Chờ...

BiBi gặp sự cố trang phục tại lễ hội âm nhạc, cách xử lý gây bất ngờ

(VOH) - Trình diễn hết mình tại Lễ hội âm nhạc WATERBOMB Seoul 2022, nữ ca sĩ Bibi đã không may gặp sự cố trang phục. Tuy nhiên, cô nàng đã bình tĩnh xử lý tình huống này.

Sau khoảng thời gian 2 năm tạm dừng vì ảnh hưởng của Covid-19, Lễ hội âm nhạc WaterBomb đã chính thức trở lại vào tháng 6/2022. Waterbomb Seoul 2022 diễn ra trong 3 ngày 24-26/6 tại khu liên hợp thể thao Jamsil, quận Songpa, phía nam Seoul. Rất đông nghệ sĩ như Jessi, Sunmi, Kai (EXO), WINNER, Chungha, (G)I-DLE, CL, Simon Dominic,... cũng tham gia trình diễn tại Lễ hội và thu hút sự tham gia của hàng chục nghìn khán giả.  

BiBi gặp sự cố trang phục tại lễ hội âm nhạc, cách xử lý gây bất ngờ 1
Hwasa
BiBi gặp sự cố trang phục tại lễ hội âm nhạc, cách xử lý gây bất ngờ 2
(G)I-DLE
BiBi gặp sự cố trang phục tại lễ hội âm nhạc, cách xử lý gây bất ngờ 3
WINNER
BiBi gặp sự cố trang phục tại lễ hội âm nhạc, cách xử lý gây bất ngờ 4
Kai

Đúng với tên gọi Waterbomb của mình, BTC lễ hội đã chuẩn bị vòi rồng để cho các nghệ sĩ và khán giả có thể chìm trong nước. Cùng với việc biểu diễn, các nghệ sĩ cũng sẽ tham gia vào một trận "thủy chiến" hoành tráng.

Đặc biệt, sân khấu Waterbomb cũng là dịp hiếm hoi các idol Kpop được "quẫy" hết mình mà không cần phải lo lắng về các chuẩn mực của một idol. Thậm chí, không ít sao nữ còn chơi lớn khi mặc đồ bơi lên sân khấu để thể hiện đúng tinh thần của một Lễ hội âm nhạc nước. 

BiBi gặp sự cố trang phục tại lễ hội âm nhạc, cách xử lý gây bất ngờ 5
Waterbomb là sự kiện âm nhạc lớn tại Hàn Quốc, nơi mọi người có thể cùng nhau bung xõa cùng với âm nhạc

Đặc biệt tại Waterbomb Seoul 2022, màn trình diễn của nữ ca sĩ BiBi đã trở thành chủ đề được bàn tán. Nguyên nhân bắt nguồn từ sự cố trang phục mà cô gặp phải ngay trên sân khấu, nhưng cách xử lý hết sức bình tĩnh ngay sau đó mới là điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn. 

Cụ thể, ban đầu khi xuất hiện trên sân khấu, Bibi đã diện chiếc áo croptop trắng cùng quần short jean ngắn. Khi trình diễn đến ca khúc Cigarette and Condom, cô nàng quyết định lột xác khi cởi bỏ áo phông và chỉ diện nội y màu vàng. Tuy nhiên ngay lúc này, phần dây áo bikini đã bị tuột khiến BiBi vô cùng bất ngờ. Nhưng cô nàng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, dùng tay giữ lấy phần áo và chạy vào phía hậu trường để chỉnh sửa. 

BiBi gặp sự cố trang phục tại lễ hội âm nhạc, cách xử lý gây bất ngờ 6
 
BiBi gặp sự cố trang phục tại lễ hội âm nhạc, cách xử lý gây bất ngờ 7
BiBi xuất hiện với style cá tính, năng động

Ngay khi nhìn thấy vũ công nhảy phụ đạo của mình, BiBi đã chạy đến để nhờ sự giúp đỡ. Đúng lúc này, trợ lý của cô cũng đã có mặt trên sân khấu, hỗ trợ cô thoát khỏi tình huống bất ngờ này. Sau khi đã xử lý xong chiếc áo, BiBi tiếp tục phần trình diễn tự tin như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Thái độ bình tĩnh, hết mình trình diễn trên sân khấu của cô được nhiều người đánh giá là rất tự tin và chuyên nghiệp.

BiBi gặp sự cố trang phục tại lễ hội âm nhạc, cách xử lý gây bất ngờ 8
Tuy nhiên, cô nàng đã gặp một chút sự cố với bikini của mình
BiBi gặp sự cố trang phục tại lễ hội âm nhạc, cách xử lý gây bất ngờ 9
Nhờ sự hỗ trợ của Staff, BiBI đã nhanh chóng xử lý tình huống
BiBi gặp sự cố trang phục tại lễ hội âm nhạc, cách xử lý gây bất ngờ 10
 
BiBi gặp sự cố trang phục tại lễ hội âm nhạc, cách xử lý gây bất ngờ 11
Cô nàng lấy lại phong độ và trình diễn hết mình trên sân khấu

BiBi tên thật là Kim Hyung Seo, một giọng ca trẻ của Hàn Quốc khi sinh năm 1998. Cô nàng được biết đến với phong cách âm nhạc cá tính và style thời trang quyến rũ. Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, BiBi đều sẽ khiến mọi người phải nhún nhảy theo những giai điệu của mình. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Twitter