Chờ...

Bạch Công Khanh (Duyên Kiếp) giản dị với gu thời trang đời thường

(VOH) - Mặc dù trong phim 'Duyên Kiếp', Bạch Công Khanh trở thành cậu chủ giàu có chính hiệu, vòng vàng khắp mình. Song, ngoài đời nam diễn viên lại vô cùng giản dị và mộc mạc hết mức.

Những ngày gần đây, các khán giả màn ảnh Việt đang rất háo hức mong chờ các tập phim Duyên Kiếp của đạo diễn Chu Thiện và Hồng Phú Vinh, được phát trên kênh truyền hình THVL. Được biết, đây là bộ phim đang giữ vị trí top 1 về rating trên toàn quốc. 

Tác phẩm khai thác và tái hiện về số phận của những người phụ nữ Nam Bộ xưa, với bối cảnh trải dài từ những năm 1930 đến 1960. Duyên Kiếp có sự tham gia diễn xuất của những gương mặt thân quen trên màn ảnh như: Huỳnh Đông, Thân Thúy Hà, Trương Minh Quốc Thái,... Tuy nhiên, để nói về một nhân vật ấn tượng nhất trong Duyên Kiếp thì không thể không nhắc đến cái tên Bạch Công Khanh.

'Cậu Hai trong gia phả' Bạch Công Khanh giản dị với gu thời trang đời thường 1
Poster bộ phim ""Duyên Kiếp"

Xuất hiện trong bộ phim, Bạch Công Khanh được hóa thân vào vai cậu Hai Lương của một gia đình giàu có nên từ nhỏ đã được cưng chiều hết mực. Phong cách ăn mặc của “cậu Hai” trong Duyên Kiếp là những bộ bà ba đắt tiền, sang trọng. Thậm chí, trên người của Hai Lương còn đeo những phụ kiện được làm bằng vàng lấp lánh để thể hiện bản thân là người quyền quý, giàu sang. Ấy thế mà ngoài đời, “cậu Hai” lại khác xa so với phim ảnh khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Dù được hóa thân thành cậu chủ “ngậm thìa vàng”, “xuất phát từ vạch đích”, song Bạch Công Khanh ngoài đời lại là một chàng trai giản dị và hiền lành. Phong cách ăn mặc thường ngày của nam diễn viên chỉ đơn giản là quần thun và áo phông. Thêm vào đó, chàng công tử này lại toát lên vẻ điển trai bởi nụ cười tỏa nắng.

'Cậu Hai trong gia phả' Bạch Công Khanh giản dị với gu thời trang đời thường 2
Phong cách ăn mặc giản dị đời thường của Bạch Công Khanh

Xem thêm: Bạch Công Khanh: “Tôi muốn lột xác hoàn toàn”

Mới đây, khi có cơ hội được chia sẻ về những bức ảnh của mình trong hậu trường của Duyên Kiếp, Bạch Công Khanh gây ấn tượng với người hâm mộ bởi hai style phối đồ trái ngược nhau. Nếu như ở cuộc sống đời thường, anh thường xuyên diện những bộ trang phục thoải mái, mang phong cách năng động thì trong phim Bạch Công Khanh lại diện vest bảnh bao, giày tây và cà vạt trông đầy lịch lãm. Thậm chí, “mỹ nam phim Việt xưa” còn “chơi lớn” khi “tậu” hẳn một sợi dây chuyền bằng vàng để chứng minh cậu Hai Lương giàu “nứt vách đổ tường” là có thật. 

'Cậu Hai trong gia phả' Bạch Công Khanh giản dị với gu thời trang đời thường 3
Hình ảnh cậu hai Lương đeo sợi dây chuyền "xe tăng" khiến người xem thích thú

Quả thật, dù đảm nhận một vai diễn khá khó trong phim nhưng Bạch Công Khanh đã thể hiện rất tốt. Bằng chứng là anh thường xuyên được các khán giả yêu phim dành nhiều lời khen có cánh mỗi khi xuất hiện. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng mỗi khi nam công tử xuất hiện đều chiếm trọn spotlight của nữ chính bởi những câu thoại, cử chỉ điệu bộ hài hước, dễ thương của mình. 

'Cậu Hai trong gia phả' Bạch Công Khanh giản dị với gu thời trang đời thường 4
Bạch Công Khanh và Huỳnh Đông là bộ đôi gây nhiều tiếng cười mỗi khi xuất hiện trong phim

Được biết, thời gian gần đây Bạch Công Khanh thường xuyên tham gia diễn xuất lĩnh vực phim truyền hình và Duyên Kiếp cũng lần thứ ba nam diễn viên - ca sĩ này vào vai nhân vật khờ khạo, có tính cách hồn nhiên. Trước đó, “cậu Hai” từng chia sẻ vai diễn chàng khờ trong Duyên Kiếp sẽ là nét diễn mới mà anh đã tâm huyết tạo bất ngờ cho khán giả của mình. Chính vì thế, Bạch Công Khanh đã đặt nhiều tình cảm vào nhân vật, sống trọn với vai diễn để hoàn thành tốt nhất các phân cảnh của mình gửi đến người hâm mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.