Chờ...

Chỉ số ảnh hưởng sao Cbiz tháng 12: Lý Thấm đuổi sát Dương Tử, Dương Mịch; Trần Kiều Ân HOT hẹn hò

(VOH) - Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh nhân khí duy trì nhờ hai bộ phim đang chờ lên sóng là Dư sinh và Hữu phỉ riêng Trần Kiều Ân lại vì scandal hẹn hò mà bất ngờ leo lên TOP 4.

Mới đây, Powerstar đã công bố xếp hạng cho những ngôi sao châu Á, người sở hữu chỉ số ảnh hưởng lớn nhất đến công chúng từ ngày 02/12 đến ngày 08/12.

Nữ diễn viên

Dương Tử phong độ duy trì đều đặn

Tương đương với Tiêu Chiến, dường như kể từ khi Cá Mực Hầm Mật kết thúc cho tới tận thời điểm này, cái tên Dương Tử chưa từng rời khỏi vị trí số 1. Nhất cử nhất động của nàng tiểu hoa "tài thừa sắc ít" này luôn được quan tâm. Từ quá trình quay Dư sinh xin chỉ giáo nhiều cho đến Thanh Trâm Hành đều lần lượt trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của dân cư mạng. Hiện tại, câu chuyện đang được quan tâm nhất của Dương Tử chính là việc cạnh tranh phiên vị với Ngô Diệc Phàm trong phần 1 của Trâm Trung Lục - Thanh Trâm Hành.

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-1

Dương Mịch TOP 2 vì scandal vào khách sạn với Ngụy Đại Huân

Trước khi Dương Tử phất lên nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương rồi đại bạo nhờ Cá Mực Hầm Mật thì Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh mới là hai cái tên có sức ảnh hưởng bật nhất showbiz Hoa Ngữ. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã có một thời gian im ắng khi lui về hậu trường để sinh con, còn Dương Mịch thì lại có một năm 2019 vô cùng chật vật vì sự thất bại của Trúc Mộng Tình Duyên và liên tục đối mặt với scandal hẹn hò với đàn em Ngụy Đại Huân. Đỉnh điểm nhất là bị bắt gặp cùng nhau vào khách sạn vào tuần trước. Mới đây, bạn thân còn lên tiếng ủng hộ chuyện yêu đương của nữ minh tinh, khiến nghi vấn hẹn hò thêm phần được khẳng định. 

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-2

Trước khi lộ ảnh cùng vào khách sạn, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng hẹn hò lộ liễu đến mức nào?: Trước khi những hình ảnh bắt gặp Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vào chung khách sạn được tung ra, cả hai cũng từng nhiều lần mặc đồ đôi và lộ ảnh hẹn hò. 

Lý Thấm lần đầu đuổi sát Dương Tử, Dương Mịch nhờ 'Khánh Dư Niên'

Bộ phim Khánh Dư Niên do Lý Thấm và ông xã của Đường Nghệ Hân thủ diễn vừa lên sóng cách đây không lâu đã gây bão mạng xã hội. Nếu như từ khoảng tháng 8 đến tháng 11 vừa rồi, khán giả của màn ảnh Hoa Ngữ phải đối mặt với việc không có gì hay ho để xem thì đến tháng 12 này lại bất ngờ xuất hiện một Khánh Dư Niên. Bộ phim qua diễn xuất của dàn sao thực lực như Lý Thấm, Trương Nhược Quân, Tiêu Chiến... đã nhanh chóng trở thành bộ phim hay nhất tháng cuối năm, nhận được lượt xem đáng ngưỡng mộ. Lý Thấm cũng nhờ bộ phim này mà lần đầu lọt vào TOP nữ diễn viên có chỉ số ảnh hưởng cao nhất đầu tháng 12/2019.

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-3

Trần Kiều Ân đứng TOP 4 vì chuyện hẹn hò bị phản đối

Trong khi Dương Mịch cứ chốc chốc lại rộ tin hẹn hò với đàn em nhưng luôn im lặng thì Trần Kiều Ân sau một thời gian "ế dài hạn" đã tìm được một nửa hoàn hảo cho riêng mình. Tuy nhiên, đối với fan hâm mộ của nữ diễn viên người Đài Loan, thay vì ủng hộ hay chúc mừng thần tượng, họ lại phản đối và ném đá tình trẻ của Trần Kiều Ân, cho rằng anh ta là người không tốt, không xứng với Trần Kiều Ân rồi đưa ra hàng loạt bằng chứng tố cáo anh ta đào hoa, ong bướm. Cũng vì sự việc mà cái tên Trần Kiều Ân cứ liên tục bị truyền thông gọi tên trong những bài báo gây huyên náo của fan mình.

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-4
Thật lâu mới hẹn hò vậy mà đến lúc hẹn hò lại phải mệt mỏi thế này

Triệu Lệ Dĩnh an toàn vị trí số 5

Chỉ cần quay lại 2 năm trước đây thôi liền thấy cái tên Triệu Lệ Dĩnh chói lóa, gắt gao một vùng như "mặt trời ban trưa", nhân khí có thể nói là đến Dương Mịch cũng không dám cạnh tranh nói gì đến Dương Tử. Năm nay, lúc nàng tiểu hoa ở cữ, không có hoạt động gì thì vẫn đều đều nằm trong TOP 10 của bảng xếp hạng này hàng tháng.

Vừa qua, vừa mới quay trở lại lại kết hợp cùng lưu lượng mới nổi Vương Nhất Bác trong Hữu Phỉ. Hiện tại bộ phim dù vẫn được rất trông chờ nhưng nhiệt sưu đã phần nào giảm bớt so với thời điểm thông tin mới lóe lên. Mà Triệu Lệ Dĩnh xưa nay cũng không giống Dương Mịch, rất hiếm khi tham gia vào các show truyền hình. Đại ngôn của Triệu Lệ Dĩnh cũng không nhiều nên cũng rất ít đi sự kiện. Cô ấy chỉ chăm chỉ đóng phim, ngoài ra là không có hoạt động gì ngoài lề.

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-5
Chính vì thế, không lạ khi mọi người đang sôi sôi nổi thì Triệu Lệ Dĩnh yên ắng vẫn trụ lại TOP 5

Lưu Diệc Phi TOP 6 tháng này vì Mulan 

Một tuần trước, Disney đã tung trailer cho Hoa Mộc Lan bản live action, dĩ nhiên là người đảm nhận vai chính Lưu Diệc Phi lập tức bị lôi lên thớt, hứng đủ mọi lời khen chê. Tuy rằng khen thì ít, chê thì nhiều nhưng chung quy lại nhờ Hoa Mộc Lan mà Lưu Diệc Phi đã liên tục được gọi tên, không khiến cho dư luận bỏ quên mình sau nhiều năm tháng yên ắng, không có hoạt động gì. Nếu nói Triệu Lệ Dĩnh chỉ chăm chỉ đóng phim, ít đi event, ít xuất hiện trên show truyền hình thì Lưu Diệc Phi mới đích thị là "đệ nhất tàng hình" ở những nơi như thế. 

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-6
Dù đã 13 năm không đóng phim truyền hình, số lượng phim điện ảnh cũng chỉ đếm trên đầu bàn tay nhưng nhân khí của Lưu Diệc Phi chưa bao giờ giảm

Địch Lệ Nhiệt Ba dù thế nào đi nữa cũng không thể 'out' ra khỏi TOP 10

Dù không vượt nổi qua Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thì ít nhất Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nổi tiếng hơn Dương Tử. Tuy nhiên, đó chỉ là những chuyện của trước đây. Bây giờ so với Dương Tử thì nhân khí của Nhiệt Ba đã có phần lép vế. Từ sau ồn ào của giải Thị Hậu Kim Ưng, đến nay đã hơn 1 năm nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa vứt bỏ được cái danh "bình hoa di động" vì phải trải qua một năm thất nghiệp, không đóng phim mà chỉ tham gia gameshow. Tuy nhiên, dù danh tiếng có phần bị sụt giảm đi nữa thì vẫn là không đáng kể. Trong những đêm hội thời trang lẫn các lễ trao giải cuối năm dạo này, Địch Lệ Nhiệt Ba dù chỉ xuất hiện với tư cách khách mời nhưng nhờ vẻ ngoài xuất chúng của mình, cô lại tiếp tục được tung hô, chào đón. 

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-7
Sở hữu lượng fan đông đảo như vậy, muốn chị Ba "out" ra khỏi TOP ảnh hưởng không dễ đâu

Cổ Lực Na Trát lâu lâu xuất hiện, có phải vì chuyện 'phát âm tiếng Anh'?

Cùng Địch Lệ Nhiệt Ba là hai nàng mỹ nhân Tân Cương được công nhận xinh đẹp nhất, Cổ Lực Na Trát từng có khởi đầu khá tốt, vừa ra mắt đã được chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và tham gia vào những bộ phim nổi tiếng. Thời điểm đó, danh tiếng của Cổ Lực Na Trát phải nói là vượt xa Nhiệt Ba. Tuy nhiên, chỉ chưa đến 3 năm sau, Cổ Lực Na Trát vì vô số "họa từ trên đầu ập xuống" như hẹn hò với Trương Hàn, là tiểu tam khiến Trịnh Sảng mất người yêu, giả tạo và từng hẹn hò chi chít người từ lúc còn là sinh viên... đã khiến thanh danh bị phá hủy nghiêm trọng. Liền sau đó sự nghiệp tụt dốc khó tưởng tượng.

Đến nay, Na Trát mới dần lấy lại được chút ít hình ảnh sau nhiều năm gian nan thì vừa rồi, chưa kịp vui khi trở thành người đại diện duy nhất của Cbiz xuất hiện tại MAMA, Na Trát đã gây thất vọng vì năng lực tiếng Anh "í ẹ" của mình. Trong đêm hội COSMO thịnh điển vừa qua, lại vì sự cố bị MC Chu Đan gọi nhầm tên thành Địch Lệ Nhiệt Ba mà trở thành tiêu điểm chú ý.

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-8

Cúc Tịnh Y chỉ cần vài tấm ảnh hình liền vượt qua nhiều đối thủ

Tối 6/12, Cúc Tịnh Y xuất hiện trên thảm đỏ đêm trao giải do mạng video lớn của Trung Quốc Iqiyi tổ chức. Người đẹp "gây sốt" với vẻ đẹp cổ điển, đôi môi đỏ quyến rũ và làn da trắng nổi bật. Ngay sau đó, những bức ảnh này lập tức được người hâm hộ chuyền tay nhau và dành cho nữ thần tượng sinh năm 1994 không ít lời tán dương. Chỉ sau một đêm, Cúc Tịnh Y lại lần nữa trở thành biểu tượng sắc đẹp của Trung Quốc.

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-9
Sự nghiệp Cúc Tịnh Y hiện đang thăng hoa nhanh chóng chỉ sau vài năm đóng phim.

Châu Đông Vũ: Cuối năm nhận giải liên miên

Cuối năm là mùa của những giải thưởng, dĩ nhiên với một người có năng lực diễn xuất như Châu Đông Vũ thì làm sao có thể vắng bóng tại các lễ trao giải được. Đặc biệt, năm nay cô lại tiếp tục thắng lớn với tác phẩm Em của thiếu niên, đóng chính cùng đàn em Dịch Dương Thiên Tỉ. Mặc dù Dịch Dương Thiên Tỉ được ca ngợi là diễn xuất tốt, không hề mang đến cảm giác thần tượng đi đóng phim... đại loại bao lời khen đều dành cho Thiên Tỉ. Tuy nhiên, giải thưởng cuối năm thì lại dành cho Đông Vũ tỷ tỷ. 

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-10

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-11
Bảng xếp hạng chỉ số ảnh hưởng các nữ diễn viên Hoa Ngữ đầu tháng 12/2019

Nam diễn viên

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-12
Tiêu Chiến  Dương Tử phá kỷ lục 19 tuần 

1. Tiêu Chiến

2. Hồ Ca

3. Lý Hiện

4. Vương Nhất Bác

5. Chu Nhất Long

6. Trương Nhược Quân

7. Đặng Luân

8. Trần Vỹ Đình

9. Hứa Khải

10. Lai Kuan Lin (Lại Quán Lâm)

Nam thần tượng

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-13
BXH sao Cbiz đầu tháng 12: TFBOYS tiếp tục dẫn đầu

1. Dịch Dương Thiên Tỉ

2. Vương Tuấn Khải

3. Vương Nguyên

4. Hoa Thần Vũ

5. Thái Từ Khôn

6.  Lộc Hàm

7. Ngô Diệc Phàm

8. Trương Nghệ Hưng

9. Châu Chấn Nam

10. Lâm Tuấn Kiệt

Nữ thần tượng

VOH-bang-xep-hang-chi-so-anh-huong-sao-hoa-ngu-14

1. Dương Siêu Việt

2. Đặng Tử Kỳ

3. Ngô Tuyên Nghi

4. Lý Vũ Xuân

5. Thái Y Lâm

6. Trương Thiều Hàm

7. Mạnh Mỹ Kỳ

8. Lương Tịnh Như

9. Chu Bút Sướng

10. Trình Tiêu

Kết quả dựa trên thống kê tương tác, bình chọn từ các phiếu bầu của cư dân mạng, người hâm mộ về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những nam/nữ ca sĩ - diễn viên trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc trong một tuần.