Bi Rain tổ chức tour lưu diễn ca nhạc 2024 sau 8 năm vắng bóng trên sân khấu

VOH - Sau 8 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, "ông hoàng Kpop" Bi Rain chính thức trở lại với tour lưu diễn mang tên "2024 THE RAIN TOUR: STILL RAINING".

Cách đây không lâu, khi tham dự sự kiện tại Hồng Kông, Bi Rain từng tiết lộ anh sẽ tổ chức liveshow ca nhạc tại đây vào một ngày không xa. 

Giờ đây, nam ca sĩ 42 tuổi chính thức thông báo sẽ đến lưu diễn ca nhạc tại Hồng Kông vào ngày 13/7 và cho biết các khán giả có thể đặt mua vé bắt đầu từ ngày 20/6.

Vào nghề hơn hai thập kỷ, Bi Rain hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc, có nhiều cống hiến cho nền âm nhạc và điện ảnh Hàn Quốc. 

Bi Rain 1
Ca sĩ Bi Rain - Ảnh: IG

Mặc dù những năm gần đây ít xuất hiện trên sân khấu ca nhạc nhưng Bi Rain vẫn tham gia đóng phim khá đều đặn. Năm 2022, anh góp mặt trong bộ phim truyền hình Bác Sĩ Ma (Ghost Doctor)

Năm ngoái, Bi Rain làm giám khảo cho chương trình tìm kiếm tài năng mang tên Asia Super Young. Vào ngày 3/7 tới, bộ phim Hàn Quốc Thiên Nga Đỏ (Red Swan) do Bi Rain đóng vai chính sẽ chính thức phát sóng trên nền tảng xem phim trực tuyến Disney+.

Bi Rain 2
Bi Rain và nữ diễn viên Kim Ha Neul cùng đóng chính trong phim Thiên Nga Đỏ - Ảnh: Internet

Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng Bi Rain vẫn không quên các fan hâm mộ âm nhạc của mình. Tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi anh tuyên bố tổ chức tour lưu diễn ca nhạc sau 8 năm.

Trong một chương trình trên đài phát thanh, Bi Rain từng tiết lộ anh đã lên kế hoạch tổ chức tour lưu diễn ca nhạc vào năm 2020 nhưng do lúc bấy giờ xảy ra đại dịch Covid-19 nên kế hoạch của anh không thể diễn ra như dự kiến.

Về chủ đề tour lưu diễn 2024, Bi Rain cho biết anh đặt tên "STILL RAINING" là có ý muốn nói với người hâm mộ rằng Rain vẫn luôn ở bên cạnh họ và niềm đam mê biểu diễn trên sân khấu của Rain vẫn không thay đổi. 

Theo trang mạng Hồng Kông HK01 đưa tin, tour lưu diễn ca nhạc "2024 THE RAIN TOUR: STILL RAINING" của Bi Rain vừa hoàn thành 2 buổi diễn tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 8 và 9/6.

Bi Rain 3
Bi Rain vừa có chuyến lưu diễn ca nhạc tại Seoul, Hàn Quốc - Ảnh: Internet

Về chuyến lưu diễn tại Hồng Kông vào ngày 13/7 tới, vé xem ca nhạc gồm 4 loại với mức giá từ 3,2 - 7,1 triệu đồng. Những ai mua vé VIP 7,1 triệu đồng sẽ được chụp ảnh chung với Bi Rain theo nhóm 10 người cho một lần chụp.

Bi Rain sinh năm 1982, ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Fan Club vào năm 1998, sau đó anh chuyển sang hát solo vào 2002.

Tên tuổi của anh gắn liền với loạt bài hit như How To Avoid The Sun, It's Raining, Rainism, Love Song, Hip Song… và các bộ phim như Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Sát Thủ Ninja, Kế Hoạch B, Cô Nàng Đáng Yêu, Quý Ông Trở Lại