Chờ...

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Mai Ngô 'lần đầu' làm ca sĩ

VOH - Bùi Quỳnh Hoa đăng quang ngôi vị cao nhất, Hương Ly bật khóc sau khi giành được vị trí Á hậu 1. Người đẹp Mai Ngô khoe chất giọng đầy nội lực.

Tối ngày 29/09, đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của dư luận cũng như các fan yêu sắc đẹp trong và ngoài nước. Được biết, Top 18 thí sinh lọt vào vòng chung kết đều được dàn ban giám khảo chọn lựa kỹ lưỡng với nhiều tiêu chí phù hợp với tiêu chuẩn của quốc tế.  Đây cũng là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức bởi công ty Elite Entertainment do CEO Thúy Nga đứng đầu sau khi đơn vị này giành được bản quyền nên càng làm cho khán giả thêm phần trông chờ.

Loạt ứng cử viên sáng giá "out top" khiến khán giả tiếc nuối

Trước đó, Miss Universe Vietnam 2023 ghi nhận hàng loạt cái tên nổi bật như Hương Ly, Lệ Nam, Lydia Vũ, Emma Lê... tham gia tranh tài. Đáng chú ý, đây là các cô gái đều rất yêu thích đấu trường "Universe" và từng dự thi ở các mùa trước nhưng thành tích không mấy khả quan. Vì vậy, phần đông người hâm mộ đều hy vọng sẽ có một kết quả xứng đáng cho các người đẹp.

chung-ket-miss-universe-vietnam-mai-ngo-lam-ca-si-bui-quynh-hoa-dang-quang-1
Lệ Nam dừng chân ở Top 10 chung cuộc - Ảnh: Internet
chung-ket-miss-universe-vietnam-mai-ngo-lam-ca-si-bui-quynh-hoa-dang-quang-2
Lydia Vũ với vốn ngoại ngữ phong phú đã dừng chân ở Top 5 - Ảnh: Internet
chung-ket-miss-universe-vietnam-mai-ngo-lam-ca-si-bui-quynh-hoa-dang-quang-3
Mỹ nhân sinh năm 2000 sở hữu lượng fan đông đảo cũng chỉ dừng chân tại Top 5 chung cuộc - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi các cô gái là Lệ Nam chỉ dừng chân ở top 10, Lydia Vũ và Emma Lê lọt vào top 5. Đặc biệt, khán phòng như vỡ òa khi thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly xuất sắc giành được vị trí Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023. Người đẹp đến từ Gia Lai luôn được người hâm mộ ví "mãi một thanh xuân với Universe" khi đã 4 lần tham gia đấu trường nhan sắc này. 

chung-ket-miss-universe-vietnam-mai-ngo-lam-ca-si-bui-quynh-hoa-dang-quang-4
Như vậy sau 4 lần tham dự Miss Universe Vietnam, Hương Ly đã nhận được "quả ngọt" với danh hiệu Á hậu 1 - Ảnh: Internet

Á hậu Mai Ngô bất ngờ làm "ca sĩ"

Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Mai Ngô, tạo nên nhiều bất ngờ khi góp mặt tại đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 với vai trò ca sĩ. Cô nàng xuất hiện lộng lẫy với bộ váy màu cam đi đôi với giọng hát quyến rũ, đầy nội lực mở màn phần thi áo tắm của 18 thí sinh.

Mai Ngô trình diễn tự tin tại chung kết Miss Universe Vietnam 2023 - Nguồn video: World Press

Nàng Á hậu nhận được nhiều lời tán dương của khán giả khi liên tục làm mới hình ảnh của bản thân qua nhiều dự án hoạt động khác nhau. Thời gian gần đây, Mai Ngô liên tục thể hiện bản lĩnh của mình ở các vai trò mentor của Miss International  Queen 2022, cố vấn catwalk cho Á hậu Siêu Quốc gia Quốc tế 2023 - Đặng Thanh Ngân và trở thành thí sinh của The New Mentor.

Xem thêm: Tổ chức cuộc thi hoa hậu trái phép, Hương Giang có thể bị phạt ra sao?

chung-ket-miss-universe-vietnam-mai-ngo-lam-ca-si-bui-quynh-hoa-dang-quang-5
Kể từ khi nhận được danh hiệu Á hậu, Mai Ngô đã hoạt động "hết công suất" - Ảnh: Internet

Kết quả không quá bất ngờ của Miss Universe Vietnam 2023

Ngôi vị cao nhất đã chính thức thuộc về siêu mẫu quốc tế kim doanh nhân Bùi Quỳnh Hoa, hai vị trí Á hậu lần lượt thuộc về Hương Ly và Hồng Đăng. Kết quả chung cuộc được nhận định không có quá nhiều bất ngờ khi giống với dự đoán trước đó của khán giả.

chung-ket-miss-universe-vietnam-mai-ngo-lam-ca-si-bui-quynh-hoa-dang-quang-6
Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe Vietnam 2023 - Ảnh: Internet

Đại diện đến từ Hà Nội là một trong những nhân tố nổi bật ngay từ những ngày đầu cuộc thi khởi tranh. Trong phần ứng xử của Top 3, khi được hỏi: "Theo bạn, thế nào là một vẻ đẹp tự tin?", Quỳnh Hoa cho biết: "Sự tự tin chính là vẻ tuyệt vời của người phụ nữ, khi cô ấy tin vào bản thân để trở thành lãnh đạo của chính cuộc đời mình, cô ấy sẽ luôn sẵn sàng để tôn vinh sự thành công của người khác. Là một người thắng không kiêu bại không 'chảnh' bởi vì thất bại chính là mẹ của thành công, là người luôn đứng dậy sau những vấp ngã trong quá khứ để tôi luyện bản thân trở nên tốt đẹp hơn. Tôi tin ở bản thân, đó là lý do tôi ở đây ngày hôm nay. Tôi tin rằng chúng ta xứng đáng với những điều tuyệt vời".

Trước đây, Quỳnh Hoa từng tham gia Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2022, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng chân Top 10. Tháng 9 cùng năm, cô đoạt quán quân cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế, diễn ra ở Thái Lan.

chung-ket-miss-universe-vietnam-mai-ngo-lam-ca-si-bui-quynh-hoa-dang-quang-7
Cô nàng đã từng gặt hái rất nhiều thành tích ở vai trò người mẫu và doanh nhân - Ảnh: Internet

Hoa hậu cũng từng làm mentor của Miss International Queen Vietnam, Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2023, giám khảo Super Model International Philippines 2023. Ngoài làm mẫu, cô còn kinh doanh tại TPHCM. Tân hoa hậu từng chia sẻ cô tích lũy vững tài chính để đầu tư cho bản thân ở các cuộc thi nhan sắc. Như vậy, Bùi Quỳnh Hoa sẽ là đại diện của Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2023 diễn ra ở El Salvador từ 03/11 - 18/11 sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!