Diễn viên Bình An và nhiều người dân mắc kẹt trong cháy lớn ở Đường Láng, tình trạng hiện ra sao?

VOH - Vụ cháy diễn ra trong đêm 17/5 khiến khu dân cư náo loạn. Diễn viên Bình An cũng là một trong số những người dân bị mắc kẹt trong vụ việc.

Vào khoảng 11h đêm 17/5, diễn viên Bình An gây chú ý khi đăng tải bài viết thông báo rằng anh đang có mặt tại tòa nhà bị cháy ở khu vực quận Đống Đa, Hà Nội.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi đang ở trên nóc của một tòa nhà đang bị cháy, đây sẽ là một cảm giác mà tôi không bao giờ quên". Trong bức ảnh kèm theo, có thể thấy gương mặt anh hiện rõ sự mệt mỏi và lo lắng vì sự cố nguy hiểm.

chay-lon-o-duong-lang-khien-dien-vien-binh-an-va-nhieu-nguoi-dan-mac-ket
Diễn viên Bình An cập nhật hình ảnh tại hiện trường - Ảnh: FBNV

Theo thông tin từ báo Lao Động, vụ cháy bắt đầu từ tầng 2 của tòa nhà. Tại thời điểm đó, các tầng của tòa nhà đều có đông người bên trong. Ai cũng tìm cách thoát thân nên không khí càng thêm hỗn loạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố đã huy động lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an quận Đống Đa cùng với các đơn vị hỗ trợ và lực lượng công an phường nhanh chóng tiếp cận hiện trường để dập lửa.

Lực lượng chức năng đã chia thành nhiều mũi, một hướng tổ chức chữa cháy, một hướng tiếp cận hiện trường để phá tường và cửa, giải cứu những người mắc kẹt bên trong.

Tới gần 23h đêm, đám cháy đã được khống chế và dập tắt. May mắn không có thiệt hại về người. Một số người bị ngạt khói và khó thở đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

chay-lon-o-duong-lang-khien-dien-vien-binh-an-va-nhieu-nguoi-dan-mac-ket (3)
Sau khi đám cháy được dập tắt, Bình An tạm biệt bạn bè rồi ra về - Ảnh: chụp màn hình

Tòa nhà này là khu vui chơi tổng hợp, bao gồm phòng gym, bi da... với hàng trăm khách hàng sử dụng dịch vụ mỗi ngày. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

Sau khi được giải cứu, diễn viên Bình An thông báo mình an toàn và không quên cảm ơn lực lượng cứu hộ, phòng cháy chữa cháy. Người hâm mộc ũng có thể an tâm hơn vì nam diễn viên và nhiều người nhân có mặt đều được bình an. 

chay-lon-o-duong-lang-khien-dien-vien-binh-an-va-nhieu-nguoi-dan-mac-ket (2)
Nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến lực lượng chức năng - Ảnh: FBNV

Bình An sinh năm 1993, là nam diễn viên được nhiều người yêu mến. Anh tốt nghiệp khóa 33 của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, cùng khóa với những diễn viên nổi tiếng như Phan Thắng, Quỳnh Kool, Trung Ruồi, Thương Cin, Trần Nghĩa và Minh Trang.  Anh để lại dấu ấn mạnh mẽ qua nhiều bộ phim truyền hình như Đi Qua Mùa Hạ, Ngược Chiều Nước Mắt, Chạy Trốn Thanh Xuân, Biệt Dược Đen

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.