Chờ...

Bản tin giải trí 6/5: Nhóm nhạc Hàn Quốc Aespa bị quấy rối tình dục

(VOH) - Nhóm nhạc Hàn Quốc Aespa bị quấy rối tình dục; Bộ phim “Top Gun: Maveric” vừa ra mắt là những tin giải trí đáng chú ý trưa nay.
“Doctor Strange 2” vừa ra mắt đã bị “spoil” trên mạng xã hội
“Doctor Strange 2” vừa ra mắt đã bị “spoil” trên mạng xã hội

“Doctor Strange 2” vừa ra mắt đã bị “spoil” trên mạng xã hội

Doctor Strange in The Multiverse of Madness (Doctor Strange 2) đang là bộ phim điện ảnh “hot” nhất ở thời điểm hiện tại. Sau vài suất chiếu sớm trên thế giới đã gặp phải hiện tượng quay lén và tiết lộ nội dung. Trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter xuất hiện những bài “review” tiết lộ diễn biến quan trọng, nhiều tình tiết bất ngờ, nhân vật mới xuất hiện trong phim cũng bị thuật lại trong các bình luận.

Tệ hơn, một số TikToker còn thản nhiên quay lén phim và “spoil” hết những gì đặc biệt nhất mà Marvel Studio đã giữ bí mật để tạo bất ngờ khi xem tại rạp chiếu. Thậm chí, phần “after credit”, cũng bị quay lại và tung lên TikTok. “After credit” được xem là đặc sản của phim Marvel, chúng có vai trò hé lộ những nhân vật mới, tạo mối liên kết giữa các phần phim trong vũ trụ. Vì vậy, những hành vi trên khiến cho các khán giả văn minh cùng fan Marvel vô cùng bức xúc.

Bộ phim “Top Gun: Maveric” vừa ra mắt

Mới đây, buổi ra ra mắt bộ phim Top Gun: Maverick tại California (Mỹ) trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện ấn tượng của tài tử Tom Cruise. Trong khi các bạn diễn đến sự kiện bằng ô tô, Tom Cruise lái trực thăng tiến sát vào khu vực thảm đỏ. Anh điều khiển và cho hạ cánh chuyên nghiệp chiếc trực thăng Airbus N547SA trong sự tán dương nhiệt liệt của mọi người.

Nam diễn viên 59 tuổi bước xuống trực thăng hết sức lịch lãm cùng trang phục suit đen và kính râm sành điệu. Màn xuất hiện táo bạo của Tom Cruise đã trở thành khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại sự kiện ra mắt Top Gun: Maverick.

Top Gun: Maverick là một trong những bom tấn được mong chờ nhất trong năm nay. Bộ phim được thực hiện từ hai năm trước nhưng nhiều lần hoãn ra mắt do tác động của dịch Covid-19. Sau khi công chiếu tại Liên hoan phim Cannes vào giữa tháng, Top Gun: Maverick sẽ chính thức “đổ bộ” các rạp phim tại Mỹ vào 27.5.2022.

 Chương trình “Chuyện kể một giấc mơ” của nhạc sĩ Lê Minh Sơn
 Chương trình “Chuyện kể một giấc mơ” của nhạc sĩ Lê Minh Sơn

Chương trình “Chuyện kể một giấc mơ” của nhạc sĩ Lê Minh Sơn

Sau khi cho ra mắt hệ sinh thái bản quyền âm nhạc trực tuyến MCM, nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã tổ chức buổi biểu diễn mang tên Chuyện kể một giấc mơ với khách mời là nhóm G2M.

Đây là sự kiện mở màn cho chương trình nghệ thuật MCM do anh trực tiếp tổ chức với định hướng bảo vệ tác quyền âm nhạc trên không gian mạng ở Việt Nam, đồng thời tôn vinh những nhạc sĩ tài hoa cùng loạt ca khúc đi cùng năm tháng.

Nhạc sĩ cho biết chương trình không được dàn dựng hay có một kịch bản cụ thể nào, mà chỉ muốn những cảm xúc nghệ thuật được thăng hoa nhất.

Nhóm nhạc Hàn Quốc Aespa bị quấy rối tình dục
Nhóm nhạc Hàn Quốc Aespa bị quấy rối tình dục

Nhóm nhạc Hàn Quốc Aespa bị quấy rối tình dục

Các thành viên Aespa đã tham gia trình diễn trong một sự kiện của trường trung học Kyungbock vào ngày 02.05. Tuy nhiên, vì vấn đề an ninh thiếu nghiêm ngặt cùng với sự cuồng nhiệt của đám đông khán giả, tình hình tại buổi biểu diễn trở nên hỗn loạn.

Trong các bức ảnh, video được đăng tải, nhóm nhạc nhà SM bị bao vây bởi các nam sinh, khiến họ không thể di chuyển. Ngoài ra, nhiều nam sinh quá khích thực hiện hành vi sàm sỡ, tự ý chạy lên sân khấu để chụp ảnh cùng các thành viên. Sau khi kết thúc sự kiện, một số học sinh còn đăng tải những bài viết không phù hợp, nhận xét khiếm nhã và quấy rối tình dục Aespa.

Đến hôm 4.5, trong một cuộc trao đổi với phóng viên, đại diện của trường trung học Kyungbock cho biết: “Chúng tôi đã tìm thấy học sinh đăng những bình luận không phù hợp về Aespa và học sinh đó đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. Sau khi cuộc điều tra kết thúc, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp đình chỉ học sinh hoặc kỷ luật bằng công việc tình nguyện viên”.