Chờ...

Chương Tử Di có động thái đầu tiên giữa tin bán tháo biệt thự chục tỷ vì chồng vướng bê bối

(VOH) - Thông tin liên quan đến ngôi sao Hoa đán nổi tiếng Chương Tử Di đang được nhiều người quan tâm.

Mấy ngày qua, làng giải trí Trung Hoa chưa hết bàng hoàng về màn phong sát "gấp" nam thần Đặng Luân, lại nhận tiếp tin tức đầy chống động: ngôi sao Hoa đán Chương Tử Di bán tháo căn biệt thự trị giá hàng chục triệu tệ (tương đương hàng chục tỷ đồng) vì chồng vướng phải scandal bê bối.

Rộ tin Chương Tử di bán tháo biệt thự chục tỷ đồng vì chồng vướng bê bối 1
Hình ảnh Đại Hoa đán Chương Tử Di và chồng mình, nam ca sĩ Uông phong trong một chương trình 

Động thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Nhiều netizen đưa ra phán đoán rằng, có thể Chương Tử Di đang đối mặt với hai vấn đề lớn: một là, chồng cô vướng phải bê bối lớn trong chuyện làm ăn; hai là, bản thân cô đang gặp vấn đề thuế.

Chồng của đại Hoa đán Chương Tử Di là Uông Phong cũng là một nam ca sĩ đình đám và nổi tiếng. Chính vì vậy, điều này càng khiến cho netizen tin rằng giả thuyết mà mình đặt ra dành cho cô là vô cùng chính xác. Đặc biệt, trong thời điểm Cbiz đang mở đại hội thanh trừng và vấn đề trốn thuế cực kỳ nhạy cảm thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Dù vậy, phía Chương Tử Di đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào về vấn đề này.

Xem thêm: Ly hôn không đáng sợ, đáng sợ là khi đám cưới mà nhận được lời chúc mừng của Chương Tử Di

Trang Sohu đưa tin, sau khoảng thời gian vướng ồn ào, Chương Tử Di đã có động thái đầu tiên, gây chú ý và thách thức. Theo đó, tối ngày 18/3, trên Weibo của người đẹp Hồi Ức Của Một Geisha đăng tải loạt hình ảnh khoe vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ trong trang phục lộng lẫy, không chỉ vậy còn chia sẻ thêm dòng nhắn: “Đã lâu rồi chưa được lên đồ biểu diễn, hoài niệm quá”.

Rộ tin Chương Tử di bán tháo biệt thự chục tỷ đồng vì chồng vướng bê bối 2
Chương Tử Di đăng ảnh sau ồn ào bán tháo biệt thự sang trọng với thiết kế ôm sát khoe đường cong mảnh mai 

Bài đăng của nữ diễn viên Chương Tử Di nhanh chóng thu hút sự chú của người hâm mộ và công chúng. Sau lời chia sẻ, không ít người đặt ra câu hỏi, liệu có phải mỹ nhân Hoa ngữ một thời Chương Tử Di đang nhớ những ngày tháng tươi đẹp được "cháy" hết mình vì sự nghiệp diễn xuất, ngấm ngầm ẩn ý về khoảng thời gian đang gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, netizen đã nhanh chóng “soi” một điểm đặc biệt trong bức hình của Chương Tử Di. Đó là nữ diễn viên họ Chương khoe chiếc nhẫn cưới đeo trên ngón áp út. Rất có thể, cô đang cố gắng thể hiện mối quan hệ hạnh phúc và ấm áp cùng ông xã Uông Phong của mình.  

Rộ tin Chương Tử di bán tháo biệt thự chục tỷ đồng vì chồng vướng bê bối 3
Netizen "soi" ra Chương Tử Di khoe chiếc nhẫn ngón áp úc ngầm thể hiện mối quan hệ "gắn kết đồng tâm" cùng chồng mình Uông Phong