Chờ...

Cát-xê của Hiền Hồ là bao nhiêu?

(VOH) - Cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ với mức cát-xê hiện tại của Hiền Hồ.

Theo như chia sẻ của một số bầu show, chủ đơn vị tổ chức biểu diễn ở TP.HCM, mức cát-xê của Hiền Hồ thật sự không phải là con số nhỏ. 

Hiền Hồ ‘anh em nương tựa’ với đại gia U60, có mức cát-xê là bao nhiêu? 1
Hiền Hồ cùng chiếc xe ssang mà mình mới tậu

Chủ một show âm nhạc nổi tiếng với các đêm diễn ở trung tâm TP.HCM cho hay, để mời được Hiền hồ biểu diễn trong một đêm, mức giá có thể dao động từ 250 triệu VNĐ – 350 triệu VNĐ. Điều này, cũng tùy vào quy mô và số lượng cũng như tính chất bài hát mà Hiền Hồ trình diễn trong đêm ấy. 

Một chủ phòng trà có tiếng khác tại TP.HCM cũng xác nhận từng mời Hiền Hồ về trình diễn, nên con số trên là không sai. Người này cũng chia sẻ thêm, khoảng 1 năm về trước, Hiền Hồ chỉ nằm ở mức cát-xê thấp 100 triệu đồng/1 show. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, để mời được nữ ca sĩ trình diễn phải tầm 12.000 – 15.000 USD cho 1 show (khoảng từ 274 triệu VNĐ cho đến 343 triệu VNĐ). 

Xem thêm: Hiền Hồ ngày ấy diện đồ ngây thơ, bây giờ 'nghiện' diện bikini hết cỡ!

Không dừng lại ở đó, nhiều chủ phòng trà cũng nhận định, Hiền Hồ rất ít khi nhận show diễn. Có lẽ, vì lý do này tiền cát-xê của cô mới gây choáng như hiện tại. 

Cát-xê của Hiền Hồ là bao nhiêu? 2
 
Cát-xê của Hiền Hồ là bao nhiêu? 3
Mức cat-xê của Hiền Hồ đang tăng lên chóng mặt, thậm chí vượt cả nhiều tên tuổi đình đám của showbiz

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, Hiền Hồ từng chia sẻ liên quan đến chuyện tiền bạc: “Em tiết kiệm và không có gặp chỗ đông người nhiều, không có đi chơi nhiều. Không phải không muốn hay không có tiền mà em muốn tập trung vào âm nhạc nhiều hơn. Em muốn dành hết thời gian mình có cho âm nhạc. Nhờ đó mà em tiết kiệm được nhiều tiền hơn”.

Cát-xê của Hiền Hồ là bao nhiêu? 4
Được biết, Hiền Hồ từng có khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi mới bắt đầu sự nghiệp

Hiền Hồ (tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997), từng giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi. Xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Hiền Hồ đã có khởi đầu vô cùng chật vật khi theo đuổi con đường ca hát. Sau nhiều năm hoạt động, Hiền Hồ sở hữu nhiều bản hit như: Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi, Cưới nhau đi…

Thời gian gần đây, Hiền Hồ khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục chia sẻ những hình ảnh hé lộ cuộc sống sang chảnh của mình. Ở tuổi 25, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại đang sở hữu khối tài sản khủng, điển hình có thể kể đến một căn hộ hiện đại cùng chiếc siêu xe hơn 13 tỷ. 

Cát-xê của Hiền Hồ là bao nhiêu? 5
Ở tuổi 25, Hiền Hồ có cuộc sống vô cùng sang chảnh
Cát-xê của Hiền Hồ là bao nhiêu? 6
Cô nàng mua nhà, mua xe với giá trị khủng 
Cát-xê của Hiền Hồ là bao nhiêu? 7
Thời gian gần đây, Hiền Hồ check in sân golf còn nhiều hơn sân khấu