Chờ...

Chàng Khờ Thủy Cung là ca khúc Negav tâm đắc nhất trong hành trình làm nghề

VOH -Ca khúc Chàng Khờ Thủy Cung của rapper Negav trong tập 12 Anh Trai Say Hi nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

Đêm Chung kết 1 của Anh trai Say Hi đã thực sự bùng nổ với những màn trình diễn solo đỉnh cao từ các thí sinh. Đặc biệt, tiết mục Chàng Khờ Thủy Cung của Negav kết hợp cùng GreyD đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. 

chang-kho-thuy-cung-la-ca-khuc-negav-tam-dac-nhat-trong-hanh-trinh-lam-nghe
Negav bùng nổ với tiết mục Chàng Thờ Thủy Cung - Ảnh: NSX

Ca khúc không chỉ là một bản tình ca ngọt ngào mà còn là một câu chuyện đầy cảm xúc về nỗi đau chia ly. Với giai điệu sâu lắng và ca từ ngọt ngào, Negav đã thành công khi khắc họa chân dung một chàng trai đang chìm đắm trong nỗi nhớ nhung người yêu cũ. Đây cũng là ca khúc mà nam rapper tâm đắc nhất trong suốt quá trình tham gia chương trình

Trong hành trình âm nhạc hơn nửa thập kỷ qua, Negav luôn khiến người hâm mộ bất ngờ bởi khả năng biến hóa đa dạng. Từ những bản rap tươi vui, sôi động cho đến những giai điệu sâu lắng, da diết về tình yêu tan vỡ, Negav đều thể hiện một cách trọn vẹn. Ca khúc Chàng Khờ Thủy Cung là một minh chứng rõ nét khi anh chọn chất liệu đầy cảm xúc để kể về câu chuyện chia ly 

chang-kho-thuy-cung-la-ca-khuc-negav-tam-dac-nhat-trong-hanh-trinh-lam-nghe (2)
Ca khúc là một bản tình ca sâu lắng mà Negav vô cùng tâm đắc - Ảnh: NSX

“Chàng Khờ Thủy Cung kể về những người đắm chìm trong tình yêu. Qua từng livestage, tôi đã hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau, đến chung kết, tôi nghĩ rằng ca khúc này là dịp thích hợp nhất để tôi kể về con người của tôi lẫn Grey D trong tình yêu. Đó là sự mù quáng, yêu hết mình”, Negav chia sẻ.

Chàng Khờ Thủy Cung là một bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng, đánh thức những cảm xúc thầm kín trong lòng người nghe. Với phần rap đầy cảm xúc, Negav đã thành công khi truyền tải những tâm trạng phức tạp của một người đang yêu. Cách anh điều tiết nhịp điệu và cao độ đã tạo nên một không gian âm nhạc lãng mạn, khiến người nghe như đang lạc vào một câu chuyện tình yêu đẹp. 

Điểm đặc biệt trong màn phối hợp Negav và Grey D là sự chuyển đổi mượt mà giữa rap và hát. Phần rap của Negav và giọng hát của Grey D đã tạo nên một bức tranh âm nhạc đầy màu sắc, nơi mà sự đối lập lại hòa quyện một cách hoàn hảo.. Từ đó giúp tạo nên khúc nhạc tình mang đầy những nỗi niềm, xúc cảm của tâm trạng con người khi yêu. 

chang-kho-thuy-cung-la-ca-khuc-negav-tam-dac-nhat-trong-hanh-trinh-lam-nghe (3)
Màn kết hợp giữa Negav và Grey D vô cùng mượt mà khiến khán giả ấn tượng - Ảnh: NSX

Chia sẻ về cơ duyên kết hợp cùng Grey D trong chung kết, Negav cho hay: “Tôi và Grey D đã chơi với nhau từ rất lâu, cùng trải qua nhiều chuyện vui buồn và có tư duy âm nhạc giống nhau. Cả hai có rất nhiều bản demo nhưng vẫn chưa ra mắt, tôi nghĩ rằng đây là dịp thích hợp để tôi đứng cùng một sân khấu với người bạn này”.

Negav đã chứng minh mình là một nghệ sĩ đa tài và không ngừng sáng tạo. Qua mỗi sản phẩm âm nhạc, anh chàng càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Với Chàng Khờ Thủy Cung, Negav tiếp tục chinh phục khán giả bằng giai điệu bắt tai và ca từ ý nghĩa. Ca khúc hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trên các bảng xếp hạng. 

chang-kho-thuy-cung-la-ca-khuc-negav-tam-dac-nhat-trong-hanh-trinh-lam-nghe (4)
Negav đã có một đêm diễn bùng nổ, đáng nhớ tại Anh Trai Say Hi - Ảnh: NSX

Trong tập trước, bạn đồng hành của Negav đã hé lộ một thông tin vô cùng thú vị: Bên cạnh việc tham gia Anh Trai Say Hi, Negav còn đang tất bật chuẩn bị cho những dự án âm nhạc riêng của mình. Với thành công vang dội tại chương trình, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi những sản phẩm âm nhạc chất lượng và đa dạng hơn nữa từ Negav trong thời gian tới.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.