc đã trượt khỏi đường cao tốc và rơi xuống một hẻm núi ở miền Tây Ấn Độ vào hôm thứ 7 vừa qua. Tai nạn đã khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và 29 người bị thương.

13 nghệ sĩ qua đời trong vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc 1
Vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng ở Ấn Độ

Theo thông tin từ truyền thông Ấn Độ cho biết, 13 cá nhân qua đời hầu hết là nhạc sĩ trẻ. Trong số họ có 4 trẻ vị thành niên và một người mới 8 tuổi. Cậu bé lần đầu tới thành phố khác biểu diễn và gia đình bàng hoàng khi hay tin con qua đời. Trong số 29 bệnh nhân, 5 người được báo cáo là nguy kịch. Song phía của cảnh sát hoàn toàn giữ im lặng trước đề nghị công bố danh tính những nghệ sĩ gặp nạn.

Xem thêm: Từ 14/4, Ấn Độ trở thành quốc gia đông dân nhất thế giới

13 nghệ sĩ qua đời trong vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc 2
Có 5 người đang trong tình trạng nguy kịch

Các quan chức cảnh sát Raigad thông báo có ít nhất 18 nghệ sĩ bị thương đã được chuyển đến Bệnh viện Mahatma Gandhi Mission ở Kamothe, 10 người được đưa vào bệnh viện thành phố Khopoli và một người được đưa vào bệnh viện tư nhân ở Khopoli. Cảnh sát địa phương thông tin với truyền thông Ấn Độ rằng chiếc xe buýt này đang xuất phát từ Mumbai trở về thành phố Pune thì bất ngờ gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường về.

Một nhân chứng kể lại, trước khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng kể trên, chiếc xe buýt đã đi vào đoạn đường cấm để thả hai hành khách. Cũng theo lời người này, xe đã va chạm hai lần vào một vật thể khiến tài xế không thể làm chủ được tình hình, dẫn đến việc xe buýt rơi xuống hẻm núi.

13 nghệ sĩ qua đời trong vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc 3
Hiện trường đổ nát gây rúng động dư luận

Ngay sau khi tin tức về sự việc trên được công bố rộng rãi, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi bày tỏ sự đau buồn về vụ tai nạn và tuyên bố sẽ hỗ trợ vật chất cho các gia đình nạn nhân, còn những người bị thương sẽ được điều trị miễn phí. Theo cảnh sát, tai nạn giao thông chết người thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ do lái xe thiếu thận trọng, đường xá được bảo trì kém và phương tiện cũ kỹ.

Hiện tại, nguyên nhân gây nên vụ tai nạn vẫn chưa được xác định. Các cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường và thực hiện các thao tác khám nghiệm. Qua đó, người dân Ấn Độ đồng loạt chia buồn đến gia đình các nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn thương tâm này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!