Chờ...

Cáo phó về tang lễ của Coco Lee không có tên chồng và con riêng của chồng

VOH - Hơn hai tuần sau cái chết đột ngột của Coco Lee, thông tin về nữ danh ca quá cố này vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là về tang lễ của cô.

Theo Nancy Lee, chị kế của Coco Lee cho biết, lễ tiễn biệt em gái sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ ở Hồng Kông vào ngày 31/7, sau đó thi thể sẽ được đưa đi hỏa táng vào ngày hôm sau. 

Hiện tại, tờ cáo phó về tang lễ của Coco Lee đã được chính thức công bố, trong đó không thấy tên của Bruce Rockowitz - người chồng đang sống ly thân với nữ ca sĩ trước khi cô qua đời - và hai người con riêng của anh ấy.

Coco Lee
Coco Lee qua đời vào ngày 5/7 và sẽ hỏa táng vào ngày 1/8

Chi tiết này dường như tiết lộ rằng mối quan hệ giữa gia đình Coco Lee và cha con của Bruce đã rạn nứt. 

Theo cáo phó về tang lễ của Coco Lee được đăng trên các tờ báo Hồng Kông vào ngày hôm nay (21/7), thời gian tổ chức tang lễ của nữ ca sĩ quá cố bắt đầu từ 16:00 giờ ngày 31/7, sau đó sẽ chào đón mọi người đến chia buồn trong khoảng thời gian từ 18:00 - 22:00 cùng ngày. Lễ di quan sẽ được tổ chức vào lúc 10:30 sáng ngày 1/8. 

Người đứng tên đăng cáo phó là hai người chị của Coco Lee gồm Carol Lee (Lý Thu Lâm) và Nancy Lee (Lý Tư Lâm) và anh rể Hà Cẩm Lân, không thấy tên của Bruce và hai con riêng của anh trên tờ cáo phó. 

Điều này chứng tỏ gia đình người quá cố không thông cảm với những gì mà cha con của Bruce đã đối xử với Coco Lee lúc cô còn sống.

Coco Lee
Tờ cáo phó về tang lễ của Coco Lee không có tên của Bruce và hai con riêng của anh 

Trước đó, Bruce từng nhiều lần bị phát hiện có hành vi ngoại tình với những cô gái khác nhưng hai người con riêng của anh lại đứng về phía anh, không hề an ủi hoặc tỏ chút quan tâm đến Coco Lee dù từ lâu nữ ca sĩ đã xem họ như người một nhà. Điều này khiến cô rất đau buồn và sụt cân nghiêm trọng. 

Không chấp nhận hành vi ngoại tình của chồng, Coco Lee quyết định sống ly thân với Bruce. Có tin nói rằng, trong di chúc mà cô đã tạo lập trước khi qua đời, toàn bộ tài sản riêng của cô đều để lại hết cho mẹ.

Về điều này, Bruce tỏ ra không cam tâm, anh nghi ngờ có thể đó là di chúc giả và có ý định nhờ luật sư can thiệp để giành lại quyền lợi cho mình.

Coco Lee
Coco Lee và Bruce lúc còn mặn nồng bên nhau 

Có tin nói rằng, khối tài sản mà Coco Lee để lại sau khi qua đời lên đến 128 triệu USD, bao gồm gần chục bất động sản đã mua đứt, tiền bản quyền âm nhạc và tiền gửi ngân hàng. 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Nancy Lee cho biết cô không biết em gái sở hữu bao nhiêu tiền và bất động sản, nhưng mọi thứ được trao lại cho mẹ từ khi Coco Lee còn sống, không ai có quyền phản đối điều này. 

Coco Lee qua đời vào ngày 5/7 ở tuổi 48, cô sinh ra tại Hồng Kông nhưng lớn lên tại Mỹ, được báo chí phương Tây mệnh danh là "Diva nhạc pop châu Á" hay "Mariah Carey của châu Á" bởi chất giọng khỏe, cao vút nhưng cũng đầy tình cảm. 

Coco Lee
Coco Lee lúc sinh thời được mệnh danh là "Diva nhạc pop châu Á" 

Đầu những năm 2000 là thời kỳ đỉnh cao của Coco Lee khi cô trở thành nghệ sĩ châu Á có album tiếng Anh phát hành trên toàn cầu, thậm chí nhiều bài hit của cô còn xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ. 

Đến nay, Coco Lee vẫn là người Mỹ gốc Hoa đầu tiên và duy nhất trình diễn tại lễ trao giải Oscar. 

Tại lễ trao giải Oscar năm 2001, cô trình diễn ca khúc A love before time trong bộ phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An. Ca khúc này được đề cử giải Oscar ở hạng mục "Ca khúc độc đáo nhất".