Chờ...

Chi Pu được đề cử giải thưởng lớn tại Trung Quốc dù vướng tranh cãi "hát nhép"

VOH - Dù từng bị khán giả trong nước nghi ngờ về thực lực nhưng Chi Pu lại có sự nghiệp rộng mở tại đất nước "tỷ dân".

Mới đây, Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo công bố danh sách 194 đề cử dành cho danh hiệu Nghệ Sĩ Nổi Bật Của Năm. Chi Pu gây chú ý khi là đại diễn Việt Nam duy nhất tranh tài cùng dàn nghệ sĩ quốc tế.

Đây là giải thưởng lớn và chính thức của Trung Quốc. Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo được đánh giá là một sự kiện có tiếng, diễn ra thường niên vào cuối năm để tổng kết tình hình giới giải trí Cbiz từ âm nhạc, điện ảnh, thời trang,...

Chi Pu - dù vướng tranh cãi, vẫn được đề cử 1 giải thưởng lớn tại Trung Quốc 1
Chi Pu tranh tài cùng các nghệ sĩ xứ Trung

Các ngôi sao hàng đầu của Cbiz sẽ góp mặt trong đêm hội để cùng vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc do khán giả bầu chọn thông qua trang web chính thức.

Tại đêm hội năm nay, nữ ca sĩ Đoá Hoa Hồng góp mặt trong hạng mục Nhân Vật Show Truyền Hình Xuất Sắc Nhất. Hạng mục này đã mở cổng vote từ 16 đến 30/11 (mỗi ngày có ít nhất 3 lượt vote cho mỗi tài khoản Weibo chính thức). Các nghệ sĩ chung bảng đề cử với Chi Pu năm nay đều có lượng fan vô cùng đông đảo và nổi tiếng như: Tạ Na, Maria, Huỳnh Hiểu Minh, Ella,...

Chi Pu - dù vướng tranh cãi, vẫn được đề cử 1 giải thưởng lớn tại Trung Quốc 2
Nữ ca sĩ đánh mạnh hình ảnh vào thị trường Đại lục ở mảng Gameshow

Đầu năm 2023, Chi Pu tham gia Show thực tế Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng và bắt đầu tạo dựng hình ảnh ở thị trường xứ tỷ dân. Đêm chung kết, cô xuất sắc đạt vị trí thứ 6 trong đội hình 11 Tỷ Tỷ được debut. Chi Pu được đông đảo fan yêu quý vì sự chân thành, dễ thương và nhiệt tình trong mọi hoạt động tại chương trình.

Chi Pu - dù vướng tranh cãi, vẫn được đề cử 1 giải thưởng lớn tại Trung Quốc 3
Sau Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tên tuổi Chi Pu lên như diều gặp gió

Cách đây vài ngày, sau Đêm Hội Tmall  Asian Youth Music Festival 2023, nữ ca sĩ bị réo tên trong danh sách những nghệ sĩ hát nhép khiến một bộ phận netizen Trung đòi quay lưng, “trả về” Việt Nam. Trước đó, tại quê nhà, chủ nhân Hit Anh Ơi Ở Lại cũng không được công chúng ủng hộ vì giọng hát yếu, nhiều người còn đánh giá chưa thể gọi cô là ca sĩ.

Chi Pu - dù vướng tranh cãi, vẫn được đề cử 1 giải thưởng lớn tại Trung Quốc 4
Giọng ca Đoá Hoa Hồng gặp phản ứng tiêu cực vì ồn ào hát nhép

Chi Pu là nữ nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tính đến thời điểm hiện tại nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Triển Vọng Châu Á tại Asia Artist Awards 2016, tiềm năng phát triển của cô được đánh giá khá cao. Vị trí thứ 6 tại show thực tế Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng càng chứng minh điều đó.

Chi Pu - dù vướng tranh cãi, vẫn được đề cử 1 giải thưởng lớn tại Trung Quốc 5
Chi Pu tích cực mang văn hoá và hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế

Dù như thế nào, Chi Pu cũng đã và đang mang hình ảnh đẹp của con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Hy vọng Chi Pu sẽ ngày một cố gắng, hoàn thiện mình hơn.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!