Chờ...

"Anh Tài" Liên Bỉnh Phát "chạy nước rút" giữa show Việt và phim truyền hình

VOH - Tại buổi giới thiệu Hóa Ngoại Chi Y, Liên Bỉnh Phát được dịp tái ngộ Harry Lu.

Chiều ngày 7/6 vừa qua, dự án Hóa Ngoại Chi Y đã tổ chức buổi họp báo quy tụ dàn diễn viên chính, nhà sản xuất của bộ phim và nhiều nhà làm phim khác. Đây là dự án hợp tác giữa Việt Nam và Đài Loan gây chú ý khi có sự góp mặt của Liên Bỉnh Phát và mỹ nhân xứ Đài Trương Quân Ninh.

anh-tai-lien-binh-phat-chay-nuoc-rut-giua-show-viet-va-phim-truyen-hinh 19800101-000000-01
Liên Bỉnh Phát có mặt trong buổi giới thiệu phim Hóa Ngoại Chi Y - Ảnh: NSX

Sự xuất hiện của Liên Bỉnh Phát gây chú ý với giới truyền thông vì anh đang trong lịch trình bận rộn tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Việc anh vẫn dành thời gian tham dự sự kiện quảng bá Hóa Ngoại Chi Y cho thấy tinh thần chuyên nghiệp và tâm huyết của anh với dự án này. 

anh-tai-lien-binh-phat-chay-nuoc-rut-giua-show-viet-va-phim-truyen-hinh 19800101-000000-02
Liên Bỉnh Phát và NSX của Hóa Ngoại Chi Y - Ảnh: NSX

Tại buổi họp báo, Liên Bỉnh Phát gây ấn tượng với phong cách thời trang lịch lãm trong bộ vest đen đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở chất liệu vải bắt sáng, tạo nên hiệu ứng thị giác đặc biệt khi anh di chuyển. 

Ngoài ra, khoảnh khắc "Anh Tài" Liên Bỉnh Phát và Harry Lu xuất hiện cùng nhau trong một khung hình cũng khiến người hâm mộ bất ngờ. Vốn là đồng nghiệp thân thiết, sở hữu ngoại hình ấn tượng, đôi bạn như gấp đôi visual khi bên cạnh nhau.

anh-tai-lien-binh-phat-chay-nuoc-rut-giua-show-viet-va-phim-truyen-hinh 19800101-000000-05
"Anh Tài" Liên Bỉnh Phát và Harry Lu xuất hiện chung khung hình - Ảnh: NSX

Bất ngờ xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của đồng nghiệp, Harry Lu quả nhiên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Liên Bỉnh Phát và không ngại dành thời gian ủng hộ đồng nghiệp của mình. 

Khoảnh khắc Harry Lu và Liên Bỉnh Phát cùng xuất hiện trong một khung hình đã nhanh chóng lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú và hy vọng sẽ được thấy cả hai cùng tham gia vào các dự án nghệ thuật trong tương lai.

anh-tai-lien-binh-phat-chay-nuoc-rut-giua-show-viet-va-phim-truyen-hinh 19800101-000000-06

Hóa Ngoại Chi Y khai thác nội dung về đề tài lao động di trú, y tế, tội phạm được kỳ vọng sẽ tạo nên tiếng vang lớn, dự kiến ra mắt khán giả cuối năm 2024. Với sự góp mặt của Liên Bỉnh Phát và Trương Quân Ninh, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim đặc sắc.

anh-tai-lien-binh-phat-chay-nuoc-rut-giua-show-viet-va-phim-truyen-hinh 20240609-013219-01
Hóa Ngoại Chi Y có sự tham gia của Trương Quân Ninh và Liên Bỉnh Phát

Sự thành công của dự án sẽ là bước đệm quan trọng giúp Liên Bỉnh Phát tiếp tục gặt hái thêm thành tích mới và khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí Việt. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.