Chờ...

Ca sĩ Tuấn Khang qua đời vì tai nạn tại nhà, vợ đang ở Mỹ không kịp nhìn mặt lần cuối

VOH - Khán giả không khỏi xót xa khi hay tin cựu thành viên nhóm GMC ra đi vì tai nạn hy hữu ngay tại nhà.

Vào chiều ngày 19/12, nhạc sĩ Hoàng Luân xác nhận ca sĩ Tuấn Khang đã qua đời ở tuổi 43. Theo lời nhạc sĩ Hoàng Luân, sáng cùng ngày, ông liên lạc với bố ruột của Tuấn Khang và nhận được tin nam ca sĩ đã qua đời vào ngày 15/12 do tai nạn trượt té tại nhà. Dù gia đình đã nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện cấp cứu nhưng vẫn không thể qua khỏi.

Một ca sĩ người Việt 37 tuổi qua đời vì tai nạn tại nhà 1
Cựu thành viên GMC qua đời vì tai nạn hy hữu - Ảnh: FBNV

Vào ngày 18/12, gia đình đã tiến hành đưa linh cữu của cựu thành viên GMC đến nơi hỏa táng và mang hài cốt về nhà. Sáng nay, gia đình mới chính thức thông báo với khán giả về sự ra đi của nam ca sĩ. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã đến nhà riêng của gia đình ở quận 3, TPHCM để thắp hương.

Về nguyên nhân vụ tai nạn, nhạc sĩ Hoàng Luân cho biết Tuấn Khang do trái múi giờ nên không ngủ được và ra ban công để hóng gió. Nhưng anh lại trượt chân và ngã từ lầu 2 xuống khiến phần đầu bị chấn thương nặng. Sau khi được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu, nam ca sĩ vẫn còn nói chuyện được nhưng sau đó đã không qua khỏi vì chấn thương quá nặng.

Một ca sĩ người Việt 37 tuổi qua đời vì tai nạn tại nhà 2
Khán giả, đồng nghiệp gửi lời chia buồn đến gia đình cố ca sĩ - Ảnh: FBNV

Vì ca sĩ Tuấn Khang qua đời đột ngột nên vợ của anh ở Mỹ vẫn chưa kịp sắp xếp để về Việt Nam. Dù rất đau lòng nhưng cô không thể nhìn mặt chồng lần cuối. Được biết, ca sĩ Tuấn Khang và vợ Việt kiều kết hôn vào năm 2016. Đến đầu tháng 3/2017, nam ca sĩ sang Mỹ định cư cùng vợ con, vừa kinh doanh vừa tham gia các chương trình ca nhạc.

Ca sĩ Tuấn Khang qua đời vì tai nạn tại nhà, vợ đang ở Mỹ không kịp nhìn mặt lần cuối 3
Bà xã nam ca sĩ hiện đang ở Mỹ, không kịp nhìn mặt chồng lần cuối

Theo thông tin được nhạc sĩ Hoàng Luân chia sẻ, sau một khoảng thời gian dài sinh sống tại Mỹ, ca sĩ Tuấn Khang mong muốn quay trở lại Việt Nam để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình. Gần đây, anh thường xuyên hội ngộ với các đồng nghiệp để trao đổi về hướng đi mới trong âm nhạc.

Trong năm nay, ca sĩ Tuấn Khang đã có dịp trở về Việt Nam hai lần. Một lần là vào tháng 8 và lần gần nhất là ngày 10/12 vừa qua. Vốn trở về để thăm gia đình nhưng không ai ngờ anh lại gặp tai nạn và ra đi mãi mãi.

Về việc đồng nghiệp qua đời bất ngờ, nhạc sĩ Hoàng Luân cho biết bản thân rất sốc. Hai người vẫn thường gặp gỡ để nói về những dự án âm nhạc đang ấp ủ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ vẫn còn rất trẻ và nhiều hoài bão chưa kịp thực hiện.

Một ca sĩ người Việt 37 tuổi qua đời vì tai nạn tại nhà 3
Tin tức ca sĩ Tuấn Khang qua đời khiến nhiều người bàng hoàng - Ảnh: FBNV

Cố ca sĩ Tuấn Khang sinh năm 1980 và từng là thành viên của nhóm nhạc GMC - một nhóm nhạc đình đám trong thập niên 2000 với các bài hát nổi tiếng như Đêm Trăng Tình Yêu, Tình Mãi Theo Ta... Sau khi GMC tan rã vào năm 2006, Tuấn Khang tiếp tục hoạt động solo và được đánh giá cao nhờ  ngoại hình sáng và chất giọng đặc biệt. Anh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những ca khúc do chính anh sáng tác như Trong Tình Yêu Người Ta Nói, Anh Sẽ Cố Quên Em, Đàn Ông Không Được Khóc..

Vào năm 2008, Tuấn Khang lấn sân mảng phim truyền hình, tham gia 2 bộ phim là Truy Tìm Dấu Vết Ám Ảnh Xanh. Sau đó, nam ca sĩ trở lại đường đua âm nhạc bằng album Kí Ức Vô Tình với những ca khúc ballad mang giai điệu nhẹ nhàng. Năm 2016, Tuấn Khang kết hôn với một phụ nữ Việt sống tại Mỹ. Vào năm 2017, anh đã chuyển đến Mỹ định cư cùng vợ và con, đồng thời kinh doanh và tham gia các chương trình ca nhạc tại hải ngoại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!