BTC Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nói gì khi có nghệ sĩ bị đạo diễn mắng?

VOH - Vì gọi mãi mà chưa thể tập trung đủ đội hình trên sân tổng duyệt, đạo diễn nổi giận: “Các bạn khỏi tập nữa”.

Từ tối 18/10, đoạn video đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư lớn tiếng với các nghệ sĩ chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vì tự ý bỏ tập đi ăn lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 

btc-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-noi-gi-khi-co-nghe-si-bi-dao-dien-mang
Đinh Hà Uyên Thư nổi giận vì một số nghệ sĩ tự ý bỏ tập đi ăn - Ảnh: FBNV, fanpage chương trình

Vì gọi mãi mà chưa thể tập trung đủ đội hình trên sân tổng duyệt, đạo diễn nổi giận mắng: “Các bạn khỏi tập nữa”. Không chỉ Đinh Hà Uyên Thư, NSND Tự Long cũng bày tỏ bức xúc: “Trên sân khấu còn nhiều anh lớn, còn anh Hồng Sơn và anh Bằng Kiều mà, các bạn vẫn bỏ đi ăn là sao. Anh lớn vẫn còn ngồi đây mấy bạn trẻ ý thức kém thế”.

Trước ý kiến cho rằng chương trình đang cố gây chú ý trước thềm diễn ra concert, ban tổ chức (BTC) chương trình đã chính thức lên tiếng, giải thích về sự việc này. Theo BTC, toàn bộ ê-kíp, bao gồm các nghệ sĩ, đạo diễn và đội ngũ sản xuất âm nhạc đang nỗ lực hết mình để mang đến cho khán giả một đêm concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ấn tượng. 

btc-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-noi-gi-khi-co-nghe-si-bi-dao-dien-mang (3)
Các nghệ sĩ miệt mài tập luyện cho buổi công diễn - Ảnh: Kenh14

Tuy nhiên, việc tập luyện với cường độ cao trong nhiều ngày liên tiếp khiến mọi người mệt mỏi, dễ dẫn đến hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó, tập luyện trong không gian lớn cũng là yếu tố khiến việc truyền đạt thông tin giữa đạo diễn và nghệ sĩ gặp khó khăn. 

btc-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-noi-gi-khi-co-nghe-si-bi-dao-dien-mang (2)
Không gian tập luyện quá rộng khiến mọi người khó giao tiếp với nhau - Ảnh: Kenh14

Rapper Đinh Tiến Đạt, một trong những anh tài tham gia chương trình, cũng lên tiếng chia sẻ về sự việc. Tương tự lời giải thích từ BTC, anh xác nhận do số lượng nghệ sĩ tham gia đông, hệ thống âm thanh đôi lúc gặp sự cố, dẫn đến việc các nghệ sĩ không nghe rõ hướng dẫn từ đạo diễn. 

Dù mệt mỏi và có đôi chút hiểu lầm đáng tiếc nhưng các nghệ sĩ đều chuyên nghiệp và tâm huyết với chương trình, miệt mài tập luyện đến 1 giờ sáng để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo nhất cho đêm diễn.  

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ có sự tham gia của 32 nghệ sĩ, 35 tiết mục đặc sắc được chuẩn bị kỹ lưỡng. Nhóm nhạc Lunas và ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng sẽ góp mặt, hứa hẹn mang đến những tiết mục kết hợp ấn tượng. Concert sẽ diễn ra vào tối 19/10 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, TP Thủ Đức. 

btc-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-noi-gi-khi-co-nghe-si-bi-dao-dien-mang (4)
Concert có sức chứa lên đến 20.000 khán giả - Ảnh: Kenh14
btc-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-noi-gi-khi-co-nghe-si-bi-dao-dien-mang  (1)
Khán giả có mặt từ sớm để chuẩn bị "quẩy" hết mình đêm nay - Ảnh: Fanpage chương trình

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.