Chờ...

Á hậu 2 Miss Grand International tháo vương miện, bỏ về vì không phục kết quả?

VOH - Đại diện Myanmar tại Miss Grand International 2024 - Thae Su Nyein và ekip của cô bất ngờ tháo vương miện và bỏ về ngay sau khi đêm chung kết vừa kết thúc.

Tối 25/10 (theo giờ Việt Nam), cuộc thi Miss Grand International 2024 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024) đã khép lại với ngôi vị hoa hậu thuộc về đại diện Ấn Độ - Rachel Gupta. Nàng hậu Thae Su Nyein đại diện Myanmar được khán giả quan tâm bậc nhất trong số các thí sinh dừng chân ở vị trí Á hậu 2. 

a-hau-2-miss-grand-international-vut-bo-vuong-mien-tren-san-khau-vi-khong-hai-long-voi-ket-qua006-20241026
Đại diện Myanmar đạt danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc

Ngay khi đêm chung kết vừa kết thúc, mạng xã hội đã lan truyền đoạn video giám đốc quốc gia Myanmar của cuộc thi cùng ekip đã tiến lên sân khấu và tháo vương miện của Thae Su Nyein. Chiếc tiara á hậu bị vứt rơi xuống đất trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả lẫn phóng viên. Nàng hậu sinh năm 2007 sau đó đã ra về cùng ekip mà không tham gia các hoạt động truyền thông cùng Top 5. 

a-hau-2-miss-grand-international-vut-bo-vuong-mien-tren-san-khau-vi-khong-hai-long-voi-ket-qua004-20241026
Hành động tháo vương miện ngay trên sân khấu khiến nhiều người bất ngờ
a-hau-2-miss-grand-international-vut-bo-vuong-mien-tren-san-khau-vi-khong-hai-long-voi-ket-qua005-20241026
Người đẹp 17 tuổi được hộ tống ra về

Trên trang cá nhân, giám đốc quốc gia Myanmar đã đăng tải bài viết có nội dung "Bye forever" (Tạm biệt mãi mãi). Động thái này chứng tỏ thái độ bất bình của phía Myanmar về kết quả chung cuộc dành cho Thae Su Nyein. 

Trong một số đoạn video được khán giả tại trường quay ghi lại, Thae Su Nyein đã bật khóc tiếc nuối khi vụt mất chiếc vương miện hoa hậu. Cô né tránh ống kính và nhanh chóng ra về cùng các nhân viên hỗ trợ. Có thể đại diện Myanmar sẽ từ bỏ ngôi vị Á hậu 2 Miss Grand International sau hành động này. 

Suốt quá trình dự thi, Thae Su Nyein là một thí sinh nổi bật, được nhiều khán giả yêu thích. Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu gương mặt xinh đẹp sắc sảo cùng hình thể nóng bỏng. Mỗi lần xuất hiện trong hoạt động của Miss Grand International, nàng hậu lại thu hút sự chú ý với phong cách thời trang lẫn lối trang điểm, làm tóc. 

a-hau-2-miss-grand-international-vut-bo-vuong-mien-tren-san-khau-vi-khong-hai-long-voi-ket-qua001-20241026
Thae Su Nyein luôn có những kiểu trang điểm, làm tóc cầu kỳ đến mức khó tin cô có thể tự chuẩn bị

Vì ngoại hình luôn chỉn chu cùng những kiểu trang điểm thay đổi liên tục, Thae Su Nyein vướng vào nghi vấn đem ekip đến cuộc thi để giúp cô chuẩn bị. Miss Grand International có quy định yêu cầu thí sinh phải tự trang điểm, làm tóc, chuẩn bị trang phục trong suốt cuộc thi. Người đẹp đại diện Thái Lan đã lên tiếng tố cáo Thae Su Nyein gian dối khi rời khỏi khách sạn với mặt mộc vào sáng sớm nhưng trở về với gương mặt, mái tóc, trang phục đã được chuẩn bị kỹ càng. 

Nhiều khán giả nhận định vị trí Á hậu 2 đã phù hợp với nàng hậu Myanmar. Với tiêu chí 4B (Beauty - Body - Brain - Business), Thae Su Nyein chưa đáp ứng hết tất cả so với hoa hậu đến từ Ấn Độ hay Á hậu 1 đại diện Philippines. Ngoài ra tổ chức Miss Grand International cũng không điều tra hay đưa ra thông báo đính chính về việc Thae Su Nyein có gian lận, vi phạm quy định cuộc thi. Một số ý kiến còn cho rằng ngôi vị Á hậu 2 đã quá ưu ái cho đại diện Myanmar sau những lùm xùm. 

a-hau-2-miss-grand-international-vut-bo-vuong-mien-tren-san-khau-vi-khong-hai-long-voi-ket-qua002-20241026
Liệu chủ tịch Nawatt sẽ có quyết định như thế nào với động thái của ekip Myanmar?

Hiện tại, tổ chức Miss Grand International và phía ekip đại diện Myanmar chưa lên tiếng xác nhận chính thức về việc Thae Su Nyein có từ bỏ danh hiệu Á hậu 2 hay không. Tuy nhiên với hành động gây sốc của giám đốc quốc gia Myanmar, nhiều khả năng các vị trí trong Top 5 sẽ sớm có sự thay đổi. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.