Chờ...

5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này

(VOH) - Tiêu chuẩn về cái đẹp vẫn không ngừng theo đổi theo thời gian, nhưng ở thời điểm hiện tại, có thể thấy đây là 5 mỹ nhân sở hữu nét đẹp có thể khiến mọi cô gái đều yêu thích.

Nếu như trước đây, các idol nữ xứ Hàn thường sẽ thu hút lượng fan nam nhiều hơn fan nữ thì giờ đây, nhiều nữ nghệ sĩ đã thu hút được cả lượng fan nam và nữ vô cùng đông đảo. Điều này không chỉ nhờ vào tài năng tuyệt vời của họ, mà một phần lớn bắt nguồn từ khuôn mặt xinh đẹp có thể khiến mọi cô gái đều phát cuồng.

Trên diễn đàn Theqoo mới đây, nhiều cư dân mạng xứ hàn đã cùng nhau thảo luận về những nữ nghệ sĩ xứ Hàn được các cô gái ngưỡng mộ và yêu thích. Trong số nhiều cái tên đình đám được đưa ra, có 5 nữ nghệ sĩ đang nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ của mọi người nhất. 
Dưới đây là 5 mỹ nhân đình đám nhất đang làm khuynh đảo phái đẹp.

Karina (aespa)

Ra mắt cùng nhóm nhạc nữ aespa vào năm 2020 thế nhưng từ trước đó, Karina đã nhận được rất nhiều sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp tựa như búp bê của mình. Nữ thần tượng sinh năm 2000 nhà SM sở hữu khuôn mặt vô cùng nhỏ nhắn, đáng yêu cùng đôi mắt mèo đầy cá tính. Cô nàng còn thường được gọi là “trứng cút”, một cách chơi chữ của “khuôn mặt hình quả trứng” điển hình mà rất nhiều cô gái Hàn Quốc yêu thích. 

Không chỉ gây sốt với khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo, Karina còn cho thấy được tài năng của mình ngay từ những sân khấu trình diễn đầu tiên. Đảm nhiệm vị trí Center của aespa, Karina nhanh chóng chiếm trọn trái tim của khán giả bởi thần thái biểu diễn hết sức chuyên nghiệp và quyến rũ của mình.  Đặc biệt, những màn ending của cô nàng trên sân khấu luôn là khoảnh khắc được khán giả mong đợi nhất khi aespa biểu diễn. 

Với nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng của mình, thật không có gì phải bất ngờ khi Karina lại nhận được sự yêu thích từ phái đẹp nhiều đến như vậy đúng không nào?

5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 1
 
5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 2
 
5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 3
 

Jennie (BLACKPINK)

Jennie có lẽ đã là cái tên không còn quá xa lạ với các fan hâm mộ Kpop trong những năm gần đây. Cô nàng không chỉ nổi tiếng với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK mà còn là một nữ nghệ sĩ solo thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Ở tuổi 25, Jennie đang sở hữu trong tay gần như tất cả mọi thứ mà các cô gái khác đều ao ước: danh tiếng, tiền bạc, nhan sắc và sự nghiệp rực rỡ,... 

Ngay từ khi ra mắt cùng BLACKPINK, Jennie đã khiến các cô gái đều phải phát cuồng với phong cách “girl crush” của mình. Cô nàng là định nghĩa của một khuôn mặt hoàn hảo, không góc chết và dù ở bất cứ trạng thái nào cũng đều trông rất cuốn hút. Đặc biệt, nhiều ý kiến cho rằng ở Jennie luôn toát ra hình ảnh của một bé mèo vừa đỏng đảnh, nhưng cũng rất đáng yêu khiến ai cũng muốn cưng nựng. 

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) gây sốt với bộ ảnh mới, mặt xinh hút hồn nhưng đỉnh nhất là đôi mắt 2 màu độc đáo

5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 4
 
5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 5
 
5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 6
 

Freezia

Freezia là một nữ Youtuber về làm đẹp khá nổi tiếng với giới trẻ xứ Hàn. Tuy nhiên gần đây, cô nàng lại càng trở nên nổi tiếng hơn khi xuất hiện trong chương trình Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân) do Netflix thực hiện. Cô nàng không chỉ khiến cho các chàng trai của chương trình phải tranh giành, mà còn làm cho nhiều cô gái khác cũng phải mê mệt, ngưỡng mộ. 

Nhan sắc của Freezie là sự kết hợp giữa sự ngọt ngào và có chút nổi loạn. Điều đó được thể hiện qua khuôn mặt tròn đáng yêu, khả ái kết hợp cùng đôi mắt mèo vô cùng cá tính. Đặc biệt, với khả năng trang điểm thần sầu của mình, Freezie thật sự là một hình mẫu lý tưởng mà rất nhiều cô gái Hàn muốn hướng đến. 

5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 7
 
5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 8
 
5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 9
 

No:Ze

Mặc dù chỉ là một backup dancer thế nhưng No:Ze lại vô cùng nổi tiếng, thậm chí có thể còn được yêu thích hơn rất nhiều thần tượng. Cô nàng từng nhận được rất nhiều sự chú ý khi làm dancer cho sân khấu solo của anh chàng Kai (EXO). Sau khi tham gia cuộc thi Street Woman Fighter do Mnet sản xuất, lượng người theo dõi No:Ze lại càng tăng lên với tốc độ chóng mặt. 

Theo đó, No:Ze sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu với những đường nét vô cùng thon gọn. Thế nhưng khi make up đậm, ở No:ze lại toát lên loại thần thái quyến rũ khiến ai cũng phải say đắm. Cô cũng được nhận xét là sở hữu một đôi mắt giống mèo vô cùng cá tính. Sẽ thật tuyệt vời nếu có thể sở hữu một khuôn mặt hoàn hảo như No:Ze đúng không nào? 

5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 10
 
5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 11
 
5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 12
 

Han So Hee

Han So Hee hiện đang là nữ diễn viên được săn đón nhất thời gian gần đây. Cô từng gây chú ý với vai “tiểu tam” trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân và vai nữ chính trong Nevertheless. Tuy nhiên, cho đến khi bộ phim do Netflix sản xuất mang  tên My Name lên sóng, câu chuyện về Han So Hee bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý trở lại. 

Có thể thấy, so với các người đẹp khác trong danh sách, Han So Hee sở hữu một khuôn mặt hài hòa và ít nổi loạn hơn rất nhiều. Nữ diễn viên gây ấn tượng với người xem bởi khuôn mặt xinh đẹp, phúc hậu nhưng cũng vô cùng sang chảnh.

Đặc biệt, khả năng diễn xuất và biến hóa của Han So Hee trong My Name thật sự đã khiến cho các diễn viên khác cũng đều cũng phải kinh ngạc. Với nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất tuyệt vời thế này, Han So Hee thật sự xứng đáng để được mọi cô gái đều yêu thích. 

Xem thêm: Han So Hee trở lại với hình tượng ‘bad girl’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới khiến fan thích mê

5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 13
 
5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 14
 
5 mỹ nhân xứ Hàn đang làm khuynh đảo trái tim phái đẹp, đa số đều có cùng điểm chung này 15
 

Có thể thấy, một trong số những điểm chung lớn nhất của các nữ nghệ sĩ này là họ đều sở hữu đôi mắt mèo quyến rũ. Họ không chỉ trông thật xinh đẹp, lộng lẫy mà còn vô cùng cá tính, tinh nghịch với hàng loạt sắc thái biểu cảm khác nhau.

Đặc biệt một điều không thể phủ nhận là những cô nàng này không chỉ có một khuôn mặt xinh đẹp, mà họ còn sở hữu tài năng nổi trội và những nỗ lực không ngừng. Đây mới thật sự là những điều giúp các cô gái này chiếm trọn trái tim và trở thành hình mẫu với rất nhiều cô gái ở thời điểm hiện tại. 

Nguồn tham khảo: Theqoo 

Ảnh: sưu tầm