Chờ...

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất cứ sao Quốc tế nào của Tóc Tiên

VOH - Nữ ca sĩ khiến fan không khỏi tự hào khi khoe sắc rạng rỡ tại Hàn Quốc bên các ngôi sao nổi tiếng.

Tối ngày 14/3, sự kiện của hãng Bulgari diễn ra tại Hàn Quốc đã quy tụ rất nhiều các nghệ sĩ quốc tế như Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach, Lisa (BlackPink), nam thần Lee Jong Suk, nữ diễn viên Kim Ji Won…. Đặc biệt, nữ ca sĩ Tóc Tiên của Việt Nam cũng được nhà mốt nổi tiếng mời tham dự sự kiện đình đám này. 

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất cứ sao Quốc tế nào Tóc Tiên tại sự kiện tối qua 1
Dàn sao đình đám vui vẻ chụp ảnh cùng nhau sau sự kiện - Ảnh: VOH 

Xuất hiện tại thảm đỏ, giọng ca Ngày Mai khiến khán giả khen nức nở khi khoe body chặt chém, thần thái sang chảnh bên cạnh dàn sao. Tóc Tiên được khen khéo chọn đồ khi xuất hiện trong thiết kế váy đen cắt xẻ táo bạo đến từ nhà mốt Mugler. Cô khoe khéo vòng 1 lấp ló, căng đầy cùng đôi chân dài hút mắt như người mẫu. Nữ ca sĩ hoàn thiện set đồ bằng layout makeup đỏ quyến rũ, đi kèm trang sức đắt tiền.

voh-can-canh-nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-kem-bat-cu-sao-quoc-te-nao-toc-tien-11
voh-can-canh-nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-kem-bat-cu-sao-quoc-te-nao-toc-tien-10
Outfit "đậm mùi giàu có" của Tóc Tiên tại sự kiện

Ngoài ra, hình ảnh cô nàng chụp cùng em út Lisa của Blackpink cũng khiến khán giả cực thích thú. Giọng ca Có Ai Thương Em Như Anh được nhận xét rằng cực kỳ tỏa sáng bên cạnh idol gốc Thái Lan. Vì sở hữu lợi thế chiều cao, nên nhìn vào bức hình trông Tóc Tiên thu hút hơn hẳn. Lisa cũng đẹp rạng ngời với trang phục bó sát, trang điểm tone nhẹ nhàng, tươi trẻ hơn.

voh-can-canh-nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-kem-bat-cu-sao-quoc-te-nao-toc-tien-3
voh-can-canh-nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-kem-bat-cu-sao-quoc-te-nao-toc-tien-2
Khung hình chung của Tóc Tiên và Lisa gây bấn loạn

Trước đó, khi vừa đặt chân xuống Hàn Quốc, bà xã Touliver khiến khán giả trông đợi rất nhiều cho lần xuất hiện chính thức tại thảm đỏ của nhà mốt Bulgari. Cô khoe vẻ trẻ trung với chiếc đầm vàng cá tính đến từ nhà thiết kế Công Trí. Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng gây “loá mắt” với bộ trang sức 2 vòng cổ, 3 nhẫn và bông tai gần 1 tỷ đồng. 

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất cứ sao Quốc tế nào Tóc Tiên tại sự kiện tối qua 5
Mỗi lần diện đồ, nữ ca sĩ lại khiến công chúng khen ngợi hết lời - Ảnh: FBNV

Liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, nữ ca sĩ quê TPHCM mang lại cảm giác yên tâm cho người hâm mộ khi đại diện hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam năng lượng, trẻ trung, cuốn hút tham dự sự kiện bên dàn sao đình đám. 

Trước đó, Bulgari cũng ưu ái Tóc Tiên khi mời cô góp mặt trên các trang bìa tạp chí thời trang đình đám và góp mặt trong nhiều chương trình quan trọng.

voh-can-canh-nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-kem-bat-cu-sao-quoc-te-nao-toc-tien-12
voh-can-canh-nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-kem-bat-cu-sao-quoc-te-nao-toc-tien-10
Trang phục cắt xẻ, khoe đường cong nhưng không phản cảm

Chia sẻ về câu chuyện “hậu trường”, Tóc Tiên cho biết, nữ ca sĩ và các sao quốc tế đều cùng đứng ở khu vực VIP. Chính vì thế, “mọi người giống như bạn bè với nhau vậy. Chỉ cần mở lời thì các bạn rất sẵn sàng chụp ảnh, giao lưu hay party cùng nhau.

Chắc chắn đây là một trải không bao giờ quên. Dù Tiên đã có cơ hội được gặp gỡ rất nhiều nghệ sĩ quốc tế rồi nhưng đây giống như một cuộc hội ngộ giữa những người bạn bè với nhau. Mọi người đều xuất hiện rất chỉn chu và thật sự tận hưởng không khí xung quanh” - Tóc Tiên chia sẻ.

voh-can-canh-nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-kem-bat-cu-sao-quoc-te-nao-toc-tien-4
voh-can-canh-nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-kem-bat-cu-sao-quoc-te-nao-toc-tien-7
Tóc Tiên cũng tranh thủ chụp ảnh cùng mỹ nam Lee Jong Suk và nam diễn viên người Thái Mile PhakPhum

Giọng ca 1 Cọng Tóc Mai cũng bật mí về bức ảnh chụp cùng Lisa (BLACKPINK) đã “làm mưa làm gió” mạng xã hội: “Với Tiên, Lisa thực sự là người ngọt ngào nhất đêm qua. Bạn ấy được rất nhiều vệ sĩ bao quanh, cũng như có rất nhiều khách mời, nghệ sĩ muốn chụp hình cùng. Tiên cũng bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc để chụp ảnh chung, nhưng mình đã chờ khi Lisa thong thả hơn. Khi Tiên mở lời, Lisa ngay lập tức đồng ý và rất nhiệt tình: Ok, let's go, let's do it. Thật sự lúc đó, Tiên đã ‘nổi hết da gà’” - Nữ ca sĩ phấn khích kể lại câu chuyện đằng sau bức ảnh.

voh-can-canh-nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-kem-bat-cu-sao-quoc-te-nao-toc-tien-6
voh-can-canh-nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-kem-bat-cu-sao-quoc-te-nao-toc-tien-5
Tóc Tiên và nữ diễn viên Hikari Mori (ảnh trái), Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach (ảnh phải) 

Bên cạnh nữ thần tượng K-pop đình đám, Tóc Tiên cũng chụp ảnh cùng nhiều sao nam Hàn Quốc như Lee Jong Suk, Mingyu (SEVENTEEN). Nữ ca sĩ không ngại giấu đi cảm xúc phấn khích trước sự nhiệt tình, đáng yêu từ các sao quốc tế. Cô hào hứng chia sẻ: “Khi Tiên chụp ảnh cùng Mingyu (SEVENTEEN), bạn ấy còn hỏi lại mình là: Oh, do you know me? (tạm dịch: Bạn có biết tôi sao). Và Tiên đã trả lời là ‘Việt Nam rất yêu mến bạn'”.

voh-can-canh-nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-kem-bat-cu-sao-quoc-te-nao-toc-tien-13
voh-can-canh-nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-kem-bat-cu-sao-quoc-te-nao-toc-tien-8
Mingyu (SEVENTEEN) (ảnh trái) và nam tài tử Nhật Bản Yamashita Tomohisa (ảnh phải)

Sau loạt hình ảnh và hoạt động nổi bật tại sự kiện Bvlgari, Tóc Tiên cũng nhanh chóng lọt Top 1 Trending Google (Tìm kiếm theo thời gian thực) ngay trong tối ngày 14/3.

Trước đó, Tóc Tiên tại sự kiện ra mắt BST giới hạn của Calvin Klein và Jennie (BLACKPINK) - BST “Jennie for Calvin Klein” vào tháng 5/2023 cũng chiếm vị trí #1 Trending Google (thời gian thực). Hình ảnh của nữ ca sĩ được đăng tải trên Instagram chính thức của thương hiệu. Cùng với đó, màn đọ sắc “bất phân thắng bại" giữa Tóc Tiên và “ma nữ đẹp nhất Thái Lan" - Mai Davika cũng “gây bão” truyền thông.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất cứ sao Quốc tế nào của Tóc Tiên 15
Tóc Tiên lọt Top 1 Trending Google (Tìm kiếm theo thời gian thực) ngay trong tối ngày 14/3

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên đã may mắn sở hữu không ít cơ hội gặp gỡ, giao lưu với loạt sao quốc tế đình đám. Tận dụng tốt thế mạnh ngôn ngữ và sự tự tin, chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện, Tóc Tiên nhiều lần khiến khán giả Việt không khỏi tự hào.

Nữ ca sĩ từng được mời tham dự tiệc của David Beckham, chụp ảnh cùng Taylor Swift, là đại diện Việt Nam phỏng vấn các nghệ sĩ trong Kung Fu Panda 3: Jack Black, Mr Dustin Hoffman, Lucy Liu, Kate Hudson… Cuối năm 2022, hình ảnh Tóc Tiên đứng cùng sân khấu với CL (2NE1) cũng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Hãy cùng theo dõi những hình ảnh của Tóc Tiên trong các sự kiện tiếp theo để đón xem liệu cô nàng sẽ diện outfit chấn động như thế nào nhé! Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai