Chờ...

Châu Đăng Khoa xuất hiện sau lùm xùm với Sofia, nỗ lực giúp đỡ trẻ em hoàn cảnh khó khăn

VOH - Châu Đăng Khoa khuyên mọi người cố gắng, không đầu hàng trước mọi hoàn cảnh.

Sau ồn ào liên quan đến mối quan hệ với Sofia, Châu Đăng Khoa mới đây gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt. Tại đây, nam nhạc sĩ cùng với ca sĩ Ái Phương đã nỗ lực tham gia những thử thách nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Châu Đăng Khoa bày tỏ: "Cuộc sống của em quá là may mắn vì có được một gia đình hạnh phúc. Những điều em muốn gần như đều được gia đình em cho em. Nên hôm nay em muốn chia sẻ điều đó đến chương trình này".

chau-dang-khoa-vua-xuat-hien-da-di-thien-nguyen-sau-lum-xum-voi-con-cung-sofia-btv227 20240513-101148-04
Châu Đăng Khoa tại Mái Ấm Gia Đình Việt - Ảnh: NSX

Không chỉ đóng góp bằng vật chất, Châu Đăng Khoa còn dành thời gian để trò chuyện, động viên những hộ gia đình gặp khó khăn. Anh chia sẻ: "Mọi người luôn luôn nỗ lực và cố gắng cho cuộc sống của mình. Đừng bao giờ bỏ cuộc nha mọi người!".

chau-dang-khoa-vua-xuat-hien-da-di-thien-nguyen-sau-lum-xum-voi-con-cung-sofia-btv227 20240513-101148-06
Châu Đăng Khoa và Ái Phương nhiệt tình tham gia các thử thách của chương trình - Ảnh: NSX

Dù vừa hồi phục sau chấn thương tét dây chằng, Châu Đăng Khoa vẫn cùng Ái Phương hỗ trợ 3 gia đình hoàn thành phần thi của mình và mang lại các phần thưởng giá trị. Hai nghệ sĩ cũng dành tặng mỗi gia đình một phần quà đặc biệt.

Các mạnh thường quân có mặt tại buổi ghi hình đã cùng chung tay, tặng các gia đình số tiền gần 100 triệu đồng. Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, ca sĩ Ái Phương và ca nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 90 triệu đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Sự xuất hiện lần này của Châu Đăng Khoa được xem là lần đầu tiên nam ca sĩ lộ diện trước công chúng sau lùm xùm với Sofia. Cả hai được cho là đã "cạch mặt" nhau sau khi Sofia tố công ty của Châu Đăng Khoa trên mạng xã hội. Dù Châu Đăng Khoa lẫn Sofia đều đưa ra những lập luận để bảo vệ cho mình nhưng nội tình của vấn đề vẫn khiến dân mạng bàn tán.

chau-dang-khoa-vua-xuat-hien-da-di-thien-nguyen-sau-lum-xum-voi-con-cung-sofia-btv227 20240513-101341-08
Ồn ào của Châu Đăng Khoa và Sofia thời gian qua gây chú ý dân mạng

Một khán giả bình luận: "Dù có chuyện gì xảy ra trong cuộc sống riêng tư thì việc làm từ thiện, giúp đỡ những người khó khăn vẫn luôn đáng được tôn vinh. Châu Đăng Khoa đã làm một việc rất đẹp và đáng quý".

Một người hâm mộ khác cũng viết: "Rất vui khi thấy anh Khoa vẫn tiếp tục con đường thiện nguyện của mình. Hi vọng mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa, để anh có thể tập trung vào âm nhạc và các hoạt động khác".

chau-dang-khoa-vua-xuat-hien-da-di-thien-nguyen-sau-lum-xum-voi-con-cung-sofia-btv227 20240513-101148-06

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao