Chờ...

Chi Dân bất ngờ livestream khóc giữa 'bão' ồn ào liên quan đến ma túy

(VOH) - Hành động của Chi Dân khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ anh có liên quan đến thông tin chất cấm. Bởi lẽ, nam ca sĩ liên tục gửi lời xin lỗi đến fan.

Tối ngày 4/4, ca sĩ Chi Dân bất ngờ mở livestream giải bày trước khán giả sau thời gian bị dính vào loạt thị phi liên quan đến thông tin "một nam ca sĩ bị bắt vì sử dụng ma tuý" đang lan truyền khắp nơi. Dù không trực tiếp nhắn đến ồn ào đang diễn ra, thế nhưng Chi Dân đã gửi lời xin lỗi và mong khán giả bỏ qua để có thể trở lại làm nghề.

Trong clip, Chi Dân cho biết gần đây anh không có nhiều thời gian giao lưu cùng khán giả nên rất nhớ mọi người và nhớ ánh đèn sân khấu. Xuyên suốt buổi phát sóng trực tiếp khoảng 20 phút, nam ca sĩ đề cập đến kỷ niệm 10 năm thành lập FC. Thậm chí, Chi Dân còn tiết lộ bên cạnh biến cố gia đình thì anh còn trải qua "sóng gió" trong chuyện tình cảm.

Chi Dân bất ngờ livestream khóc giữa 'bão' ồn ào liên quan đến ma túy 1
Chi Dân hứa trở thành người tốt, chăm chỉ hoạt động âm nhạc sau thời gian ở ẩn

Điều đáng nói trong buổi livestream ngắn của Chi Dân chính là những cảm xúc của anh. Nam ca sĩ đã bất ngờ bật khóc. Giọng ca sinh năm 1989 hứa sẽ trở thành người tốt, sống đúng với nghề và bày tỏ nguyện vọng mong khán giả đồng cảm để anh có thể quay trở lại sự nghiệp ca hát. 

Chi Dân chia sẻ: "Chi Dân xin chào khán giả, hôm nay là ngày 4/4, là ngày FC của tôi tròn 10 tuổi. 10 năm là một chặng đường không dài, không nhắn nhưng đủ để chúng ta hiểu nhau hơn. Chi Dân có vài lời muốn tâm sự với mọi người, đến những người đã yêu thương, đã buồn và thất vọng về tôi rất nhiều. Chỉ một lời thôi, tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả FC, xin lỗi chị em đồng nghiệp đã từng giúp đỡ và thương yêu tôi.

Sau biến cố về gia đình và tình yêu không như mong đợi, trong thời gian qua tôi đã sống không đúng với nghề nghiệp cũng như tình cảm của mọi người dành cho tôi. Tôi xin lỗi. Trong lần trở lại này tôi đã chiêm nghiệm rất nhiều, tôi hứa sẽ thay đổi trở thành con người khác tốt đẹp hơn. Tôi hứa sẽ sống nghiêm túc với nghề, với đời, với khán giả và đặc biệt FC. Hy vọng mọi người bỏ qua và thông cảm để tôi được quay lại lần này, tôi hứa sẽ hát và ra nhiều ca khúc".

Chi Dân bất ngờ livestream khóc giữa 'bão' ồn ào liên quan đến ma túy 2
Nam ca sĩ còn bật khóc trên sóng trực tiếp

Ngay sau khi buổi livestream được phát sóng, nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ bày tỏ sự ngỡ ngàng vì hành động này. Thậm chí đoạn video của ca sĩ 8x thu về hơn 13.000 lượt xem và hơn 1.000 lượt bình luận. Tuy nhiên, các khán giả cho biết họ đều cảm thấy khó hiểu về lời nói úp mở của Chi Dân. Bởi lẽ anh không đề cập đến thông tin liên quan đến chất cấm nhưng liên tục xin lỗi fan.

Xem thêm: Bị nghi ngờ 'dao kéo', Chi Dân bất ngờ tiết lộ 'bóng gió' về dự án mới

Video Chi Dân lên tiếng xin lỗi fan (Nguồn: saozone.net)

Một ngày qua, từ khóa "Chi Dân", "ca sĩ Chi Dân" được tìm kiếm nhiều trên công cụ google. Nguồn cơn xuất phát từ một bức ảnh người đàn ông tóc vàng, có nhiều hình xăm trên tay được lan truyền kèm chú thích "bị bắt vì sử dụng chất kích thích". Nhiều người dùng mạng cho rằng người đàn ông trong ảnh là ca sĩ Chi Dân.

Đứng trước những luồng ý kiến trái chiều có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của nam ca sĩ, MC Quốc Quân - quản lý cũ của nam ca sĩ đã chia sẻ với truyền thông: "Chi Dân định không lên tiếng, nhưng rất nhiều người đã hỏi chuyện này. Vì vậy Chi Dân sẽ livestream chia sẻ với mọi người trong chiều nay". Trong khi đó, phía người thân của nam ca sĩ lên tiếng với truyền thông, bác bỏ thông tin anh bị mời làm việc do sử dụng chất cấm.

Chi Dân bất ngờ livestream khóc giữa 'bão' ồn ào liên quan đến ma túy 3
Hình ảnh nghi vấn Chi Dân vướng vào ma túy

Hiện tại, đoạn video lên tiếng của Chi Dân thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Các khán giả yêu mến nam ca sĩ hy vọng anh không vướng vào các cáo buộc liên quan đến chất cấm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!