Chờ...

Chi Pu song ca cùng Huỳnh Hiểu Minh gây sốt, đưa rating đài Hồ Nam chạm đỉnh

VOH - Màn kết hợp của nữ ca sĩ Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh trong đêm hội giao thừa của đài Hồ Nam được khán giả khen ngợi hết lời.

Vào tối 31/12, lễ hội đón Giao thừa và chào năm của đài Hồ Nam với sự tham gia của đông đảo minh tinh hoa ngữ đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Sau đêm hội, đài Hồ Nam đón tin vui vì chương trình có rating đứng số 1 so với những sự kiện cùng thời điểm của các đài Giang Tô, Chiết Giang,... Theo đó, Đài Hồ Nam đạt mốc rating cao nhất là 2,79%, cao gấp đôi so với vị trí thứ 2.

Bộ đôi Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh trình diễn cực sung, đưa rating đài Hồ Nam chạm đỉnh 1
Chi Pu song ca cùng nam thần Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh: Weibo 
Chi Pu song ca cùng Huỳnh Hiểu Minh gây sốt, đưa rating đài Hồ Nam chạm đỉnh 2
Màn kết hợp đã giúp đưa rating đài Hồ Nam chạm đỉnh

Theo trang QQ, chính màn trình diễn của nam ca sĩ Huỳnh Hiểu Minh và nghệ sĩ Việt Chi Pu trong tiết mục Rainbow’s Smile đã đưa tỷ lệ người xem lên đến mức 2,7990%. Ngoài ra, phần trình diễn song ca của cặp sao cũng thuộc top đầu rating, hơn cả các nghệ sĩ như Ngụy Đại Huân, Đại Trương Vĩ, Trần Sở Sinh hay Dương Tử.

Khi hát ca khúc này, nữ ca sĩ chinh phục khán giả với diện mạo tươi tắn kèm trang phục sắc hồng rực rỡ. Giọng ca Mời Anh Vào Team Em còn được khen có chất giọng rất phù hợp với bài hát, biết cách làm chủ sân khấu và mang đến sự trẻ trung, năng động cho tiết mục. 

Chi Pu song ca cùng Huỳnh Hiểu Minh gây sốt, đưa rating đài Hồ Nam chạm đỉnh 3
 
Chi Pu song ca cùng Huỳnh Hiểu Minh gây sốt, đưa rating đài Hồ Nam chạm đỉnh 4
Chi Pu mang đến sự tươi trẻ cho gala cuối năm của đài Hồ Nam - Ảnh: Weibo

Trước đó, chủ nhân bài hát Anh Ơi Ở Lại khiến người hâm mộ quê nhà nức lòng khi là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt trong gala lần này. Cô được fan ủng hộ và kỳ vọng sẽ làm rạng danh người Việt Nam bên cạnh các minh tinh Hoa Ngữ. 

Sau đêm diễn, Chi Pu cũng khiến người hâm mộ thích thú với những bức ảnh hậu trường đầy thắm thiết bên cạnh các nghệ sĩ Cbiz. Dù đọ sắc bên dàn sao như Amber Liu, Ella,... nhưng thần thái của cô vẫn không hề kém cạnh mà ngược lại còn rất tỏa sáng. 

Bộ đôi Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh trình diễn cực sung, đưa rating đài Hồ Nam chạm đỉnh 3
Chi Pu cực kỳ thân thiết với các nghệ sĩ Hoa ngữ - Ảnh: FBNV

Chi Pu là ca sĩ gốc Hà Nội, được khán giả biết đến qua vai diễn trong 5S Online, Chị Chị Em Em,... Sau đó, cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát và được nhớ đến qua các bài hát như: Đoá Hoa Hồng, Anh Ơi Ở Lại, Cung Đàn Vỡ Đôi, Sashimi,...

Năm 2023 cô tham gia thi Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng và giành thứ hạng 6 tại đêm chung kết bên cạnh các nghệ sĩ nước ngoài. Chi Pu cũng thu về cho mình một lượng fan đông đảo sau chương trình. Hiện cô nàng đang hoạt động song song tại Việt Nam và Trung Quốc với vai trò ca sĩ, diễn viên, tham gia gameshow… Giọng ca Sasimi còn quảng bá văn hoa Việt bằng cách mở một nhà hàng phở tại Thượng Hải hay thông qua các chương trình và cô tham gia. 

Bộ đôi Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh trình diễn cực sung, đưa rating đài Hồ Nam chạm đỉnh 4
Chi Pu đẩy mạnh hình ảnh tại thị trường Trung Quốc sau Tỷ Tỷ Đạp Gió - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!