Chờ...

Ca sĩ Khánh Đơn trải lòng về scandal tình ái trong quá khứ

VOH - Nam ca sĩ nhìn nhận về những sai lầm trong quá khứ, thừa nhận đau nhiều nhưng đã trưởng thành hơn.

Mới đây, trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, nam ca sĩ Khánh Đơn cùng vợ đã xuất hiện và chia sẻ về những chuyện xoay quanh cuộc sống của chính mình. 

Anh cho biết ở thời điểm hiện tại, vợ chồng kinh doanh nhiều thứ ngoài hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho các con. Giọng ca Tiền Hết Tình Tan và vợ mở phòng khám nha khoa, homestay, kinh doanh ẩm thực. 

Ca sĩ Khánh Đơn trải lòng về scandal tình ái trong quá khứ 1
Nam ca sĩ cho biết anh kinh doanh thêm để gia đình đủ đầy, sung túc - Ảnh: Chụp màn hình

Chủ nhân bài hát Rót Cho Đầy Ly chia sẻ: "Dù kinh doanh nhiều nhưng công việc chính của tôi vẫn là làm về nghệ thuật. Kinh doanh sẽ hỗ trợ cho mình, không cần nghĩ tới cơm áo gạo tiền. Mình sẽ không cần dấn thân vào nghệ thuật quá nhiều, còn ngày xưa cứ có tiền là nhận thôi. Sau này mình có nguồn thu nhập ổn định rồi thì có thể chắt lọc được". 

Vợ của anh - diễn viên Huỳnh Như tâm sự rằng sau khi lên xe hoa, cô quyết định lui về sau để chăm sóc gia đình nhỏ, làm hậu phương cho anh theo đuổi đam mê. "Tôi luôn ưu tiên cho sở thích của chồng trong nghệ thuật. Tôi muốn hỗ trợ việc kinh doanh để chồng yên tâm viết nhạc vì đó là đam mê của anh", cô cho hay. 

Ca sĩ Khánh Đơn trải lòng về scandal tình ái trong quá khứ 2
Huỳnh Như chăm sóc con cái để Khánh Đơn theo đuổi đam mê - Ảnh: Chụp màn hình

Nhân dịp này, Khánh Đơn cũng trải lòng đôi chút về chuyện tình ái ồn ào giữa anh và ca sĩ Lương Bích Hữu nhiều năm trước.

Anh cho biết lúc đó vì sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, có nhiều tài sản nên sinh ra thói ăn chơi vô độ, trăng hoa, thậm chí không kiểm soát được bản thân. Nhưng sau sóng gió, anh nhận ra sai lầm và bắt đầu sửa chữa mọi thứ.

“Tôi biết rằng mình vấp ngã chỗ nào thì phải sửa chỗ đó. Sau lần vấp ngã đó, tôi thấy mình trưởng thành, đang là phiên bản hoàn thiện nhất ở hiện tại”, giọng ca Đừng Buồn Anh Nhé chia sẻ. 

Ca sĩ Khánh Đơn trải lòng về scandal tình ái trong quá khứ 3
Khánh Đơn nhìn nhận bản thân có nhiều bài học hơn sau vấp ngã - Ảnh: Chụp màn hình

Diễn viên Huỳnh Như nói cô chưa từng bị dao động khi nghe nhắc về những scandal trong quá khứ của chồng. Cô không để tâm nhiều về điều đó mà chỉ quan tâm cách ông xã đối đãi, yêu thương mình ở hiện tại và nữ diễn viên thấy hạnh phúc. 

Khánh Đơn là nam ca sĩ, nhạc sĩ sinh năm 1987. Anh được công chúng biết đến với hàng loạt các ca khúc nổi tiếng như: Tôi Là Tôi, Phố Kỷ Niệm, Thiên Đường Của Tôi, Tết Là Phải Đi Về Nhà, Dạy Anh Cách Quên Em Đi, Quên Cách Yêu, Chỉ Là Người Dưng, Hơn Cả Chữ Đau, Cả Đời Chỉ Yêu Một Người... Hiện anh có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên vợ và 3 con. 

Ca sĩ Khánh Đơn trải lòng về scandal tình ái trong quá khứ 4
Gia đình nhỏ của nam ca sĩ đầy ắp tiếng cười - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!