Chờ...

Chi Pu được lãnh sự quán và truyền thông Trung khen ngợi

VOH - Khác với tượng tượng của cộng đồng mạng Việt, Chi Pu có khởi đầu khá ấn tượng tại chương trình ăn khách xứ Trung.

Vào ngày 30/4/2023, tờ Sina đã đăng bài viết mới đánh giá về mùa thứ 4 của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và chỉ ra ba điểm khác biệt so với các mùa trước đó. Một trong những điểm nhấn đầu tiên của mùa năm nay là sự nâng cấp sân khấu, được thể hiện rõ qua trailer phát hành cách đây một ngày, khi ê-kíp đã đầu tư nhiều hơn vào dàn dựng và thiết kế sân khấu, tạo nên một không khí ngoạn mục và lộng lẫy. 

Ngoài ra, chương trình cũng không giới hạn các vòng thi ở địa điểm cố định, mà các thí sinh có thể đến thành phố khác nhau để biểu diễn trên sân khấu ngoài trời. Điều này mang lại sự kết hợp giữa chương trình thực tế ngoài trời và cuộc thi tài năng, đây là điểm nhấn đầu tiên của mùa thứ 4.

Chi Pu được truyền thông Trung Quốc khen ngợi 1
Chi Pu được khen ngợi nhờ nhan sắc mặn mà, ấn tượng

Điểm nhấn thứ hai là sự tham gia của các thí sinh quốc tế, chẳng hạn như nữ diễn viên Choo Ja Hyun đến từ Hàn Quốc, Mai Mizuhashi (nghệ danh MARiA - Nhật Bản), Annie Lowdermilk (Mỹ), và Chi Pu - thí sinh Việt Nam. 

“Thí sinh Việt Nam là Chi Pu có vẻ đẹp nổi bật và công việc diễn viên. Cô được mệnh danh là Địch Lệ Nhiệt Ba của Việt Nam”, tờ Sina dành lời khen có cánh cho nhan sắc ấn tượng của Chi Pu.

Xem thêm: Chi Pu xuất hiện ấn tượng trong trailer Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Điểm nhấn thứ ba của mùa năm nay là thay đổi luật chơi. Trong ba mùa trước, hình thức thi đấu về cơ bản giống nhau. Các thí sinh bắt đầu bằng màn trình diễn cá nhân rồi đến trận đấu nhóm. Tuy nhiên, với mùa thứ 4, dàn thí sinh sẽ bắt đầu bằng trận chiến đồng đội. Các nhóm sẽ được thành lập theo ý muốn và số lượng thành viên có thể là một hoặc nhiều người.

Ngoài Sina, lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam cũng đã chính thức ủng hộ cho nữ ca sĩ Việt Chi Pu tham gia chương trình thực tế Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã chia sẻ về cuộc hành trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mà cô sẽ tham gia cùng các đồng nghiệp tại Trung Quốc.

Lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam đã gọi Chi Pu là "Ngôi sao Việt Nam" và bày tỏ sự ủng hộ của mình thông qua loạt emotion thể hiện biểu cảm hợp tác giữa hai nước láng giềng. Việc lãnh sự quán hỗ trợ Chi Pu tham gia chương trình không chỉ mang lại hiệu quả tích cực cho ngành giải trí mà còn thể hiện mối quan hệ gắn bó giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Chi Pu được truyền thông Trung Quốc khen ngợi 2
Lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam chia sẻ bài đăng của Chi Pu bày tỏ ủng hộ

Việc nữ ca sĩ Việt tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tại Trung Quốc cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của nền giải trí Việt Nam, mở ra cơ hội cho các nghệ sĩ Việt khác để tham gia và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và nâng cao trình độ chuyên môn của các nghệ sĩ trong cả hai nước.

Với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nước ngoài, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đa dạng, phong phú, cũng như mở ra cơ hội để các nghệ sĩ Trung Quốc giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các nghệ sĩ quốc tế.

Chi Pu được truyền thông Trung Quốc khen ngợi 3
Chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng năm nay gây chú ý khi quy tụ dàn sao ngoại quốc

Tuy nhiên, cũng không thiếu những ý kiến phản đối về việc có quá nhiều nghệ sĩ nước ngoài tham gia. Một số người cho rằng, chương trình nên tập trung phát triển nghệ thuật trong nước, tạo điều kiện cho các nghệ sĩ Trung Quốc được phát triển và thăng tiến hơn.

Dù sao, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vẫn được đánh giá là một chương trình thú vị và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị, đầy cảm xúc. Cùng chờ đón và theo dõi sự xuất sắc của các nghệ sĩ tham gia trong mùa giải năm nay và thep dõi VOH Giải trí để cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!