Chờ...

Bạn trai tiết lộ Nam Em không nhận show có cát-xê dưới 100 triệu đồng

VOH - Theo đó, bạn trai doanh nhân của cô nàng đã tiết lộ con số tối thiểu để mời được người đẹp.

Trong buổi livestream gần đây, người yêu và đồng thời là người đại diện của Nam Em đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về mức cát-xê của người đẹp. Bạn trai của cô đã tiết lộ rằng mức giá để Nam Em hát tại Hải Phòng là 100 triệu đồng, dưới mức này sẽ không thể chấp nhận. Theo anh, mức giá này bao gồm cả chi phí đi lại, ăn ở cho Nam Em và đội ngũ kỹ thuật.

Netizen ngỡ ngàng trước mức cát-xê “khủng” của Nam Em 1
Bạn trai công khai giá cát-xê của Nam Em: không nhận show dưới 100 triệu - Ảnh: chụp màn hình

Người này chia sẻ rằng việc công khai giá show là cần thiết, nhưng đôi khi giá có thể cao hơn, lên đến 140 triệu đồng. Anh cũng cho biết rằng trong năm nay, Nam Em sẽ không tổ chức show giá rẻ và sẽ tự mình nhận show: ”Đừng nói Nam Em thiếu show, tôi dư sức nhận show cho cô ấy, chỉ cần Nam Em đủ sức để đi thôi”.

Trong cuộc trò chuyện với Thanh Niên, người đại diện của Nam Em đã xác nhận thông tin này. Ngoài ra, bạn trai của Nam Em cũng khẳng định mức giá này là phù hợp. Phía Nam Em cho biết chi phí thực hiện một chuyến đi từ miền Nam ra miền Bắc là khá đắt đỏ, bao gồm các khoản chi phí cho thợ trang điểm, chụp ảnh, trợ lý, vé máy bay và tiền khách sạn. 

Mỗi khi nhận lời biểu diễn, bạn trai Nam Em luôn lo ngại cho sức khỏe của cô, vì vậy anh cân nhắc kỹ vấn đề này trước khi đồng ý. Ngoài ra, anh cũng cho biết sắp tới sẽ hạn chế biểu diễn tại phòng trà ở TP.HCM vì giá cát sê tại đây thấp, thay vào đó anh muốn người đẹp biểu diễn nhiều hơn ở khu vực miền Bắc. Bạn trai của Nam Em khẳng định rằng anh là người quyết định cuối cùng về việc Nam Em sẽ biểu diễn ở đâu.

Netizen ngỡ ngàng trước mức cát-xê “khủng” của Nam Em 2
Bạn trai hiện là người quản lý của Nam Em - Ảnh: FBNV

Trong thời gian gần đây, Nam Em thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi thường xuyên thực hiện các buổi livestream để trò chuyện với người hâm mộ. Cô thường có những biểu hiệu không bình thường, từ khóc lóc, chửi bới đến năn nỉ xin lỗi và xin dân mạng tha thứ cho mình. Có lúc, cô nói muốn ngừng sự nghiệp nghệ thuật vì áp lực dư luận. Nhưng lúc khác, cô lại mong muốn nhận được sự yêu thương từ khán giả để tiếp tục hoạt động. Không chỉ vậy, mối quan hệ tình cảm giữa Nam Em và bạn trai cũng là đề tài gây nhiều tranh cãi và sự quan tâm của đông đảo người dùng Internet. 

Netizen ngỡ ngàng trước mức cát-xê “khủng” của Nam Em 3
Netizen tự hỏi Nam Em hiện có đủ sức khỏe để theo đuổi các show diễn ngoại thành? - Ảnh: FBNV

Những vấn đề trên khiến nhiều netizen đặt câu hỏi liệu Nam Em có đủ sức khỏe để đáp ứng chất lượng show diễn với mức cát-xê khủng như trên? Hay những động thái của cô nàng chỉ đơn thuần là thu hút sự chú ý để nâng mức cát-xê? Rõ ràng, đây là một câu hỏi khó vì chúng ta khó lòng hiểu rõ tình hình sức khỏe, tinh thần của một ai đó khi không trực tiếp tiếp xúc. Chỉ hy vọng rằng với mức cát-xê cao như trên, đội ngũ của Nam Em sẽ cân đối chọn lựa lịch trình vừa phù hợp với sức khỏe của nữ ca sĩ, vừa tương xứng với lợi nhuận thu về.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!