Chờ...

Triệu Lộ Tư nhận nhiều "gạch đá" vì chỉnh ảnh quá đà

VOH- Diễn viên Triệu Lộ Tư bị chỉ trích sau màn lộ diện tại một sự kiện vì ngoại hình khác xa so với ảnh trên mạng xã hội.

Cuối tuần qua, diễn viên Triệu Lộ Tư tham dự một sự kiện được tổ chức ở Macau và điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen nữ diễn viên xinh đẹp, thanh lịch, không ít những chỉ trích liên tục nhắm đến cô và cho rằng cô đã lạm dụng việc chỉnh ảnh.

Đa số khán giả nhận xét trang phục của Triệu Lộ Tư hoàn toàn không phù hợp với sắc vóc của cô nàng, khiến cô bị "dìm hàng". Cùng với đó, dân cư mạng dễ dàng phát hiện ra sự khác biệt về ngoại hình của nữ diễn viên được fan hiện trường ghi nhận lại với loạt ảnh được công ty chủ quan đăng tải trên trang của phòng làm việc.

Chinh anh qua da Trieu Lo Tu nhan nhieu gach da 00
Triệu Lộ Tư tại sự kiện ở Macau cuối tuần qua

Cộng đồng người hâm mộ không chấp nhận cách chăm sóc của quý công ty đối với Triệu Lộ Tư, họ yêu cầu đổi stylist và nhân viên makeup để "cứu" cô khỏi "kiếp nạn" này. Phần khác lại bày tỏ sự không hài lòng nữ diễn viên vì "dối lừa khán giả" khi chỉnh ảnh quá đà. 

Dân cư mạng để lại bình luận: "Triệu Lộ Tư không yêu vóc dáng của mình nên mới sửa thành người khác như thế. Đây là tấm gương mà cô ấy muốn nêu cho người trẻ ư?"; "Đây cũng là một phương thức dối trá"; "Tôi cũng thấp và eo không thon như Lộ Tư, những bức ảnh trên mạng của cô ấy làm tôi thấy vóc dáng mình thật tệ".

Vài người nhẹ nhàng nói rằng Triệu Lộ Tư bản chất dễ thương, xinh đẹp, không cần chỉnh sửa ảnh quá tay theo mốt "mặt thon, chân dài" như vậy để làm gì.

Chinh anh qua da Trieu Lo Tu nhan nhieu gach da 01
Khác biệt giữa ảnh khán giả chụp (trái) và ảnh được công ty quản lý đăng tải (phải)

Triệu Lộ Tư là một trong những sao lớn bậc nhất của màn ảnh xứ sở Trung Hoa. Nữ diễn viên 26 tuổi từng gây tiếng vang với loạt tác phẩm nổi tiếng như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn.

Được biết, người đẹp là sao nữ sinh sau năm 1995 sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất.

Chinh anh qua da Trieu Lo Tu nhan nhieu gach da 02
Ngoại hình trẻ trung, nước da trắng màu đang là xu hướng thịnh hình ở Trung Quốc

Theo nguồn tin từ tờ Sohu, trong những năm gần đây, xu hướng "trắng, trẻ, gầy" - quan niệm da trắng, sắc vóc trẻ trung dễ thương, dáng mình hạc xương mai - thịnh hành ở vùng đất Trung Quốc.

Chính vì thế, đã có không ít người nổi tiếng luôn "biến hóa" các bức ảnh sao cho bắp tay nhỏ, chân thon, mặt và eo nhỏ trước khi đăng trên mạng xã hội. Ở nhiều phim truyền hình, gương mặt của diễn viên chính cũng được êkíp làm cho thon và trắng nhờ các phần mềm.

Không chỉ thịnh hành trong giới showbiz, quan niệm "trắng, trẻ, gầy" phủ sóng ở mọi ngành nghề, tầng lớp, khiến nhiều người không tự tin về ngoại hình, luôn lo lắng bản thân chưa đủ mảnh mai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

BANNER VOH