Chờ...

Baifern Pimchanok ngày càng quyến rũ hậu công khai tình yêu

(VOH) - Baifern Pimchanok bất ngờ "xả" loạt ảnh nóng bỏng, khiến dân tình bất ngờ trước nhan sắc và vóc dáng ngày một thăng hạng của cô nàng.

Là một trong những tên tuổi đình đám hàng đầu xứ chùa vàng, Baifern Pimchanok luôn khẳng định sắc vóc đỉnh cao xứng danh mỹ nhân hàng top của Tbiz. Baifern ngày càng được dân tình săn đón nhiều hơn nhờ phong cách thời trang hiện đại và tôn dáng, táo bạo nhưng vẫn giữ được nét ngọt ngào.

Mới đây, nữ chính Chiếc Lá Cuốn Bay khiến công chúng “mắt chữ A mồm chữ O” và dành nhiều lời khen ngợi khi đăng tải bộ ảnh nội y. Sở hữu vòng 1 đầy đặn, cơ thể cân đối và săn chắc, Baifern thu hút ánh nhìn trong mọi khung hình.

Xem thêm: Hậu tỏ tình, Baifern và Nine tung ảnh hẹn hò tình tứ tại trời Tây

Hậu công khai người yêu, Baifern Pimchanok xả loạt ảnh nóng bỏng 1
Công chúng "đỏ mặt" vì những tấm ảnh táo bạo của Baifern Pimchanok

Trong loạt ảnh do người yêu của Nine Naphat đăng tải, dân tình nhận ra thêm thái cực quyến rũ mà người đẹp tạo dựng. Nữ diễn viên xinh đẹp không ngại khoe vóc dáng nuột nà, đường cong đẹp "miễn chê" trong những thiết kế táo bạo. Cô nàng đã chọn diện nội y để khoe khéo bờ vai móc áo cùng với đôi "gò bồng đảo" gợi cảm.

Không chỉ vậy, nếu như chỉ nhìn thoáng qua, người hâm mộ khó có thể nhận ra Baifern Pimchanok đã cố ý cài nút hững hờ nhằm khoe trọn đôi vai mảnh mai, làn da trắng sáng của mình. Nữ diễn viên không cần phải tạo dáng hay biểu cảm gương mặt quá nhiều, người đẹp chỉ cần đứng yên đã đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Hậu công khai người yêu, Baifern Pimchanok xả loạt ảnh nóng bỏng 2
Người đẹp chỉ cần đứng yên cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn

Từ trước đến nay, Baifern Pimchanok vốn gắn với hình ảnh "nàng thơ" ngọt ngào. Ấy thế mà gần đây, cô mạnh dạn thay đổi sang phong cách quyến rũ, gợi cảm. Điều này khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn liệu có phải sau khi công khai tình mới, người đẹp sinh năm 1992 có thêm động lực “làm mới” chính mình?

Qua những tấm ảnh được đăng tải, có thể thấy Baifern dễ dàng "cân" nhiều phong cách khác nhau nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp không tì vết cùng với hình thể “chuẩn không cần chỉnh”. Dù giới giải trí xứ chùa vàng quy tụ toàn những nhân vật có sắc đẹp khủng, nhưng nhờ lý do này mà người đẹp duy trì được sức hút của mình, được xem là một trong những mỹ nhân được săn đón hàng đầu Thái Lan.

Hậu công khai người yêu, Baifern Pimchanok xả loạt ảnh nóng bỏng 3
Cô còn sốc với những concept chụp ảnh khác

Còn nhớ cách đây không lâu, Baifern gây náo loạn Instagram chỉ qua loạt hình ảnh nóng bỏng trong một bữa tiệc. Mỹ nhân 9X diện áo ống phối váy ngắn, đeo khuyên mũi. Cô hóa thân thành “nữ hoàng tiệc tùng”, gây ấn tượng với lối trang điểm đậm, màu mắt khói ma mị, bờ môi căng mọng quyến rũ.

Bạn gái của Nine Naphat còn để kiểu tóc tết hai bên trẻ trung và cá tính. Concept bộ ảnh khiến Baifern Pimchanok trông phá cách, nổi loạn khác hẳn phong cách nhẹ nhàng mà cô thường theo đuổi.

Hậu công khai người yêu, Baifern Pimchanok xả loạt ảnh nóng bỏng 4
Mỹ nhân Thái Lan thoát khỏi cái mác "nàng thơ"để đến gần hơn với nhiều phong cách mới

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, là một trong những nữ diễn viên được yêu mến nhất màn ảnh Thái Lan. Năm 2009, cô gia nhập làng giải trí. Tính đến thời điểm hiện tại, người đẹp đã sở hữu trong tay nhiều tác phẩm ăn khách như: Mối Tình Đầu, Ngọn Lửa Đam Mê, Chiếc Lá Cuốn Bay, Nàng Công Chúa Cát, Yêu Nhầm Bạn Thân, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo,…

Baifern Pimchanok đã công khai hẹn hò với bạn diễn Friendzone - Nine Naphat vào cuối năm 2022 vừa rồi, chính thức trở thành người yêu sau nhiều năm "an phận" với mối quan hệ bạn bè thân thiết. Cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm và chúc phúc từ khán giả khắp trong và ngoài nước.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!