Chờ...

Bị bắt gặp hẹn hò với cô gái tóc dài, Vương Đại Lục vội né ống kính camera

VOH - Sao nam Đài Loan Vương Đại Lục nổi tiếng với bộ phim Thời Thiếu Nữ Của Tôi (Our Times), ra mắt vào năm 2015.

Kể từ khi xác nhận có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Malaysia Thái Trác Nghi vào cuối năm ngoái, Vương Đại Lục và bạn gái thường xuyên công khai thể hiện tình cảm, cả hai không chỉ cùng nhau xuất hiện trong các show truyền hình Trung Quốc dành cho các cặp đôi, đầu năm nay, nam tài tử còn tháp tùng Thái Trác Nghi về Malaysia thăm gia đình bạn gái và đón Tết Nguyên đán.

Nhưng không bao lâu sau đó cả hai được cho là đã chia tay. Mới đây, Vương Đại Lục bị bắt gặp hẹn hò với một cô gái tóc dài.

Diễn viên Vương Đại Lục
Diễn viên Vương Đại Lục - Ảnh: Chinatimes

Theo truyền thông Đài Loan Mirror Media đưa tin, hồi tháng 7, Vương Đại Lục bị nghi có tình mới khi anh bị bắt gặp cùng một cô gái tóc dài đi du ngoạn Hoa Liên, miền đông Đài Loan.

Mới đây, anh lại bị bắt gặp cùng lên taxi với một cô gái tóc dài. Khi cả hai phát hiện đang bị paparazzi theo dõi, họ đã yêu cầu tài xế taxi chạy lòng vòng xung quanh thành phố Đài Bắc nhằm tránh bị chụp lén.

Được biết, Vương Đại Lục có lịch sử tình trường khá phong phú. Năm 2019, anh bị phát hiện đang hẹn hò với sao nữ Hàn Quốc Kang Han Na tại Vatican, nhưng cả hai đều chưa xác nhận có quan hệ tình ái.

Không bao lâu sau đó, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình tại Hàn Quốc, Kang Han Na đã tiết lộ về thời điểm cô bị thất tình, khiến nhiều khán giả tin rằng người yêu của cô chính là Vương Đại Lục.

Tiếp đến, tài tử họ Vương lại bị phát hiện có tình cảm với một cô gái có tên Ivy, nhưng không bao lâu sau đó anh bị truyền thông Trung Quốc tung tin đang hẹn hò với Thái Trác Nghi.

Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi lúc mặn nồng bên nhau
Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi lúc mặn nồng bên nhau - Ảnh: Weibo NV

Tin cho hay, sau khi chia tay với Vương Đại Lục, cô gái có tên Ivy từng rơi vào tình trạng chán chường và đau khổ vì tình, gần một tháng liền không cập nhật tin tức trên tài khoản mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi Vương Đại Lục tháp tùng Thái Trác Nghi về Malaysia thăm gia đình bạn gái và đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhiều người cho rằng họ sắp có tin vui, nào ngờ đến giữa năm, cả hai bất ngờ hủy theo dõi nhau và xóa ảnh chụp chung trên mạng xã hội.

Giờ đây, Vương Đại Lục nghi có tình mới khi anh bị bắt gặp cùng xuất hiện với cô gái tóc dài.

Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội vào giữa năm 2023
Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội vào giữa năm 2023 - Ảnh: Weibo

Vương Đại Lục sinh năm 1991, nổi tiếng qua các bộ phim như Thời Thiếu Nữ Của Tôi, Giao Châu Truyện, Bản Sắc Anh Hùng, Lang Điện Hạ... Anh bén duyên với Thái Trác Nghi khi cùng tham gia show truyền hình Bình Tĩnh Mà Yêu vào năm 2021.

Thái Trác Nghi sinh năm 1994, là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu Malaysia gốc Hoa. Cô từng kết hôn với một thiếu gia giàu có vào năm 2016 nhưng cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài 3 năm và kết thúc bằng một thỏa thuận ly hôn vào năm 2019.

Năm 2020, Thái Trác Nghi trở thành tên tuổi được chú ý khi tham gia show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn. Cô từng nói rằng sau cuộc ly hôn, cô sẽ không tái hôn.