Chờ...

Bảo Thy chính thức phản hồi thông tin giải nghệ

(VOH) - Thời gian qua, ca sĩ Bảo Thy không còn hoạt động nghệ thuật nhiều khiến khán giả tò mò liệu có phải cô đã giải nghệ?

Thế hệ 9x không ai là chưa nghe qua cái tên Bảo Thy - chủ nhân của loạt hit làm mưa làm gió lúc bấy giờ như: Baby Xin Anh Đừng Quay Gót, Công Chúa Bong Bóng, Ngốc Nghếch…Sở hữu nhan sắc ngọt vào và giọng ca trong trẻo, Bảo Thy nổi lên như một hiện tượng vào khoảng hơn 10 năm trước.

Bảo Thy chính thức phản hồi thông tin giải nghệ 1
Bảo Thy là cái tên quen thuộc với khán giả 8x, 9x

Sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Bảo Thy cũng tìm được bến đỗ đời mình. Cô kết hôn với chồng doanh nhân vào năm 2019 và có cuộc sống êm ấm bên gia đình nhỏ. Tuy nhiên, từ trước khi kết hôn vài năm khán giả đã không còn được thấy Bảo Thy xuất hiện nhiều trong showbiz. Chỉ thỉnh thoảng cô mới xuất hiện trong một vài chương trình âm nhạc hay Tv Show và không phát hành bất cứ sản phẩm âm nhạc mới nào.

Xem thêm: Ngọc Trinh bất ngờ muốn chạy show với Bảo Thy hậu lùm xùm “cướp hit” Hồ Ngọc Hà

Mới đây, có lẽ vì quá nhớ mong thần tượng mà một fan đã đặt câu hỏi bên dưới video Tiktok của Bảo Thy: “Chị không đi hát nữa chị. Giải nghệ luôn hả chị. Không thấy chị hát nữa chị."  Trước câu hỏi này, Bảo Thy không để fan phải chờ đợi đoán già đoán non mà lên tiếng ngay sau đó.

Bảo Thy chính thức phản hồi thông tin giải nghệ 2
Bảo Thy giải đáp thắc mắc của fan

"Hello, Thy đang tập thể dục gần nhà với hai em cún của Thy. Thật ra thì em ơi chưa bao giờ chị nói là chị sẽ giải nghệ hết. Chị sẽ vẫn hoạt động nhưng mà hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của chị hiện tại. Bởi vì bây giờ chị đã lập gia đình và có em bé nữa nên là chị sẽ chỉ xuất hiện và sẽ nhận lời biểu diễn của cái show nào mà nó phù hợp với mình thôi.

Còn ví dụ như bar, club thì sẽ không biểu diễn ở những nơi đó nữa. Bởi vì thứ nhất là hình ảnh không còn phù hợp và cái thứ hai nữa đó là thời gian diễn ở những nơi đó nó rất là trễ mà bây giờ 10h là chị đã đi ngủ rồi thì sẽ chọn những gì đó nó phù hợp với mình hơn".

Bảo Thy chính thức phản hồi thông tin giải nghệ 3
Hiện cô sẽ không đi diễn bar, pub vì không còn phù hợp

Như vậy, việc Bảo Thy giải nghệ là không chính xác. Cô chỉ đang dành nhiều thời gian cho gia đình, con cái cũng như hạn chế đi diễn ở những nơi không còn phù hợp. Ngoài ra, Bảo Thy cũng chia sẻ về dự định tương lai:

"Chị đang cố gắng lên kế hoạch trong thời gian tới khi mà em bé đã cứng cáp hẳn lên, chị sẽ tiếp tục hoàn thành mục tiêu đề ra. Lúc đó cũng hy vọng em và mọi người sẽ ủng hộ và yêu thương chị như suốt bao năm qua".

Bảo Thy chính thức phản hồi thông tin giải nghệ 4
Bảo Thy đang vừa chăm lo gia đình, vừa rục rịch chuẩn bị dự án mới

Chắc chắn rằng fan hâm mộ sẽ luôn ủng hộ Bảo Thy khi cô chính thức quay lại đường đua âm nhạc. Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm được thưởng thức tác phẩm mới từ Bảo Thy.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.