Chờ...

Chi Pu nói gì trước nhận xét trái chiều của khán giả dành cho Chi Pu's Greatest Show

(VOH) - Chi Pu's Greatest Show số thứ 2 đã chính thức lên sóng với những tiết mục được đầu tư vô cùng công phu. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng nêu lên suy nghĩ trước những bình luận trái chiều của antifan. 

Ở số thứ 2 của Chi Pu's Greatest Show vừa lên sóng vào tối ngày 14/7, Chi Pu đã mang đến màn đối đầu căng thẳng giữa 2 team: Angel và Lucifer thông qua những màn trình diễn được đầu tư chỉn chu và hoành tráng. 

Theo đó, Team Angel đã mang đến hình ảnh dịu dàng, nữ tính của Chi Pu khi thể hiện ca khúc Cung đàn vỡ đôi. Dưới bàn tay biên đạo của Quang Đăng, ca khúc đã được khoác một lớp áo mới mẻ với màn múa quạt vô cùng uyển chuyển, nhẹ nhàng của Chi Pu và các vũ công. 

voh-chi-pu-dap-tra-binh-luan-cua-antifan-voh.com.vn-anh1

voh-chi-pu-dap-tra-binh-luan-cua-antifan-voh.com.vn-anh2

Trong khi đó, team Lucifer do biên đạo Bảo Bảo dẫn dắt đã nhanh chóng 'tiếp chiêu' bằng ca khúc So Far - một sáng tác từ rapper Binz. Không chỉ thể hiện cảm xúc dữ dội, da diết và nội tâm giằng xé của một cô gái khi thấy người yêu mình vui vẻ bên cô gái khác, Chi Pu còn trổ tài đọc rap khiến khán giả bất ngờ. Đặc biệt, từ trang phục đến cách trang điểm của Chi Pu đều vô cùng ma mị, quyến rũ – một hình ảnh mà khán giả rất ít khi được nhìn thấy ở Chi Pu trước đây.

voh-chi-pu-dap-tra-binh-luan-cua-antifan-voh.com.vn-anh3

voh-chi-pu-dap-tra-binh-luan-cua-antifan-voh.com.vn-anh4

Xem thêm: Chi Pu tập luyện đến bong gân, hé lộ màn đối đầu giữa thiên thần và ác quỷ cho Chi Pu's Greatest Show

Sau khi chiêu đãi khán giả với những tiết mục trình diễn mãn nhãn, Chi Pu đã có cuộc trò chuyện ngắn với host Liêu Hà Trinh. Để làm rõ sự đối lập giữa hai nhân vật Chi Angel và LuciPu, Liêu Hà Trinh đã đưa ra trò chơi giải mã lá bài Sakura. Qua đó, khán giả có thể thấy được hai con người bên trong Chi Pu: một là luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp, tích cực, mặt còn lại là nhìn về những yếu tố trái chiều, tiêu cực khi đối diện với một vấn đề nào đó. 

voh-chi-pu-dap-tra-binh-luan-cua-antifan-voh.com.vn-anh5

Kể về những kỷ niệm khó quên với số đầu tiên của Chi Pu's Greatest Show, Liêu Hà Trinh đã không hề e dè khi nhắc đến những… 'viên gạch' từ phía khán giả, những ý kiến cho rằng Chi Pu đang 'diễn', cố tình 'lấy chuyện tình cảm ra để PR', 'lôi kéo tình thương của fan',... 

voh-chi-pu-dap-tra-binh-luan-cua-antifan-voh.com.vn-anh6

Đáp lại, LuciPu không ngại đề cập đến những ý kiến phê bình, đơn cử như: chọn bài 'như dở hơi', 'show gì mà toàn lên kể lể'. Cô nàng thừa nhận, mình 'rất là đau đầu' khi đọc phải những bình luận như thế. 

"Đọc được những điều như thế, tôi khá là khó chịu vì đó không phải những gì mình muốn mang đến cho Chi Pu's Greatest Show tập 1. Khi quyết định công khai chuyện riêng tư cho công chúng, ngoài việc trải lòng để mọi người hiểu hơn về mình, Chi và ekip đã xác định trước dù có ý kiến tiêu cực hay tích cực đều sẽ phải đón nhận. 

Nhưng rất nhiều người, xem Chi Pu's Greatest Show số đầu tiên với một trái tim 'đã khóa'. Mà khi tim họ 'đã khóa' thì dù tôi có nói gì đi chăng nữa, họ cũng chỉ thấy sự gian dối, toan tính trong đó. Họ đã có định kiến ngay từ đầu thì dù tôi có nói như thế nào cũng không thể thay đổi được suy nghĩ  của họ về mình" - LuciPu giãi bày.

voh-chi-pu-dap-tra-binh-luan-cua-antifan-voh.com.vn-anh7

Tuy nhiên, bên cạnh những lo lắng lẫn bực dọc về bình luận trái chiều của LuciPu, Chi Angel lại suy nghĩ đầy tươi sáng: “Con đường phía trước vẫn còn đang rộng mở. Tôi vẫn còn nhiều hy vọng, cứ tiếp tục và đi về phía trước thôi!”.

Bên cạnh đó, Chi Angel cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được truyền tải trọn vẹn cho khán giả về những câu chuyện, âm nhạc và cả về concept. Giờ đây nhìn lại, cô nàng vẫn cảm thấy hài lòng và biết ơn khi nhận được sự yêu mến, đồng cảm từ khán giả. Rất nhiều người đã trút bầu tâm sự cùng Chi Pu sau khi xem chương trình khiến nữ ca sĩ rất cảm động.

voh-chi-pu-dap-tra-binh-luan-cua-antifan-voh.com.vn-anh8

Xem thêm: Giữa ồn ào bị bạn thân Quỳnh Anh Shyn cạch mặt, Chi Pu bất ngờ có động thái gây chú ý

Liêu Hà Trinh tiếp tục nhắc đến một vấn đề nhạy cảm hơn - những ồn ào không hay xảy ra xoay quanh thông tin sai lệch mà cư dân mạng gán ghép cho Chi Pu. Trước vấn đề này, Chi Angel cho biết trước khi quyết định lên tiếng về những thông tin sai lệch, cô nàng đã cân nhắc và suy nghĩ rất nhiều.

“Với những ai đã quan tâm và theo dõi chặng đường từ lúc mới đi hát của tôi đến nay, mọi người sẽ thấy có rất nhiều trắc trở cũng như ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều lúc có tin đồn xuyên tạc không đúng sự thật, rồi cũng có lúc khi phỏng vấn, tôi trả lời dài thật dài để rồi họ chỉ cắt một câu ngắn ngủi, khiến dư luận hiểu lầm về ý muốn diễn đạt của tôi. Chi còn khóc lóc không hiểu vì sao mọi người lại hiểu lầm tôi như thế… Nhưng cuối cùng, tôi vẫn chọn cách im lặng, để mọi chuyện qua đi. 

Nhưng khi càng im lặng, càng nhịn như thế, có khi nào người chịu thiệt sẽ là mình hay không? Đó cũng là lúc tôi nghĩ, nếu còn thêm một lần nào nữa bị khán giả hiểu lầm và nghĩ sai về những phát ngôn bị cắt ghép, chỉnh sửa độc ác như vậy, tôi sẽ không im lặng nữa. Và đó là lý do vì sao tôi để LuciPu lên tiếng. Tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn”. – Chi Angel tâm sự. 

voh-chi-pu-dap-tra-binh-luan-cua-antifan-voh.com.vn-anh9

Trong khí đó, LuciPu lại có thái độ thẳng thắn, quyết liệt hơn khi khẳng định cô đã sớm muốn 'bùng nổ' vì liên tục chịu đựng những tin đồn thất thiệt. Thế nhưng, đã có lúc LuciPu lựa chọn im lặng vì Chi Angel. Cô chia sẻ: “Nhiều lúc mình cũng muốn gai góc, muốn sần sùi xấu xí lên để cảm xúc của bản thân được giải thoát… Để có thể tôi sẽ thấy thoải mái hơn? Vì tôi đã dám đứng lên đấu tranh cho những điều đúng đắn. Tôi rất vui vì mình đã có quyết định đúng, đã dũng cảm lên tiếng vì một điều mà tôi có quyền bảo vệ. Không chỉ riêng tôi, mà với những nghệ sĩ khác, tôi cũng ủng hộ họ mạnh mẽ bảo vệ chính mình, khiến cho những người đã tin tưởng, thương yêu họ có thể tiếp tục làm như thế”.

voh-chi-pu-dap-tra-binh-luan-cua-antifan-voh.com.vn-anh10

Trước những chia sẻ đối lập từ cả hai phía - tiêu cực và tích cực, Liêu Hà Trinh đã thể hiện sự đồng cảm với LuciPu, đồng thời khuyên Chi Angel đừng nên nhìn cuộc đời bằng cặp kính màu hồng mãi, vì cuộc sống vẫn thường xuyên xuất hiện những bước ngoặt mà chúng ta không ngờ tới. 

Chi Pu từng đề nghị kết hôn nhưng bị người yêu từ chối, tổn thương vì không được ủng hộ việc đi hát: Trong tập đầu tiên của chương trình minishow online của mình, Chi Pu đã có những chia sẻ xúc động về mối tình sâu đậm nhất từ trước đến nay của cô.
Giữa ồn ào bị bạn thân Quỳnh Anh Shyn cạch mặt, Chi Pu bất ngờ có động thái gây chú ý: Thông tin Chi Pu bị cô bạn thân Quỳnh Anh Shyn nghỉ chơi khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, nguyên nhân được đồn đoán là vì bạn trai mới của Chi Pu.