Chờ...

'Cặp đôi chị em' Kim Yuna và Ko Woorim kết hôn

(VOH) - Đối tượng của nàng Nữ hoàng trượt băng Hàn Quốc là chàng ca sĩ kém mình 5 tuổi. Trước đó, họ đã hẹn hò được 3 năm.

Mới đây, người dân Hàn Quốc bất ngờ trước thông tin “quốc bảo xứ Hàn” Kim Yuna sẽ chính thức "theo chồng rời cuộc chơi" khi kết hôn với nam ca sĩ Ko Woorim của nhóm nhạc FOREST ELLA vào tháng 10 năm nay. Được biết tính tới nay, cặp đôi đã hẹn hò được 3 năm.

'Cặp đôi chị em' Kim Yuna và Ko Woorim kết hôn 1
Cả hai bị bắt gặp hẹn hò trên phố

Theo một trang báo, "cặp chị em" Kim Yuna và Ko Woorim bị bắt gặp hẹn hò giữa đêm khuya dưới cơn mưa tầm tã. Ngay sau đó, phía công ty của hai nghệ sĩ đã xác nhận thông tin hẹn hò và tiết lộ cặp đôi đang mong muốn về chung một nhà sau khoảng thời gian hẹn hò hạnh phúc. 

'Cặp đôi chị em' Kim Yuna và Ko Woorim kết hôn 2
Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Công ty quản lý của người đẹp Kim Yuna chia sẻ: “Đúng là họ đang hẹn hò và có quan hệ tốt đẹp”. Thêm vào đó, đại diện của nam ca sĩ cũng nhanh chóng lên tiếng thông báo: “Chúng tôi xin thông báo tin vui. Ko Woorim sẽ kết hôn với ‘nữ hoàng trượt băng nghệ thuật’ Kim Yuna vào tháng 10 này.”

Xem thêm: Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin xuất hiện công khai bên nhau sau 4 năm, cử chỉ hé lộ tình trạng hiện tại

'Cặp đôi chị em' Kim Yuna và Ko Woorim kết hôn 3
 
'Cặp đôi chị em' Kim Yuna và Ko Woorim kết hôn 4
Đại diện phát ngôn của hai bên đã xác nhận vụ việc

Mặc dù công ty của hai nghệ sĩ đều đã xác nhận sự việc, song đại diện phát ngôn của hai ngôi sao đều không hé lộ bất kỳ thông tin nào về ngày vui của cặp đôi. Bởi theo như mong muốn của cả hai, đám cưới sẽ được diễn ra riêng tư, ngày tổ chức sẽ được giữ bí mật và cả hai chỉ muốn những người thân thiết đến tham dự. Tuy nhiên, Dispatch đã chia sẻ rằng ngày kết hôn của Kim Yuna và Ko Woorim sẽ được ấn định vào ngày 22/10 tại Khách sạn Shilla.

'Cặp đôi chị em' Kim Yuna và Ko Woorim kết hôn 5
Một số nguồn tin cho hay đám cưới sẽ được diễn ra trong không khí thân mật

Được biết, Kim Yuna sinh năm 1990. Cô được mệnh danh nữ hoàng trượt băng nghệ thuật của Hàn Quốc với nhan sắc xinh đẹp và tài năng xuất chúng. Năm 2010, Kim Yuna đã thành công mang về tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử trượt băng nghệ thuật Hàn Quốc tại Thế vận hội mùa đông 2010 ở Vancouver và lập kỷ lục thế giới với tổng điểm 228,56 đáng ngưỡng mộ. Thậm chí, người đẹp 9x còn ghi danh vào kỉ lục là nữ vận động viên đầu tiên đạt giải cao nhất của bộ môn trượt băng nghệ thuật đơn nữ.

'Cặp đôi chị em' Kim Yuna và Ko Woorim kết hôn 6
Kim Yuna được xem là "quốc bảo Hàn Quốc"

Người yêu của Kim Yuna là Ko Woo Rim sinh năm 1995. Anh tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul Khoa Thanh nhạc. Nam ca sĩ từng góp mặt vào các chương trình âm nhạc và xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc.

'Cặp đôi chị em' Kim Yuna và Ko Woorim kết hôn 7
Ko Woorim gây thương nhớ với vẻ ngoài điển trai

Với danh tiếng của Kim Yuna tại quê nhà, thông tin về tình yêu và chuyện kết hôn của cô đang là sự quan tâm hàng đầu của người dân Hàn Quốc. Mong rằng cặp đôi sẽ cùng nhau gầy dựng một gia đình hạnh phúc viên mãn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.