Chờ...

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn?

(VOH) - Liệu rằng danh sách 20 nữ thần tượng K-Pop xinh đẹp nhất theo bình chọn của người hâm mộ trên KingChoice có khiến bạn hài lòng hay không?

Đối với nhiều người hâm mộ Kpop, KingChoice có lẽ đã không còn là một diễn đàn quá xa lạ. Theo đó, đây là 1 trang web khá phổ biến, được dùng để cho người hâm mộ Kpop bình chọn về nhiều chủ đề khác nhau. Từ các nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai đến tên fandom hay nhất hay thậm chí là mẫu lightstick đẹp nhất, mọi chủ đề trên KingChoice đều có thể nhận được những lượt tương tác rất lớn từ người hâm mộ. 

Trong đó, một chủ đề không bao giờ chán và luôn nhận được sự quan tâm khủng nhất chính là “Visual Queen of KPOP - Nữ thần tượng xinh đẹp nhất Kpop”“Visual King of KPOP - Nam thần tượng điển trai nhất KPOP". Thông thường, các cuộc thăm dò mới trên KingChoice sẽ diễn ra khoảng một lần mỗi tháng và thường kết thúc với hàng triệu phiếu bầu. Rất nhiều người hâm mộ cố gắng đưa những cái tên mà mình yêu thích lên đầu danh sách. 

Mặc dù kết quả của những cuộc bình chọn này hoàn toàn mang tính chủ quan, nhưng vẫn rất thú vị khi xem qua danh sách và đoán xem có bao nhiêu thần tượng yêu thích của bạn xuất hiện và được xếp hạng cao đúng không nào? Bây giờ, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem đâu là những nữ thần tượng đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn trên KingChoice trong tháng 3 vừa rồi nhé!

1. Jisoo (BLACKPINK)

Không ngoài dự đoán của nhiều người, đứng đầu danh sách nữ thần tượng đẹp nhất không ai khác chính là cô nàng Jisoo của BLACKPINK. Vốn đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc nữ đình đám nhất hiện nay, nhan sắc của Jisoo chính là điều không ai có thể tranh cãi. Chị cả của BLACKPINK sở hữu khuôn mặt với ngũ quan hài hòa, đường nét xinh đẹp khiến ai nhìn vào cũng sẽ có cảm tình. 

Có lẽ cũng chính vì điều đó mà Jisoo đã lọt vào mắt xanh của thương hiệu Dior đình đám và chính thức trở thành đại sứ cho cả hai mảng Fashion và Beauty. Trên KingChoice, cô nàng cũng nhận được rất nhiều sự ưu ái của khán giả khi nhận được hơn 75 nghìn lượt bình chọn. Đây thật sự là điều mà bất cứ nữ thần tượng nào cũng ao ước có được.

Xem thêm: Hoàn hảo là thế nhưng Jennie vẫn 'ganh tị' với chị cả Jisoo ở điểm này

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 1
 
Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 2
 

2. Lisa (BLACKPINK)

Chỉ theo sau Jisoo một khoảng cách rất ngắn, Lisa (BLACKPINK) chính là nữ thần tượng xinh đẹp thứ 2 trong danh sách với hơn 73 nghìn phiếu bầu. Con số này cũng phần nào cho thấy sức hút của em út BLACKPINK không hề thua kém chị cả của nhóm một chút nào. 

Là nữ idol ngoại quốc hiếm hoi của Kpop, thời gian đầu Lisa không được đánh giá cao về nhan sắc vì không hợp thị hiếu của khán giả Hàn Quốc. Thế nhưng càng ngày, em út của BLACKPINK càng khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái quá đỉnh của mình. 

Từ phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu đến mạnh mẽ, cá tính, Lisa đều thể hiện rất tốt và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Cũng bởi sự đa dạng như nàng “tắc kè hoa” trong phong cách, Lisa đã được nhiều nhà mốt đình đám ưu ái chọn làm “nàng thơ” cho thương hiệu của mình. 

Xem thêm: Lâu rồi mới thấy Lisa lão sư nghiêm khắc thế này tại Thanh Xuân Có Bạn: ‘Tập chưa đều không tan học’

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 3
 
Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 4
 

3. Tzuyu (TWICE)

Vốn là cái tên thường xuyên xuất hiện trên các bảng xếp hạng nhan sắc trong nước lẫn quốc tế, việc Tzuyu xuất sắc lọt vào danh sách và đứng ở vị trí thứ 3 có lẽ là điều không quá bất ngờ với nhiều người. 

Mỗi khi xuất hiện, em út của TWICE đều gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng không góc chết cùng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo. Thậm chí, những bức ảnh kém chất lượng do người hâm mộ chụp vội giữa chốn đông người cũng không thể nào dìm được nhan sắc của Tzuyu. 

Xem thêm: Idol nữ sinh năm 1999: Yeri (Red Velvet), Tzuyu (TWICE) xinh đẹp và khí chất khiến bao người si mê

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 5
 
Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 6
 

4. Nancy (MOMOLAND)

Đối với nhiều fan hâm mộ Kpop, Nancy có lẽ là cái tên khá quen thuộc. Cô được nhiều người biết đến với danh hiệu “thiên thần lai” khi có mẹ là người Hàn Quốc và bố là người Mỹ gốc Ireland. Việc sở hữu 3 dòng máu giúp nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc thu hút, ấn tượng khi vừa mang nét Á Đông, vừa có nét lai Tây vô cùng xinh xắn. 

Mặc dù phải trải qua 1 khoảng thời gian tăng cân vượt kiểm soát gây tranh cãi, nhưng với quyết tâm thực hiện chế độ ăn kiêng và luyện tập chăm chỉ, Nancy đã lấy lại vóc dáng cân đối, quyến rũ khiến nhiều người phải đắm say. 

Xem thêm: Điểm danh 'hội idol con lai' nức tiếng của Kpop: từ Jeon Somi, Nancy đến Heuning Kai đều đỉnh

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 7
 
Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 8
 

5. Rosé (BLACKPINK)

Một trong những nữ idol hot nhất thời gian gần đây chắc chắn phải kể đến cô nàng Rosé của BLACKPINK. Nữ ca sĩ vừa cho ra mắt ca khúc solo mang tên On The Ground và thu về rất nhiều thành tích đáng kể. Qua đó có thể thấy sự quan tâm ngày càng lớn của công chúng dành cho “bông hồng nước Úc” nhà YG. 

Sở hữu vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài miên man đáng mơ ước, Rosé luôn biết cách tận dụng thế mạnh của mình với phong cách thời trang sang chảnh, đậm chất tiểu thư. Thời gian đầu khi mới ra mắt, nhan sắc Rosé không được đánh giá cao so với các thành viên khác. Nhưng từ khi thay đổi từ màu tóc tối sang những tông màu sáng như trắng, hồng,... Rosé đã có sự bùng nổ visual với nhan sắc xinh đẹp như thiên thần khiến ai cũng mê đắm.

Xem thêm: Không chỉ cứu Rosé khỏi việc bị chụp lén, Hyeri còn là người ở bên nghe Rosé tâm sự trong khoảng thời gian khó khăn nhất

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 9
 
Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 10
 

Bên cạnh Top 5 nữ thần tượng ở hữu visual hoàn hảo nhất Kpop do người hâm mộ bình chọn, vẫn còn những cái tên đình đám trong top 15 còn lại bao gồm:

6. Jennie (BLACKPINK)

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 11
 

7. Jiyeon 

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 12
 

8. Irene (Red Velvet)

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 13
 

9. Yiren (Everglow)

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 14
 

10. Winter (Aespa)

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 15
 

11. IU

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 16
 

12. Sejeong (Gugudan)

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 17
 

13. Joy (Red Velvet)

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 18
 

14. Jeongyeon (TWICE)

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 19
 

15. Bae Suzy

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 20
 

16. Yuna (ITZY)

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 21
 

17. YoonA (SNSD)

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 22
 

18. Eunha (GFRIEND)

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 23
 

19. Krystal 

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 24
 

20. Sana (TWICE)

Ai là nữ thần tượng Kpop đẹp nhất do người hâm mộ bình chọn? 25
 

Liệu rằng trong lòng bạn, ai mới là nữ thần tượng đẹp nhất xứ Hàn?