Chờ...

Camila Cabello công khai hẹn hò CEO, Shawn Mendes có bạn gái mới

(VOH) - Sau 9 tháng đường ai nấy đi cặp đôi Camila Cabelo và Shawn Mendes đều tìm được "mối" mới cho riêng mình.

Vào sáng ngày 9/8, loạt ảnh Camila Cabello công khai nắm tay tình mới đi dạo đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Được biết, bạn trai mới của của nữ ca sĩ là Austin Kevitch, CEO của thương hiệu Lox Club. Không chỉ nắm tay, giọng ca Havana còn không ngại thơm má bạn trai giữa nơi đông người.

Camila Cabello công khai hẹn hò tình mới hậu chia tay Shawn Mendes 1
 

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ vừa mừng vừa tiếc. Bởi lẽ chỉ sau 9 tháng chia tay Shawn Mendes, Camila Cabello đã tìm được "hạnh phúc mới". Theo đó, Camila Cabello và Shawn Mendes từng là cặp đôi hot nhất làng giải trí US-UK. Cả hai bén duyên sau lần hợp tác chung dự án âm nhạc Senorita, mặc cho lời giải bày: "Chúng tôi chỉ là bạn" của Shawn Mendes ở thời điểm đó người hâm mộ vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Ngay sau khi công khai hẹn hò vào tháng 7/2019, chuyện tình của họ tốn không ít giấy mực và công sức săn ảnh của cánh báo chí. Hàng loạt "cẩu lương" của Camila Cabello và Shawn Mendes liên tục được tung ra khiến dân mạng không khỏi trầm trồ ghen tị.

Camila Cabello công khai hẹn hò tình mới hậu chia tay Shawn Mendes 2
 

Sau 2 năm yêu đương mặn nồng, ngày 18/11/2021 cả hai đã có thông báo chính thức rạn nứt tình cảm trên trang instagram cá nhân. Được biết cặp đôi chia tay trong hòa bình và dành những lời tốt đẹp cho nhau. Shawn Mendes chia sẻ trên Intagram rằng dù có thế nào đi nữa anh vẫn sẽ xem Camila Cabello là người bạn thân nhất của mình và giúp đỡ cô các hoạt động trong âm nhạc. Còn về phía Camila, cô cũng đã đăng lại chính story của nam ca sĩ, ngầm thừa nhận sự ủng hộ của anh và cô cũng vậy.

Camila Cabello công khai hẹn hò tình mới hậu chia tay Shawn Mendes 3
 

Mới đây, Shawn Mendes cũng bị netizen bắt gặp hình ảnh anh cùng "bạn gái mới" là nữ YouTuber nổi tiếng - Hitomi Mochizuki tình tứ bên nhau trong chuyến du lịch Hawaii. Mặc dù chưa có thông tin chính thức mối quan hệ giữa hai người nhưng hàng loạt cử chỉ thân mật của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn.

Camila Cabello công khai hẹn hò tình mới hậu chia tay Shawn Mendes 4
 

Xem thêm: Shawn Mendes thông báo hủy tour diễn 'Wonder' vì tình hình sức khỏe đang diễn biến nghiêm trọng

Như vậy sau 9 tháng chia tay, cả Camila Cabelo và Shawn Mendes đều đã có hạnh phúc mới.

Shawn Mendes sinh năm 1998, là một ca sĩ, nhạc sĩ người Canada. Anh nhận được chú ý sau khi đăng tải những video cover lên mạng xã hội Vine. Năm 2014, nam ca sĩ kí hợp đồng với hãng thu âm Island Records và nhanh chóng nổi tiếng với các ca khúc như: There’s Nothing Holdin’ Me Back, Stitches, Treat You Better… và nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá.

Camila Cabello công khai hẹn hò tình mới hậu chia tay Shawn Mendes 5
 

Camila Cabello sinh năm 1997, là một ca sĩ người Mỹ gốc Cuba. Cô được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Fiffty Harmony. Năm 2016, cô rời nhóm và hoạt động với tư cách ca sĩ solo. Một số ca khúc nổi tiếng của cô:  Havana, Never Be the Same và các bản song ca Senorita, Bad Things…

Camila Cabello công khai hẹn hò tình mới hậu chia tay Shawn Mendes 6
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.